https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6203119
“Nhặt cái nhãi con.”
“Cái gì nhãi con?”
“Quá tể.”
—— này đáng chết hài âm ngạnh.
Yokohama ca cơ nghĩ tới bình tĩnh sinh hoạt, nhưng nhặt nhãi con lúc sau, sinh hoạt không hề bình tĩnh.
Mỗi thiên một cái tiểu chuyện xưa
Yokohama ca cơ & Yokohama mở khóa vương
Đơn nguyên thiên có quá trung, cũng sẽ có trung quá, nghịch cp người đọc có thể nhảy qua nên đơn nguyên.
Tag: Yêu sâu sắcHoan hỉ oan giaNgọt vănVăn dãNhẹ nhàngTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng, Dazai Osamu ┃ vai phụ: Edogawa Ranpo ┃ cái khác: Akutagawa Ryunosuke
Một câu tóm tắt: Nhặt nhãi con lúc sau sinh hoạt không hề bình tĩnh
Lập ý: Mỗi người đều có mộng tưởng, ghê gớm muốn khen ngợi
Mèo hoang ( thượng )
Cái kia tiểu nam hài đi ở tuyết địa thượng, hắn ăn mặc áo đơn, gió lạnh chui vào cổ tay áo, vật liệu may mặc bị thổi đến cố lấy, có vẻ thân hình càng thêm đơn bạc.
Ngoài cửa truyền đến kêu gọi, “Trung cũng, đứng ở nơi đó làm cái gì?”
Là phụ thân lan sóng.
Trung Nguyên trung cũng lên tiếng, buông cửa chớp, đem bông tuyết cùng nam hài ngăn cách bởi ngoại, mang lên bao tay sau mở ra cửa phòng.
Lan sóng đang ở cửa, tay giao nhau ở trước ngực, cả người chôn ở nhu hòa màu họa tập trong không gian, hắn cực sợ lãnh, bởi vậy cũng không gõ cửa, chỉ là đứng ở bên ngoài.
“Nhìn cái gì đâu? Như vậy nhập thần. Chuẩn bị ăn cơm.”
Trung Nguyên trung cũng túm phụ thân góc áo, ý đồ dựa sát vào nhau đi lên, nhưng là lan sóng đem hắn nhẹ nhàng đẩy ra.
“Trên người của ngươi quá lãnh,” hắn nhăn lại mi, “Trung cũng, ta nói rồi rất nhiều lần, không cần luôn là đứng ở bên cửa sổ.”
Bên ngoài xác thật thực lãnh, bởi vì đây là một cái tàn khốc mùa đông, bông tuyết lại đại lại nhiều, chúng nó dùng màu trắng đồ mãn đình viện, Trung Nguyên trung cũng nhìn không tới màu xám nhánh cây cùng màu nâu cỏ dại, chỉ có thể nhìn đến trắng xoá một mảnh.
Thực lạnh không?
Trung Nguyên trung cũng có chút nghi hoặc, hắn không thể giống thường nhân giống nhau cảm giác độ ấm, khốc nhiệt cùng cực hàn đối hắn mà nói cũng không khác biệt, nhưng là phụ thân thái độ làm hắn đối cái gọi là “Lãnh”, có một cái mơ hồ khái niệm.
Ở thực lãnh thiên, hẳn là giống phụ thân giống nhau, xuyên rất nhiều quần áo, tận lực không lộ ra làn da.
Chính là cái kia nam hài, Trung Nguyên trung cũng có chút nghi hoặc, đứa bé kia xuyên như vậy thiếu, hắn chẳng lẽ không lạnh sao?
Cái này nghi hoặc làm hắn thất thần, ăn cơm khi suy nghĩ cũng không tập trung, thẳng đến lan sóng nhẹ gõ mặt bàn ý bảo, Trung Nguyên trung cũng mới hồi phục tinh thần lại.