【 song hắc quá trung 】

117 1 0
                                    

https://nianzhejiaoshui.lofter.com/post/1e68fe5a_e898f07

【 song hắc quá trung 】《 ta nghe qua đáng sợ nhất quỷ chuyện xưa chính là gặp được ngươi 》 ( 01-02 )

* ngụy u linh X sinh viên, người quỷ tình chưa dứt ( phi ), làm bậy chơi, khai cái đầu, là cái đường, không độc nhưng dùng ăn.

Nguyên tác: 《 văn hào dã khuyển 》
CP: Dazai Osamu X Trung Nguyên trung cũng



01

Trung Nguyên trung cũng đem cuối cùng một cái rương hành lý đẩy mạnh góc, gót giày đá đá biên giác lưu ra một cái lui tới không nói, bìa cứng mặt ngoài lõm xuống mềm mụp dấu vết, phát ra "Phanh" một tiếng nặng nề âm tiết.

Hắn một tay đấm ở tùy tiện ngồi rương hành lý bạn bè tốt trên vai, dẫn tới lười biếng nam hài kêu khổ thấu trời, xoa xoa đau nhức cánh tay:

"Trung Nguyên ngươi không thể như vậy, ta cố ý xin nghỉ tới giúp ngươi chuyển nhà." Lập nguyên nói tạo -- hắn cùng trường, oán giận mà nói, mu bàn tay thói quen tính mà cọ cọ mũi trung ương băng dán.

"Đừng diễn, ai không biết ngươi chính là muốn chạy trốn quảng tân lão gia tử khóa." Trung Nguyên trung cũng cũng không xem hắn, móc ra lưng quần trong túi hủy đi trang dùng hoa đao cùng băng dán, tùy tay ném ở chồng chất hành lý phía trên, dọn một ngày gia, hắn mỗi căn ngón tay đều lười đến nhúc nhích.

"Nói lên," lập nguyên săn sóc mà đưa qua một lon Coca, nhìn bạn tốt vạn phần thuần thục mà giơ tay tiếp nhận, hắn tay áo cuốn tới tay khuỷu tay, lộ ra trắng nõn đến lóa mắt khớp xương: "Ngươi thật đúng là dám thuê nơi này a?"

Trung Nguyên trung cũng dùng một cái tay khác kéo ra lon, ở như vậy oi bức thời tiết đồ uống trung bọt khí sớm đã bị chết không còn một mảnh, chỉ dư lại trong cổ họng phát sáp vị ngọt.

"Ngươi có ý tứ gì?" Hắn câu được câu không hỏi.

"Ngươi này phòng ở, chung quanh người nhưng đều nói có không sạch sẽ đồ vật a?" Đoản màu hạt dẻ tóc thiếu niên ra vẻ thần bí mà nói, ngay sau đó xấu hổ mà né tránh bạn tốt nghênh diện mà đến một chân.

"Ngươi liền xả đi," Trung Nguyên trung cũng thu hồi vui đùa một chân, một tay xách theo bình một tay sủy hồi đâu nội, trên mặt tràn ngập khinh thường: "Nơi này ly trường học gần, hoàn cảnh cũng không kém, giá cả lại tiện nghi, ngươi nói cho ta đi nơi nào tìm cái càng tốt?"

"Như vậy phòng ở giá cả còn tiện nghi bản thân liền không bình thường đi?" Lập nguyên nói nhìn quanh bốn phía: "Hơn nữa thấy thế nào, đều cảm thấy nơi này không lâu phía trước còn có người ở đi."

Này đảo không giả, Trung Nguyên trung cũng theo hắn nói nhìn lại, phòng trong phương tiện tất cả cụ toàn, thậm chí liền trên giá áo đều còn treo kiện thiển già sắc áo gió, ngược lại chính mình mới giống cái thình lình xảy ra kẻ xâm lấn.

"...Có thể là trước một cái khách thuê quên?" Hắn hoài nghi mà nói.

"Chuyển nhà còn không mang theo đi chính mình đồ vật?" Lập nguyên so đo trên giá áo áo khoác: "Vẫn là rất quý thẻ bài ác."

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ