Mỗi ngày đều ở ra nhiệm vụ CHUYA

107 1 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5010281

Là tổng mạn nga
Cảng Mafia năm đại cán bộ chi nhất
Trung Nguyên trung cũng
Gần nhất ra mấy cái kỳ kỳ ba ba nhiệm vụ
Cũng nhận thức một đống kỳ kỳ ba ba người
CP: Quá trung
Giống nhau một ngày càng hai lần văn
Giữa trưa một lần, buổi tối một lần
Giữa trưa 1: 00~2: 00 gửi công văn đi
Buổi tối không chừng khi
Thứ bảy có khóa dừng cày một ngày
Chủ nhật cứ theo lẽ thường đổi mới
Tag: Tổng mạnCường cườngDị năngVăn dãNhẹ nhàng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng Dazai Osamu ┃ vai phụ: Siêu pháo mọi người danh kha mọi người văn dã mọi người ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Trung Nguyên trung cũng ra nhiệm vụ trung phát sinh nhị tam sự

Lập ý: Hướng về càng tốt chính mình xuất phát

Chương 1

Ngày / bổn cái này quốc gia tựa hồ cùng khác quốc /
Gia không quá giống nhau...

Mọi người đều biết, ngày / bổn cái này quốc gia có ba cái phi thường lợi hại thành thị:
Yokohama, học viên đô thị cùng Đông Kinh.

Vì cái gì nói không giống nhau đâu? Là bởi vì này ba cái thành thị, rõ ràng ở một cái quốc gia, nhưng ở trong đó sinh hoạt mọi người, lại giống như không ở một cái trong thế giới giống nhau.

"Học viên đô thị" là vì chuyên môn chế tạo năng lực giả thành thị, đại bộ phận cư dân đều là học sinh. Nơi này lấy cấp bậc tới phân chia năng lực giả nhóm năng lực cao thấp, trước mắt phát hiện tối cao cấp bậc là LV5, ở học viên đô thị trung chỉ có bảy người, đại đa số học sinh ở LV1 cùng LV2 bên trong, đương nhiên, cũng có LV0 tồn tại.

Yokohama thành thị này bị chia làm tam bộ phận: Ban ngày, hoàng hôn cùng đêm tối, Yokohama ban ngày thuộc về dị năng đặc vụ khoa cùng quân cảnh, hoàng hôn thuộc về võ trang trinh thám xã, đêm tối thuộc về cảng Mafia. Nơi này một bộ phận mọi người có được "Dị năng lực".

Này đó trong thành thị, Đông Kinh nhất đặc thù. Mặt khác ba cái thành thị đều có cùng loại "Siêu năng lực" tồn tại, nhưng ở Đông Kinh là không có "Siêu năng lực", mọi người đều quá người bình thường sinh hoạt, giống như không biết "Siêu năng lực".

Mỗi cái thành thị đều quá không giống nhau đâu. Kia mặt khác quốc gia có thể hay không càng kỳ quái đâu?
Cắm vào thẻ kẹp sách

Chương 2

Cảng Mafia
"BOSS." Trung Nguyên trung cũng đi vào thủ lĩnh văn phòng, "Tìm ta có chuyện gì sao?"
"Trung cũng quân, ngươi cũng biết, gần nhất ngoại giới thế lực tưởng mượn sức Yokohama, làm Yokohama tam đại tổ chức chi nhất, chúng ta nhận được không ít ủy thác, ta tính toán giao cho trung cũng quân một bộ phận." Cảng Mafia thủ lĩnh sâm âu ngoại nói, "Kỹ càng tỉ mỉ tư liệu ta đã phát đến ngươi di động thượng, không có thời hạn, trung cũng quân có thể chính mình tuyển trước làm cái nào. Hảo, lui ra đi, ta còn có việc."
"Là, BOSS" Trung Nguyên trung cũng vừa đi ra văn phòng không vài bước, liền nghe thấy "Alice tương ~ ngươi liền xuyên một chút đi ~ thực thích hợp ngươi a ~"
"Này nơi nào là có việc a..." Trung Nguyên trung cũng trong lòng nghĩ, bất quá tôn trọng thủ lĩnh hắn là sẽ không nói ra tới.
"Hảo đi, trở về nhìn xem đều có này đó nhiệm vụ đi!"
* * * *
Lúc này võ trang trinh thám xã
"Dazai-kun, nơi này có mấy cái nhiệm vụ yêu cầu ngươi đi hoàn thành."
Fukuzawa Yukichi nói đến
"Ai ~ không muốn không muốn, ta khẳng định không hoàn thành!"
"Ta tin tưởng ngươi nhất định có thể hoàn thành quá tể tiên sinh!" Nakajima Atsushi thu được một cái đến từ Dazai Osamu u oán ánh mắt, sợ tới mức lập tức im tiếng.
"Dazai-kun, nghe nói cảng Mafia cũng nhận được đồng dạng ủy thác, nghe nói là Trung Nguyên trung cũng đi hoàn thành." Phúc trạch xã trưởng dùng ra mồi kỹ năng.
"Ai ~ cái kia tiểu chú lùn cũng đi sao... Hảo đi xã trưởng..." Cùng mặt ngoài đau thương lại đau lòng biểu tình bất đồng, Dazai Osamu trong lòng nghĩ: Lại có thể đi tìm cái kia tiểu con sên ~ lần này cần làm điểm cái gì đâu ~
Trinh thám xã mọi người: "Không cần đem tiếng lòng nói ra a uy!"
* * * *

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ