【 quá trung 】 trích một đóa khai trong tim thượng hoa tặng cho ngươi

95 5 0
                                    

https://shdakad.lofter.com/post/1e01f6f3_12cffca26

【 quá trung 】 trích một đóa khai trong tim thượng hoa tặng cho ngươi ( thượng? )
* cấp sắp đến Giáng Sinh + tân niên + ta sinh nhật sinh nhật hạ

Cuồng dã tư thiết hoa phun pa

Trích một đóa khai trong tim thượng hoa tặng cho ngươi

— ngươi mười lăm tuổi lần đầu tiên bị đưa đến ta nơi này tới, lúc ấy câu đầu tiên lời nói, ta đối với ngươi nói qua cái gì?

— ta đối với ngươi nói qua cái gì?!

— ta đối với ngươi nói —— làm người chết đi chôn người chết, chúng ta nếu có được sinh mệnh, liền hẳn là giãy giụa sống đến cuối cùng một khắc *!! Nhưng ngươi hiện tại là như thế nào làm?

— trả lời ta!!!

01.

Ngay từ đầu, Trung Nguyên trung cũng cũng không có nhận thấy được cái gì dị thường.

Hôm nay là thứ tư. Mafia tuy rằng không giống tầm thường xí nghiệp như vậy có mười phần quy luật thời gian làm việc cùng nghỉ ngơi ngày chi phân, nhưng thứ tư loại này kẹp ở một vòng trung gian tầm thường ngày giống như cũng chọn không ra cái gì nghỉ ngơi lý do. Trung Nguyên trung cũng đồng hồ sinh học đã dưỡng thành thói quen, rời giường sau hoa một tiếng rưỡi tắm rửa ăn cơm mặc quần áo thu thập, chờ đem kia như hắn bản nhân giống nhau khó có thể thuần phục ngọn tóc xử lý hảo lúc sau, vô luận là lái xe đi tổng bộ đại lâu vẫn là hôm nay có yêu cầu ra ngoài công tác, ở thời gian đi lên nói đều vừa vặn tốt.

8 giờ rưỡi thời điểm hắn chung cư chuông cửa bị ấn vang, Mafia cao cấp cán bộ trong miệng ngậm bàn chải đánh răng đi tới cửa nhìn mắt an toàn hệ thống thượng tiểu màn hình, phát hiện người đến là quảng tân. Qua tuổi nửa trăm lão nhân vẫn cứ một bộ thân sĩ lại ưu nhã phương pháp, đối Trung Nguyên trung cũng nói hôm nay hắc thằn lằn hoạt động hành trình lâm thời có biến, hắn mang đến sửa đổi qua đi hoạt động thiêm đơn yêu cầu Trung Nguyên trung cũng ký tên.

Hắc thằn lằn làm cảng Mafia trong tay nắm chặt một phen đao nhọn, ấn quy củ có bất luận cái gì hoạt động đều cần phải có phụ trách năm đại cán bộ ở hoạt động chấp thuận thượng ký tên chấp thuận. Đương nhiên là có thời sự thái khẩn cấp liền hết thảy giản lược, trước đem muốn làm sự xong xuôi quay đầu lại lại bổ ký tên tình huống cũng hoàn toàn không hiếm thấy, từ điểm đó tới nói, vô luận là Mafia vẫn là bình thường bối cảnh tài phiệt cũng chưa cái gì khác nhau.

Trung Nguyên trung cũng sớm thói quen này đàn hắc thằn lằn nhóm hoạt động nội dung lâm thời điều chỉnh cao linh hoạt tính, vì thế tập mãi thành thói quen mà cấp quảng tân ấn chung cư dưới lầu cửa kính làm hắn đi lên. Bởi vì ngậm bàn chải đánh răng một miệng bạc hà vị bọt biển, cho nên hắn chỉ gật gật đầu không nói chuyện, khai dưới lầu sau đại môn lại thuận tiện mở ra chung cư môn, sau đó xoay người hồi phòng vệ sinh tiếp tục đánh răng đi.

Lúc này hắn vẫn cứ không có thể phát hiện có cái gì không đúng.

Thẳng đến năm phút sau, hắn xoát hảo nha rửa mặt xong đi ra, nhìn đến quảng tân liễu lãng đã đứng ở phòng khách, trong tay cầm một phần văn kiện chờ hắn. Trung Nguyên trung cũng tùy tay cầm lấy đặt ở dựa tường lùn trên tủ bút máy, đi qua đi tiếp nhận quảng tân liễu lãng trong tay văn kiện, đại khái đảo qua liếc mắt một cái sau phát hiện văn kiện thượng có biến động chỉ là hoạt động thời gian: Dự tính ngày mai mới đến tái hóa tàu biển chở khách chạy định kỳ đội tàu bởi vì thời tiết nguyên nhân trước thời gian nửa ngày, chiều nay là có thể đến, mà hắc thằn lằn phụ trách lần này hàng hóa tá thuyền công tác hộ vệ, vì thế đành phải đi theo sửa lại thời gian.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ