https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4831928
Trên thực tế hẳn là xem như song trọng sinh
Nghiêm trọng ooc logic chết
Hố phẩm không cam đoan có tư thiết
Thận
cp quá trung
Gần nhất bận quá, hơn nữa không linh cảm, quá đoạn thời gian lại càng
Tag: Võng vươngVăn dãNhẹ nhàngTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng, Dazai Osamu ┃ vai phụ: Mặt khác ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Trung Nguyên trung cũng trọng sinh
Lập ý: Vô
Đệ 1 chương
Năm nay 15 tuổi Trung Nguyên trung cũng là Hyotei năm 2 sinh.
Trung cũng là một cô nhi, hắn mất đi tám tuổi trước kia toàn bộ ký ức, chỉ nhớ rõ chính mình tên là Trung Nguyên trung cũng, bởi vì tìm không thấy thân nhân, bị Yokohama một nhà cô nhi viện thu lưu. Ở cô nhi viện đãi một năm về sau, một đôi không có hài tử phu thê nhận nuôi hắn, cũng đem hắn đưa tới Đông Kinh sinh hoạt.
Nhận nuôi trung cũng đằng nguyên mọi nhà cảnh giàu có, đằng Nguyên tiên sinh kinh doanh một nhà cỡ trung xí nghiệp, miễn cưỡng xem như xã hội thượng lưu một viên. Nhưng là bất hạnh chính là, đằng nguyên phu nhân thời trẻ chảy qua sản, thân thể suy yếu, hai người hơn bốn mươi cũng không có chính mình hài tử, cái này làm cho đằng nguyên phu nhân thường thường buồn bực không vui.
Thâm ái thê tử đằng Nguyên tiên sinh vì làm đằng nguyên phu nhân có thể cởi bỏ khúc mắc, ở cô nhi viện nhận nuôi một cái hài tử —— cũng chính là Trung Nguyên trung cũng.
“Trung cũng thật là quá cường, giống ngươi như vậy thiên tài không tiến tennis xã thật là quá lãng phí.” Otori Chotarou nhìn ở sân bóng biên uống nước trung cũng, cảm thán nói.
“Không có biện pháp, ta đối tennis không có hứng thú, vẫn là quyền anh, Tae Kwon Do như vậy vận động càng thích hợp ta một chút.” Trung cũng buông ly nước, giải thích nói.
Tennis xã bộ viên nhẫn đủ khuyên sĩ mẫu thân nhẫn đủ phu nhân là đằng nguyên phu nhân khuê trung bạn thân, bởi vậy nhẫn đủ khuyên sĩ vẫn luôn đều thực chiếu cố trung cũng, này cũng khiến cho trung cũng cùng tennis bộ chính tuyển nhóm quan hệ không tồi, thường thường sẽ tới tennis xã xem chính tuyển nhóm huấn luyện.
Nhưng cảnh này khiến tennis xã giám sát coi trọng trung cũng thiên phú. Trung cũng có một bộ trời sinh vận động viên thân thể, ở chính mình yêu thích Tae Kwon Do trung trung cũng đánh biến thiên hạ vô địch thủ, từ nhỏ đến lớn tham gia các loại thi đấu cũng không có thua quá, đối với các loại vận động hạng mục cũng có thể rất nhanh tốc thượng thủ. Bởi vậy, giữa cũng cùng đi ban đồng học kiêm tennis xã thành viên Otori Chotarou luyện tập tennis khi, bị tennis xã giám sát nhìn trúng, mời gia nhập tennis xã
Nhưng là trung cũng không thích tennis này đó vận động, hắn càng thích Tae Kwon Do như vậy cho nhau công kích, từng quyền đến thịt vận động, cũng là đối với tennis xã những cái đó điên cuồng đội cổ động viên cảm thấy sợ hãi. Nhưng là bởi vì tennis xã giám sát cùng bạn tốt mời, hắn vẫn là làm trên danh nghĩa thành viên gia nhập tennis xã, sẽ ở trống không thời gian đi tennis xã bồi luyện hoặc là nói làm cu li.
“Tuần sau mạt chúng ta mấy cái chính tuyển muốn đi trước thần nại xuyên cùng thần nại xuyên lập hải quy mô hành thi đấu hữu nghị, giám sát muốn cho ngươi cũng cùng đi, trung cũng ngươi có rảnh sao” tennis xã bộ viên lang đi tới nói.
Thần nại xuyên? Trung cũng nghĩ nghĩ, chính mình vừa lúc có việc muốn đi Yokohama, vì thế gật đầu đồng ý.
Mất đi quá khứ ký ức, chỉ nhớ rõ tên của mình, cái này làm cho trung cũng đối với chính mình thân thế vẫn luôn thực để ý. Đằng Nguyên tiên sinh cùng đằng nguyên phu nhân đều là phi thường từ ái thả khai sáng người, không có yêu cầu Trung Nguyên trung cũng sửa tên đối với hắn muốn biết rõ chính mình thân thế ý tưởng cũng tỏ vẻ duy trì. Bởi vậy, trung cũng thường xuyên sẽ đi trước chính mình qua đi sinh hoạt quá Yokohama ý đồ tìm kiếm chính mình quá khứ.
Ngồi tennis xã xe buýt, trung cũng cùng băng đế chính tuyển nhóm cùng nhau đi tới lập hải đại, một đám thân xuyên thổ hoàng sắc đồ thể dục thiếu niên trước mắt mà nghênh đón bọn họ.
Nguyên bản vẫn luôn đang ngủ, bị hoa mà từ trên xe bối xuống dưới từ lang lập tức thanh tỉnh xuống dưới, bổ nhào vào lập hải đại Marui văn quá trên người.
“Văn quá!”
“Thật là quá không hoa lệ!” Tích bộ nhíu nhíu mày, nhưng đối mặt lập hải đại bộ trưởng khi, hắn lập tức thay đổi một cái biểu tình. Hắn búng tay một cái, vẻ mặt cao ngạo mà nói: “Đã lâu không thấy, hạnh thôn, chìm đắm trong bổn đại gia hoa lệ dưới đi!”
Tuy rằng vẫn luôn cho rằng tích bộ là một cái thực đáng tin cậy thực phụ trách nhiệm bộ trưởng, nhưng trung cũng đối hắn yêu thích thật sự là không dám gật bừa.
“Không hổ là tích bộ đâu.” Hạnh thôn cười tủm tỉm mà nói xong, lại chuyển hướng về phía trung cũng, “Lại gặp mặt trung cũng quân.”
“Ách, đã lâu không thấy hạnh thôn quân.” Trung cũng không được tự nhiên mà trả lời nói. Muốn nói trung cũng nhất tưởng rời xa người, chính là hạnh thôn như vậy trên mặt cười tủm tỉm, trong lòng tràn đầy bùn đen người.
Phía trước trung cũng đi Yokohama thời điểm, trong lúc vô tình đụng tới hạnh thôn bị tên côn đồ dây dưa, tam quyền hai chân liền giải quyết bọn họ, không nghĩ tới cứu tới chính là cái phúc hắc mỹ nhân.
Phỏng chừng ta không đi hỗ trợ, mấy người kia liền sẽ bị chết thực thảm đi, trung cũng tưởng.
Căn cứ trước đó thương nghị tốt thi đấu trình tự, chính tuyển nhóm bắt đầu rồi thi đấu, trung cũng tắc ăn không ngồi rồi mà ngồi ở bên cạnh nhìn bọn họ nhiệt tình bắn ra bốn phía mà ở trên sân bóng chạy động.
Tuy rằng lấy trung cũng vận động thiên phú, rất nhiều chiêu thức đều có thể đủ bắt chước, nhưng là tennis cũng không phải chỉ dựa vào lực lượng cùng chiêu thức là có thể thắng lợi vận động, còn có rất nhiều tâm lý cùng chiến thuật thượng giao phong, ở phương diện này trung cũng hoàn toàn so ra kém nhẫn đủ, liễu, Yukimura Seiichi chờ trí nhớ phái thiên tài.
Bất quá, này đó tennis xã đội viên cũng quá thần kỳ, nhìn đôi mắt biến hồng giống như một cái ác ma lập hải đại chính tuyển thiết nguyên xích cũng, có thể hoàn mỹ bắt chước bất luận kẻ nào nhân vương nhã trị, trung cũng cảm thán băng đế đội viên so sánh với dưới quá bình thường.
“Trung cũng quân muốn hay không cùng ta so một hồi đâu, làm trung cũng quân cảm thấy nhàm chán đã có thể khi ta thất trách.” Yukimura Seiichi đột nhiên toát ra tới, cười tủm tỉm mà nói.
“...” Trung cũng trầm mặc, hắn đương nhiên nghe nói qua “Thần chi tử” tuyệt chiêu “Diệt ngũ cảm”, đối này đã cảm thấy tò mò lại cảm thấy sợ hãi, vì thế hắn gật gật đầu, “Tốt, thỉnh nhiều chỉ giáo.”
Vừa nghe nói trung cũng muốn cùng hạnh thôn đánh nhau, lập hải đại chính tuyển nhóm tất cả đều vây quanh lại đây, hưng phấn không thôi, nhưng thật ra băng đế chính tuyển nhóm có chút lo lắng, nhẫn đủ đẩy đẩy mắt kính, nhắc nhở nói: “Trung cũng, hạnh thôn gia hỏa này ‘ diệt ngũ cảm ’ có thể làm đối thủ ngũ cảm biến mất, nghe nói còn sẽ làm tennis tay sinh ra bóng ma tâm lý, ngươi cần phải để ý a.”
“Là nha, trung cũng, ngươi tài học tennis đã hơn một năm, thật sự không quan hệ sao?” Phượng thực lo lắng cho mình bằng hữu sẽ bởi vậy lưu lại bóng ma.
“Yên tâm đi, chỉ là luyện tập tái, hơn nữa ta cũng rất tưởng kiến thức một chút trong truyền thuyết ‘ thần chi tử ’.” Trung cũng nhưng thật ra không chút nào lo lắng.