https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5736646
Một giấc ngủ dậy, Trung Nguyên trung cũng phát hiện chính mình xuyên qua đến một cái thái quá song song thế giới. Thế giới này hắn cùng Dazai Osamu ly hôn.
Trung Nguyên trung cũng: Cái loại này hỗn đản, cùng hắn ly hôn là hết sức bình thường sự.
Nhưng là đầu tiên...... Hắn vì cái gì sẽ cùng tên kia kết hôn?!Tiểu kịch trường:
Nakajima Atsushi: "Ba ba, phụ thân hắn lại đem tiền bao ném, chúng ta không có cơm sáng ăn, ta cùng muội muội đều hảo đói a."
Trung Nguyên trung cũng: Bọn họ hài tử đều có?Akutagawa Ryunosuke: "Ba ba...... Tưởng phụ thân rồi, có thể đi thấy phụ thân sao?"
Trung Nguyên trung cũng:???
Này song song thế giới cũng quá thái quá đi???————————
Song hắc dự thu 1《 thanh hoa cá sau khi chết quấn lên ta 》
Dazai Osamu sau khi chết thứ năm năm, Trung Nguyên trung cũng thu được đến từ Dazai Osamu cuối cùng một phong thơ.Từ đây, kỳ quái sự tình xuất hiện ở Trung Nguyên trung cũng bên người.
Sau cổ chỗ thường có gió lạnh thổi qua;
Mới vừa thiêm tốt văn kiện xuất hiện ở máy nghiền giấy;
Cái ly rượu hư không tiêu thất......Trung Nguyên trung cũng: "Đôn! Cảng Mafia...... Có phải hay không nháo quỷ?"
Nakajima Atsushi đột nhiên hưng phấn: "Là quá tể tiên sinh sao!"
Trung Nguyên trung cũng:???!!!Trước tình: Cách vách 《 cúi đầu là vì thân ngươi 》, nhưng xem nhưng không xem.
————————
Song hắc dự thu 2《 khó có thể công lược bạo kiều đại tiểu thư 》
( chính văn là trung cũng thị giác. )
Ngày nọ, Dazai Osamu ngoài ý muốn được đến một cái công lược hệ thống, chỉ cần công lược giá trị mãn trăm phần trăm, là có thể sống lại bạn bè.Khen thưởng thực mê người, chính là cái này công lược đối tượng tựa hồ không rất hợp?
Nhìn người nào đó tên sau -100 công lược giá trị, hắn lâm vào trầm tư.Không phương, một con tiểu con sên mà thôi, công lược giá trị trăm phần trăm không phải một giây sự sao?
Chính là, cái này công lược giáo trình hay không có cái gì vấn đề?
Hệ thống: "Thân thân, chúng ta là chuyên nghiệp nga."
Dazai Osamu: "Nhảy qua giáo trình."
Hệ thống: "Thân thân, đây là tay mới phúc lợi nga, không thể nhảy qua."
Dazai Osamu: "......"Là ngươi hiểu hắn vẫn là ta hiểu hắn?Tag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng, Dazai Osamu ┃ vai phụ: Akutagawa Ryunosuke, giới xuyên bạc, Nakajima Atsushi, tuyền kính hoa ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Bốn cái hài tử, các phân một nửa
Lập ý: Dưỡng nhãi con
Đệ 1 chương
Bận rộn cả ngày, cảng Mafia chiến sĩ thi đua Trung Nguyên trung cũng rốt cuộc trở về nhà.
Mở ra di động, hắn thấy được liên tiếp chưa đọc tin nhắn, đều là cho hắn chúc phúc.
"A, nguyên lai hôm nay là ta sinh nhật."