https://fuliyi.lofter.com/post/1f16a90d_2ba65cff3
【 khôi hài hướng 】【 tiêu đề lừa dối 】【 có mang thai vô sinh con 】【 đoản thiên hai đến tam chương kết thúc 】
thời gian làm việc buổi chiều, Dazai Osamu không ra dự kiến mà kiều ban.
Yokohama ngoại ô thành phố tiệm cà phê, rời xa võ trang trinh thám xã, cũng rời xa cảng Mafia, lớn nhất hạn độ bảo đảm hắn có thể vượt qua một chút nhàn nhã buổi chiều.
"Hoan nghênh quang lâm." Điện tử chuông cửa phát ra máy móc thanh âm, nhân viên cửa hàng ghé vào quầy ngủ gật, nghe tiếng lười biếng mà giương mắt.
Dazai Osamu khắp nơi đánh giá, nhìn đến góc ngăn cách ra mơ hồ lộ ra nửa cái mũ, sau đó lập tức đi qua đi ngồi xuống.
"Ngươi ngồi ở chỗ này, hoàn toàn bị chặn đâu."
Trung Nguyên trung cũng khó được không có mặc chính trang, màu đen áo hoodie áo khoác, màu lam mũ lưỡi trai, tựa như thành thị này bình thường người trẻ tuổi giống nhau, hoàn toàn nhìn không ra tới Mafia bộ dáng.
Hắn cúi đầu, hoàn toàn không có bị quá tể nói khiêu khích đến.
Không bình thường. Dazai Osamu ý thức được có chút không thích hợp.
Nhân viên cửa hàng phủng thực đơn lại đây: "Hai vị tưởng uống điểm cái gì?"
Trung cũng đôi tay cắm túi, mở miệng: "Cho ta...... Một ly sữa bò nóng. Sau đó cấp đối diện tên kia mỹ thức, nhiệt, thêm nùng!" Hắn cắn tự thực trọng, mang theo rõ ràng nghiến răng nghiến lợi ý vị.
Nhân viên cửa hàng tươi cười có chút xấu hổ: "A, khách nhân......"
Dazai Osamu xua xua tay: "Không quan hệ, nghe hắn."
Điểm xong đơn, Dazai Osamu bắt đầu lải nhải: "Cho nên đâu, như thế nào đột nhiên đem ta ước đến nơi đây? Rốt cuộc chịu không nổi ngu xuẩn cấp trên? Vô năng cấp dưới lại gặp rắc rối? Vẫn là nói, tưởng ta đâu? Tưởng, muốn, ta?"
Nhưng mà Trung Nguyên trung cũng vẫn luôn thái quá trầm mặc, không bình thường, quá không bình thường.
Thẳng đến nhiệt sữa bò cùng cà phê mang lên bàn, Trung Nguyên trung cũng phủng cái ly uống lên một cái miệng nhỏ, không thói quen nãi mùi tanh làm hắn nhíu nhíu mày, nhưng vẫn là miễn cưỡng uống lên đi xuống.
Đốt ngón tay quy luật mà gõ ly vách tường, trong suốt pha lê trong ly sữa bò nhẹ nhàng lay động, hắn đột nhiên mở miệng: "Ta mang thai."
Cái gì?
Dazai Osamu ở trong nháy mắt hoài nghi chính mình nghe lầm, nhưng là chính mình không có khả năng nghe lầm, hắn cười ha hả:
"Ha ha ha ha, trung cũng, ngươi vui đùa cái gì vậy, tăng ca thêm điên rồi sao?"
"Không phải nói giỡn." Trung Nguyên trung cũng bực bội mà đứng lên, "Ta cũng biết thực thái quá......" Hắn bắt lấy Dazai Osamu tay phải, xuyên thấu qua áo hoodie to rộng vạt áo, dán ở chính mình bụng nhỏ.
Dazai Osamu nhéo nhéo, ấm áp da thịt, mềm mại bụng nhỏ, không phải trước kia kiên cố xúc cảm, hắn đến ra kết luận:
"Trung cũng, ngươi mập lên a."