【 song hắc / quá trung 】 độc nhất vô nhị

137 7 0
                                    

https://zhiyi328.lofter.com/post/1fb2203b_2b40d2a41

【 song hắc / quá trung 】 độc nhất vô nhị ( thượng )
Phi thường quy quay ngựa văn học, ngụy ooc, ngôn ngữ tinh tế ý nghĩa sâu xa!

Sa điêu, tuyệt đối ngọt

Thượng trung hạ cơ bản đều đã kết thúc, nhưng yên tâm nhập hố

*

Trai lớn cưới vợ, nam kế hoạch lớn gả. Sâm âu ngoại con nuôi hiện tại vẫn là cái ếch xanh, goá bụa goá bụa.

Sâm âu ngoại lão nhân gia thương thấu cân não. Vốn dĩ Dazai Osamu hôn nhân đại sự không ở hắn về hưu kế hoạch nội, rốt cuộc Dazai Osamu từ nhỏ chính là liền cách vách a di thấy đều phải không màng tuổi tác mua một miệng đáng yêu nam hài, nhà trẻ khi đã thuần thục mà trà trộn với nữ hài đôi nhi, quốc tiểu tọa giáo xe tưởng cùng hắn song song ngồi nữ sinh có thể từ giáo nhà ga vẫn luôn bài đến cửa trường, quốc trung khi tủ giày thư tình ba năm xuống dưới so ba năm làm cuốn giấy còn dày hơn, cao giáo ba năm làm niên cấp đệ nhất giáo thảo, thỉnh gia trưởng số lần so đếm ngược đệ nhất còn nhiều, sâm âu ngoại điện thoại bộ bài đệ nhất chính là Dazai Osamu cao trung đầu trọc chủ nhiệm lớp, vẻ mặt nghiêm túc mà nói cho hắn nhà ngươi Dazai Osamu lại tai họa cái nào tiểu cô nương, nhà gái muốn chết muốn sống một hai phải cùng hắn tuẫn tình, nhân gia trường đều tìm tới môn -- cố tình ba năm xuống dưới, những cái đó đáng thương cô nương tên liền không trọng dạng quá.

Sâm âu ngoại nhìn thổi huýt sáo đánh băng vải con nuôi, không cấm thật sâu suy tư chính mình như thế nào bồi dưỡng ra như vậy một cái lam nhan họa thủy tới.

Bất quá cũng có chỗ lợi, sâm âu ngoại tự mình an ủi, chờ đến hắn thượng đại học, ta không cần cùng mặt khác gia trưởng giống nhau phát sầu hắn tìm không thấy đối tượng.

Kết quả, trên thực tế, đại học xác thật là cái đại hình chảo nhuộm, Dazai Osamu mang theo cá nhân mị lực nhảy vào đi, tựa như một khối tú mỹ cục đá kích khởi ngàn tầng lãng -- mỹ mạo hoặc nhân, xuất sắc, nam nữ thông ăn. Nhưng tuyển phạm vi mở rộng, tuyển thượng tỷ lệ lại ngoài ý muốn thu nhỏ. Mắt thấy một năm học một năm học qua đi, thái kê (cùi bắp) đều phải biến thành xã hội người, Dazai Osamu vẫn là không có gì động tĩnh. Sâm âu ngoại kia kêu cái sốt ruột a, hắn khắp nơi hỏi thăm, chỉ nghe nói Dazai Osamu ở đại học đổi nam nữ bằng hữu tỷ lệ cọ cọ dâng lên, cách thiên bên cạnh tên liền thay đổi một cái, mỗi năm về nhà lại một người tiêu sái mà trở về, hỏi hắn hắn liền nói còn đơn. Kết quả, mắt thấy người chung quanh đều có đôi có cặp, Dazai Osamu mỗi ngày còn cùng không có việc gì người giống nhau, niêm hoa nhạ thảo, lại như thế nào cũng trích không ra một đóa mang về tới.

Sâm âu ngoại nóng nảy, trăm triệu không nghĩ tới chính mình cũng có thể bị bức đến này phân thượng, sốt ruột hoảng hốt, cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, cấp Dazai Osamu an bài tương thân.

Dazai Osamu tương thân, ra cửa trước thu thập đến cũng nhân mô cẩu dạng, bling bling lóe một đường, tiếu ngữ doanh doanh nhìn cũng coi như là nhân loại cao chất lượng nam tính, đối phương thấy hắn ánh mắt đầu tiên không có gì bất ngờ xảy ra đều trước mắt sáng ngời. Sâm âu ngoại phóng hạ tâm tới.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ