https://qqqiying.lofter.com/post/201de1c9_2ba699fb6
* võ trinh tể cảng hắc trung
* tưởng viết một ít nhão dính dính ôn nhu tiểu tình lữ
* phục kiện
Văn // anh y hạch
Kỳ thật bọn họ lẫn nhau quen thuộc đến mức tận cùng, cho nên đối biến hóa rõ như lòng bàn tay.
00.
Khiến cho này mùa đông ấm lên, trăm triệu năm.
01.
Trung Nguyên trung cũng ở tiệc rượu thượng uống đến mất đi ý thức thời điểm, cảng hắc vì chúc mừng tân niên bậc lửa pháo hoa vừa vặn nổ tung, bầu trời đêm một mảnh sáng lạn trung, tuổi trẻ cán bộ trong tay chén rượu cởi tay, tính cả dưới chân bước chân đều phù phiếm, ở hoàn toàn mất đi ý thức trước một giây, hắn thân mình bị người tiếp được, thậm chí liên quan chén rượu đều cùng nhau bị cứu vớt.
“Sâm tiên sinh thật nên cho ta ủ bột cờ thưởng, nội dung liền viết cứu lại một cái quý trọng đồ vật đi.”
Quen thuộc khí vị cùng nhiệt độ cơ thể cách không tính như vậy dày nặng vải dệt truyền đến, Trung Nguyên trung cũng mưu toan cấp người nọ một quyền tay còn chưa nâng lên liền nhân men say thượng não mà mất sức lực hướng bên cạnh người oai đi. Dazai Osamu ghé mắt nhìn mắt cặp kia giờ phút này chính nhắm chặt đôi mắt, đáy mắt ý cười lại tươi đẹp vài phần.
Phía sau ầm ĩ còn tại tiếp tục, cảng hắc trên dưới hoà mình, Dazai Osamu thực tế đối náo nhiệt yến hội không như vậy cảm thấy hứng thú, có lẽ hắn trong tiềm thức sẽ càng thích cùng người quen tại quen thuộc tửu quán giảng chuyện cười chạm cốc, hắn dễ như trở bàn tay mà giơ lên khối này hắn rõ như lòng bàn tay thân hình, từ hậu hoa viên rời đi khi ai cũng không chú ý tới.
Làm đã sớm trốn chạy cán bộ bị mời tới tham gia họp thường niên tất không có khả năng, nhưng cảng hắc vẫn luôn có nhưng mang theo người nhà tham dự truyền thống, vì thế tự nhận là chính mình là cán bộ người nhà nguyên nhân Dazai Osamu vẫn là tới, việc này liền Trung Nguyên trung cũng bản thân đều không biết.
Dù sao cái này đen nhánh tiểu chú lùn biết về sau cũng chỉ sẽ lộ ra tức giận biểu tình nói “Ha? Người nhà? Quá tể cái kia hỗn cầu lại ở chỉnh cái gì kiểu mới vui đùa sao?” Hắn cười cười, nện bước lại nhanh hơn chút.
Với hắn mà nói lộng tới Trung Nguyên trung cũng phòng chìa khóa dễ như trở bàn tay, huống chi mũ quân giờ phút này uy hiếp lực cơ hồ vì 0, cho nên cuối cùng Trung Nguyên trung cũng hoàn toàn không tính quá khó khăn mà bị Dazai Osamu thu thập sạch sẽ, nhét vào trong chăn.
Hắn vẫn như cũ tri kỷ mà điệp hảo tây trang, tính cả bao tay bày biện vị trí đều tỉ mỉ thiết kế quá.
Theo sau Dazai Osamu rất quen thuộc mà chui vào chăn một chỗ khác, cảm thụ được Trung Nguyên trung cũng có chút hơi cao nhiệt độ cơ thể, giống bị vắng vẻ thật lâu tiểu hài tử giống nhau, nhẹ nhàng gần sát. Trung Nguyên trung cũng tư thế ngủ không tính quá thành thật cái loại này, nhưng giờ phút này phảng phất cảm nhận được cái gì giống nhau, oai oai thân mình mặt hướng bên cạnh người người.