【 quá trung 】

92 5 0
                                    

https://nishuixiaodao27849.lofter.com/post/4c729799_2b5320edb

【 quá trung 】 như thế nào ở cảnh sát đuổi tới mười phút nội làm đối phương tâm động

Hằng ngày sờ cá thuộc về là

Này thiên là nửa diễn đàn thể ( khẽ meo meo nhắc nhở một chút thô thể tự là trung cũng nga )

"Đầu đau quá...... Ngày hôm qua uống quá nhiều rượu." Trung Nguyên trung cũng hãm ở mềm mại trong ổ chăn, mệt đến mắt đều không mở ra được, nỗ lực hồi tưởng tối hôm qua phát sinh sự: "Thất tình, sau đó, đi quán bar...... Uống lên rất nhiều rượu, sau đó giống như té ngã? Bị một người tiếp được...... Sau lại đâu? Sau lại...... Liền cái gì đều không nhớ rõ." Toàn thân đều thực đau nhức, như là bị người đổ ở góc tường vây quanh tấu giống nhau.

Trên eo như thế nào đắp một bàn tay? Trung Nguyên trung quá mở mắt ra, hướng bên cạnh vừa thấy, đối diện thượng một người nam nhân ngủ mặt.

Hắn nháy mắt giống bị dẫm cái đuôi miêu giống nhau bắn lên tới, cùng lúc đó, một trận đau đớn từ xương cùng nhảy thượng đỉnh đầu. Nửa người trên một trận lạnh lẽo, chính mình...... Trần như nhộng. Hắn cũng bất chấp giữa hai chân đau đớn, ném ra người nọ tay liền vọt tới phòng tắm, trong gương chính mình cổ, trước ngực, xương quai xanh cùng trên vai tràn đầy dấu hôn cùng dấu cắn, giống một bức độc đáo sơn anh đồ, nhón mũi chân, eo cùng phần bên trong đùi phân bố hoặc nhẹ hoặc trọng chỉ ngân.

Trung Nguyên trung cũng trực tiếp mở ra tân thế giới đại môn: "Hắn, nam...... Ta tm cũng là nam a!"

Lúc này nam nhân kia đã xuống giường, hạ thân vây quanh khăn tắm đi tới: "Ngươi tỉnh a, sao ---"

"Câm miệng! Trạm kia đừng nhúc nhích! Ta muốn báo nguy!"

Hắn thế nhưng còn tưởng đi phía trước đi, Trung Nguyên trung cũng ở hắn đi vào phòng tắm nháy mắt lập tức chạy ra đi, trở tay khóa lại phòng tắm then cửa người quan đi vào, lại chạy đến trên mép giường hạ tìm kiếm chính mình quần áo, "Nghe ta giải thích! Ta phía trước nhận thức ngươi, ngày hôm qua chỉ là bởi vì ngươi --" "Không cần giải thích! An tĩnh điểm ở kia đừng nhúc nhích, chờ cảnh sát lại đây!" Trung Nguyên trung cũng hoả tốc báo cảnh, nhưng cảnh sát nói phụ cận một cái đoạn đường ra tương đối trọng đại sự cố, đường vòng lại đây nói ước chừng muốn mười phút.

Mười phút! Cùng một cái đối chính mình làm loại chuyện này biến thái ở chung một phòng mười phút, ngẫm lại đều toàn thân không khoẻ!

Mà bị nhốt ở trong phòng tắm Dazai Osamu cũng không có ngốc đứng, vì thế mở ra Tieba phát thiếp xin giúp đỡ:

Như thế nào ở cảnh sát đuổi tới mười phút nội làm đối phương tâm động? Online chờ, cấp!!!

1L: Ngươi phạm gì sự?

2L: Lâu chủ làm gì?

3L ( lâu chủ ) hồi phục 1L: Liền...... Rượu sau loạn kia gì

4L: Thảo, hảo kích thích

5L: Từng có trình sao? ( mắt lấp lánh )

6L hồi phục 5L: Kia cái này lâu sẽ bị phong ai

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ