Trung Nguyên trung cũng quyết định chia tay

178 6 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6279146

Từ mười sáu tuổi bắt đầu, làm hoang thần Trung Nguyên trung cũng liền vẫn luôn lục tục mà ở trong mộng xem một hồi điện ảnh, cốt truyện lưu sướng, nhân vật bi tình, BE đến gãi đúng chỗ ngứa, trừ bỏ vai chính là Dazai Osamu, hết thảy đều hảo.

Điện ảnh lời tự thuật như sau:

“Người nhát gan liền hạnh phúc đều sẽ sợ hãi, đụng tới bông đều sẽ bị thương, có khi còn bị hạnh phúc gây thương tích, quá tể tiên sinh, đó là kia người nhát gan.”
“Tiên sinh chính là thần giống nhau hảo hài tử.”
“Hắn chính là ôn nhu bản thân.”

Nhìn lặp lại vào nước · tung tăng nhảy nhót · một chân có thể đá bay một cái người vạm vỡ · thể thuật trung hạ · Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng xoa xoa đôi mắt.

Dazai Osamu? Người nhát gan?? Ôn nhu bản thân???

Trung Nguyên trung cũng:…… Chúng ta bên trong nhất định điên rồi một cái.

Ngày nọ hắn mộng rốt cuộc nghênh đón cuối cùng kết cục, Dazai Osamu khoác thủ lĩnh cái kia màu đỏ khăn quàng cổ, từ mafia đại lâu sân thượng nhảy xuống, mà hắn từ La Mã đi công tác trở về, chỉ còn một gian trống rỗng văn phòng, cùng lâu đế thấm đỏ tươi gạch đá xanh.

Cùng lúc đó, Trung Nguyên trung cũng phát hiện Dazai Osamu yêu thích không buông tay sách đỏ nhiều một hàng phê bình.

【 sinh mà làm người, ta thực xin lỗi 】

Trung Nguyên trung cũng:…… Cam.
Trung Nguyên trung cũng: Đồng tử động đất!!

Từ đây hắn quyết định đối chính mình cộng sự hảo một chút, bao gồm thả không giới hạn trong đầu gối gối, dán dán, 360 độ toàn phương vị hống miêu, thẳng đến Dazai Osamu 18 tuổi trốn chạy, nhân sinh quỹ đạo hoàn toàn thoát ly điện ảnh cốt truyện.

Trung Nguyên trung cũng: Hảo gia! Lão tử rốt cuộc giải thoát rồi!

Dazai Osamu:???
Dazai Osamu:???
Dazai Osamu: Lão bà của ta đâu?

Bánh ngọt nhỏ chuyện xưa, bao ngọt, chỉnh điểm dương gian cp viết một viết.
Tag: Yêu sâu sắcHoan hỉ oan giaNgọt vănVăn dãChính kịch

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Quá tể, trung cũng ┃ vai phụ: Âu ngoại, giới xuyên, trung đảo ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Phi điển hình màu đen hài hước hỏa táng tràng, rải điểm cẩu lương

Lập ý: Hảo hảo làm người

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ