https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7103850
Song thể một hồn giả thiết.
Fukuzawa Yukichi vừa mới sinh hạ tới không bao lâu, liền rất thần kỳ cảm giác được chính mình lại ở một cái khác địa phương ra đời, nguyên bản cho rằng có thể áo choàng song khai, kết quả phát hiện chính mình hai cái thân thể giống như có ý nghĩ của chính mình.
Fukuzawa Yukichi: Chú ý điểm tinh tử trong lòng, đừng đem nàng đương công cụ.
Sâm âu ngoại: Hiểu biết.
Xong việc, tinh tử mau điên rồi.
Fukuzawa Yukichi: Chúng ta thật là cùng cá nhân sao?
Sâm âu ngoại: Ta khống chế không được ta chính mình, ta cũng không nghĩ, ta nội tiết kích thích tố cùng thần kinh đệ chất làm ta như vậy làm.
Tuy rằng cùng sâm âu ngoại là cùng cá nhân, nhưng đối với y học dốt đặc cán mai Fukuzawa Yukichi giống như có chút lý giải.Sâm âu ngoại: Fukuzawa Yukichi, thế nào, biện pháp này thật sự siêu tán, trả giá một ít không hề giá trị đồ vật liền có thể bắt được dị năng vào nghề cho phép chứng.
Fukuzawa Yukichi: Ngươi cho ta sửa!!!
Sâm âu ngoại ( không tình nguyện ): Hảo đi.
Phát hiện sâm âu ngoại căn bản không sửa kế hoạch Fukuzawa Yukichi chậm rãi rút đao.
Sâm âu ngoại ( khẩn trương ): Hảo đi, ta sửa, ta đem trung cũng kêu trở về.Sau lại Fukuzawa Yukichi nhìn chính mình trinh thám trong xã cùng tạ dã tinh tử, Dazai Osamu, Oda Sakunosuke, tuyền kính hoa.
Thực hảo, đều là sâm âu ngoại thiếu nợ.
Sâm âu bề ngoài kỳ: Ta là xem ngươi trinh thám trong xã người quá ít riêng cho ngươi đưa lại đây.Nhìn một quyển hỏa ảnh song thể một hồn sau tưởng viết, quên kia quyển sách danh.
Bọn họ chi gian ở chung liền cùng loại với sâm âu ngoại cùng Alice.
Muốn hay không làm cái tự công tự thụ về sau lại nói.
Tag: Dị năngÝ nghĩ kỳ lạVăn dãChính kịchTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Fukuzawa Yukichi, sâm âu ngoại ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Fukuzawa Yukichi: Hảo tưởng chém một cái khác chính mình
Lập ý: Vô lập ý
Đệ 1 chương
Kỳ diệu cảm giác, ôn hòa mà lại ướt át, cho người ta một loại kỳ diệu an tâm cảm.
Fukuzawa Yukichi cũng không biết chính mình ở nơi nào, nhưng hắn thích hiện tại loại này toàn thân bị bao bọc lấy cảm giác.
Cũng thích loại này tựa mộng phi mộng ngủ say cảm.
Bỗng nhiên, hắn cảm nhận được một trận ôn nhu vuốt ve, cùng với nghe không hiểu lời nói.
Lần đầu tiên đối mặt tình huống như vậy, Fukuzawa Yukichi có điểm hoảng loạn, liền không tự chủ được huy động một chút cánh tay.
Nhưng hiện tại hắn giống như vô pháp chống đỡ như vậy vận động, chỉ là động một chút, liền dần dần có ủ rũ.
Vì thế ở phía trước thanh âm kia hưng phấn lời nói trung, Fukuzawa Yukichi lâm vào ngủ say.
……
Nghe nói ở hài tử 4 tuổi trước, đều sẽ mơ hồ nhớ rõ chính mình ở phôi thai trung ký ức cùng cảm giác.
Fukuzawa Yukichi ra đời một năm tới nay, cũng ngây thơ tiếp thu tới rồi rất nhiều tri thức.
Bởi vậy đương hắn lại lần nữa cảm nhận được ở nước ối trung cảm giác khi, hắn bản năng đem chuyện này bảo mật xuống dưới, chỉ là ngẫu nhiên sẽ ngồi dưới đất phát ngốc, cũng biểu hiện ra một bộ thực thoải mái bộ dáng, nhưng hắn mẫu thân cũng không có đánh loại chuyện này trở thành dị thường, mà hắn bản nhân cũng không có quá để ý.