https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6895400
Cuồng tín đồ loạn · hắc sơn dương chi tử trung
Loạn trung lôi thể phố chuyện cũ, cho nhau nâng đỡ.
he, thân tình hướng ( nhưng có thể khái, cái gì đều có thể khái JPG )
Văn án ở nghẹn, trước tới điểm áo quần ngắn buông mặt.Thế giới quan hứng lấy bạch kỳ lân if
“Một”
Trung Nguyên trung cũng là “Dương” chi vương, mà ở “Vương tọa” bóng ma bên trong, “Quân sư” ở lẳng lặng nhìn chăm chú vào lôi thể phố hết thảy âm mưu cùng tính kế.“Nhị”
Sâm âu ngoại phòng khám dởm cơ hồ muốn trở thành Edogawa Ranpo cái thứ hai cứ điểm, hắn ngồi ở ghế xoay thượng, đầu ngón tay kẹp một phen màu bạc dao phẫu thuật.
“Ngươi có hay không hứng thú cùng ta cùng nhau.” Sâm âu ngoại đối hắn phát ra mời.
Lạnh băng ngân quang ở thiếu niên đầu ngón tay tung bay, sâm âu ngoại là Edogawa Ranpo “Minh hữu”, bọn họ trao đổi tình báo, cũng trao đổi lực lượng. Chỉ là sâm âu ngoại dã tâm càng thêm bành trướng, đem bàn tay hướng về phía cảng Mafia. Đối phương hứa hẹn sẽ cho hắn tối cao cán bộ vị trí, sâm âu ngoại đối thủ lĩnh chi vị nhất định phải được, mà Edogawa Ranpo đầu óc sẽ trở thành hắn tốt nhất trợ lực.
Thiếu niên đối này không hề hứng thú.
Hắn ở nam nhân dụ dỗ giống nhau lời nói trung tự hỏi hôm nay buổi tối ăn cái gì. Hắn muốn ăn đại phúc, lại muốn ăn bánh bông lan, nhưng trung cũng không thích điểm tâm ngọt, cuối cùng vẫn là quyết định cùng trung cũng đi ăn mì sợi.
Hắn trong đầu tất cả đều là Trung Nguyên trung cũng, sâm âu ngoại nói thành gió thoảng bên tai.“Tam”
Trung Nguyên trung cũng lực lượng ở bạo tẩu, màu đen thú sắp xé rách khối này yếu ớt thể xác bước vào thế gian. Hắn dùng sức ôm lấy cái này từ thật lâu phía trước liền sống nương tựa lẫn nhau người, tùy ý màu đỏ đen dây đằng cùng xúc tua quấn quanh ở thân thể của mình phía trên.
Ký kết tiết ước, rồi sau đó cùng chung quyền bính cùng lực lượng.
Hắn trở thành hoang thần thân thuộc cùng tín đồ.“Bốn”
Trung Nguyên trung cũng máu ở trong nháy mắt đọng lại.
Hắn đứng ở bóng ma bên trong, nhìn Edogawa Ranpo cùng một cái tóc bạc nam nhân vừa nói vừa cười đi cùng một chỗ, đối phương dung túng này thúy đồng miêu miêu tùy hứng, ưng thuận nhận nuôi lời hứa.
Trung Nguyên trung cũng nhìn chằm chằm nam nhân bên hông trường đao, ký ức ở trong nháy mắt chui từ dưới đất lên mà ra. Kia thanh đao lưỡi đao sắc bén, trong khoảnh khắc là có thể giết người mất mạng. Nó bị nắm ở nam nhân trong tay, mũi đao xuống phía dưới, ngân bạch quang lãnh duệ đến cực điểm.
Chính là cây đao này.
Hắn vĩnh viễn quên không được kia một ngày, hắn “Dưỡng phụ mẫu” chết thảm với này đem trường đao dưới.
Cùng với đầy đất máu tươi.
( hiểu lầm, không phải xã trưởng làm, xem ta cầu sinh dục )“Năm”
Edogawa Ranpo ở lúc còn rất nhỏ bắt đầu lưu lạc.
Cha mẹ hắn ly kỳ tử vong, người chung quanh chỉ trích hắn đưa tới bất hạnh, màu đen sương mù quấn quanh hắn, bị bắt thừa nhận thế gian ác ý.
Siêu trinh thám chưa bao giờ là vận mệnh tặng, mà là thế giới ác ý.
Hắn tinh thần ở dần dần hỏng mất.
Học xong ngụy trang, học xong che giấu, học xong áp lực lực lượng của chính mình.
Hắn phải biết rằng chính mình cha mẹ nguyên nhân chết, muốn tra được sự kiện chân tướng.“Sáu”
Thúy đồng miêu miêu nói: “Ta tìm được rồi một cái thực tốt ký chủ, theo ta đi đi, chúng ta cùng nhau bước vào quang minh.”
Lam đồng miêu miêu nói: “Không.”
Hắn sẽ không nói cho đối phương vì cái gì, cũng sẽ không can thiệp đối phương lựa chọn. Hắn cùng nam nhân kia có sát thân chi thù, đây là không đội trời chung huyết cừu. Nhưng loạn bước là vô tội, hắn hẳn là yên ổn xuống dưới.
Không nên trầm luân với hắc ám.“Bảy”
Một cái đi hướng hắc ám, một cái bước vào quang minh.
Bọn họ chung đường khác lối.“Tám”
Cuối cùng trăm sông đổ về một biển.Áo quần ngắn thật sự hảo sảng (? )
Đại khái là một ít hiểu lầm hướng, cuối cùng hòa hảo. Bạch thiết hắc loạn bước cùng ngốc bạch ngọt (? ) trung cũng, thiên thân tình hướng, nhưng cũng không phải không thể khái (? )
Tag: Tổng mạnHoan hỉ oan giaThiếu niên mạnVăn dãChính kịchTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Edogawa Ranpo, Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: Văn dã ┃ cái khác: Văn dã, loạn trung
Một câu tóm tắt: Loạn bước trung cũng hai chỉ miêu miêu dán dán
Lập ý: Tự mình cứu rỗi