Không nghĩ muốn cái này làm thịt làm sao bây giờ

143 5 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4616615

Tuổi nhỏ hoang thần một cái không cẩn thận vào nhầm lạc lối, vào nhầm lạc lối liền tính, còn trói lại cái CP, trói cái CP liền tính, CP còn tới cái tín ngưỡng chi nhảy, nhảy liền tính, hoàn hồn phi phách tan
Hoang thần: A, cái này CP ai ái muốn liền lấy đi, lão tử từ bỏ ╭(╯^╰)╮
Mỗ nổi danh không thấu đáo CP: Bản nhân đã chết, có việc hoá vàng mã
Mỗ chỉ tể gặp người không tốt, nuôi nấng người thực tiết, 14 tuổi vì này làm giả chứng hỗ trợ soán vị, 15 tuổi vào nhầm lạc lối đương lao động trẻ em, thuận tiện còn bị xử lý cái đối tượng, 18 tuổi làm nuôi nấng người mạnh mẽ về hưu chính mình thượng vị, 22 tuổi vì bạn bè cùng thế giới ở cảng Mafia đại lâu biểu diễn cái tín ngưỡng chi nhảy, kết quả thao tác sai lầm, không cẩn thận hồn phi phách tán
Mỗ tể: Tiểu chú lùn sinh khí muốn trốn chạy làm sao bây giờ, online chờ, rất cấp bách
Mọi người: Đừng đợi, không cứu
Tổng mạn, trung cũng cứu vớt hồn phi phách tán thủ lĩnh tể sau đó muốn trốn chạy, thủ lĩnh tể một đường hỏa táng tràng
ooc khẳng định có
cp: Thủ lĩnh tể × thủ lĩnh trung, if tuyến song hắc, phó cp có song thủ lĩnh, giới đôn, quỷ bạch or bạch quỷ, tiêu tình, L cùng Yagami Raito, xích vũ nghiệp cùng triều điền chử từ từ
Tư thiết so nhiều
Mọi người xem cái việc vui liền hảo, không cần quá nghiêm túc, đại lượng ma sửa
Mọi người xem vui vẻ nói không cần quên điểm hạ cất chứa, nếu có thể thuận tay cất chứa hạ tác giả liền càng tốt (づ??????)づ
( づ ̄3 ̄ ) づ╭?~
PS: Đổi mới không chừng nga, ngày càng không cam đoan số lượng từ, tưởng ngày càng nhắn lại nói cho ta đi ( tận lực thỏa mãn ), nếu lần nọ thời gian dài dừng cày, sẽ tận lực ở phía sau bổ, quyển sách này là khẳng định sẽ viết xong, bất quá viết bao lâu liền không nhất định, có khả năng viết thật lâu, rốt cuộc tưởng viết rất nhiều, đổi mới cũng ít
Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng, Dazai Osamu ┃ vai phụ: Văn dã chúng, quỷ đèn chúng vv ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Trung cũng dưỡng nhãi con chi lữ

Lập ý: Song hắc là thật sự

Lễ tang thượng

"Trung cũng, tầng cao nhất phong thật lớn, phong cảnh thật tốt nha, nơi này hoàng hôn siêu đẹp a, thật muốn cùng ngươi cùng nhau xem, nói giỡn, ai muốn cùng con sên cùng nhau ngắm phong cảnh, con sên đều không có đôi mắt đi, trung cũng, Port Mafia về sau liền làm ơn ngươi, còn có trung cũng ngươi thật sự siêu dẫn người quyến luyến nha, thật không biết về sau tiện nghi ai......"
Dazai Osamu lải nhải thanh âm từ di động truyền ra tới, vẫn luôn lấy lãnh khốc vô tình gương mặt kỳ người Mafia thủ lĩnh lần này thanh âm thực nhẹ, thực nhu, phiêu hồ hồ, giống không chỗ để đi bồ công anh giống nhau, thật bình tĩnh nha, ngoài miệng nói quyến luyến nhưng là một chút cũng không có lưu luyến ý tứ, dứt khoát lưu loát liền từ cảng Mafia đại lâu trên đỉnh nhảy xuống.
"Hỗn đản BOSS, đã chết còn như vậy dong dài, có bản lĩnh làm trò lão tử mặt nói di ngôn, lão tử miễn phí đưa hắn xuống địa ngục." Nói, đương nhiệm cảng Mafia BOSS Trung Nguyên trung cũng liền đem trong tay rượu vang đỏ ly ném tới trên tường, sau đó bóp nát còn ở truyền phát tin ghi âm di động.
"BOSS, trước đại thủ lĩnh lễ tang muốn bắt đầu rồi, ngài muốn đi lên đọc diễn văn sao." Giới xuyên bạc một bên dò hỏi, một bên chỉ huy bên cạnh đứng hắc tây trang nam tử thu thập trên mặt đất rác rưởi.
"Đọc diễn văn liền không được, hỗn đản đát tể chết dứt khoát, cho ta lưu lại một đống cục diện rối rắm, hồng diệp tỷ tự sâm tiên sinh qua đời sau liền ẩn lui, đôn cùng kính hoa hiện tại rơi xuống không rõ." Trung cũng một bên oán giận, một bên phủ thêm đại biểu cảng Mafia thủ lĩnh chi vị màu đen áo khoác dài cùng hồng khăn quàng cổ, mang hảo màu đen mũ dạ, sửa sang lại chính mình dung nhan.
"Là ngươi trước từ bỏ ta." Trung cũng nhẹ giọng nói.
"BOSS, ngài nói cái gì." Giới xuyên bạc dò hỏi.
"Không có gì, đi thôi, đi đưa hắn cuối cùng đoạn đường." Trung cũng nói liền hướng trốn đi, màu xanh cobalt con ngươi đã không có mặt khác cảm tình, thập phần bình tĩnh, không có phẫn nộ, phảng phất vừa rồi bạo nộ chính là một người khác giống nhau.
Ở Yokohama ngoài thành một cô nhi trong viện, tóc vàng váy đỏ hộ sĩ đẩy ra phòng y tế môn, "Hôm nay là Dazai Osamu lễ tang, ngươi muốn đi sao, lâm quá lang."
"Alice tương, tuy rằng ta rất muốn đi, nhưng là như thế nào cùng bọn họ giải thích trong lời đồn bị Dazai Osamu mưu sát soán vị ta không có tử vong, còn sống hảo hảo sự đâu, hơn nữa hiện tại đi, nhất định sẽ bị trung cũng quân bắt lính, sẽ lao lực mà chết." Râu ria xồm xoàm ăn mặc áo blouse trắng trung niên đại thúc ghé vào trên bàn suy sút nói.
"Lâm quá lang thật vô dụng, kia làm đôn quân đi, rốt cuộc kia cũng coi như là hắn lão sư." Tóc vàng hộ sĩ khoanh tay trước ngực bĩu môi nói.
"Ý kiến hay, liền như vậy định rồi, bất quá Alice tương, ta còn là muốn đi đưa kia hài tử cuối cùng đoạn đường, dù sao cũng là đã từng dưỡng quá một đoạn thời gian nhãi con." Sâm âu ngoại thấp giọng nói.
"Ngu ngốc lâm quá lang, đi làm ngươi muốn làm sự thì tốt rồi, ngươi không phải đều quyết định hảo sao." Alice dùng tay vuốt sâm âu ngoại gương mặt nói.
"Alice tương, ta cảm thấy vẫn là ấu nữ hình thái ngươi tương đối hảo."
"Lâm quá lang là hỗn đản, ngu ngốc." Alice ném ra sâm, phẫn nộ mà quăng ngã môn chạy đi ra ngoài.
"Thật sự đã chết a, hiện tại ngẫm lại đều cảm giác như là ở trong mộng giống nhau, tuy rằng không biết Dazai-kun ngươi kế hoạch cái gì, nhưng là nhất định đạt tới ngươi sở kỳ vọng mục đích, bất quá, ngươi nhận rõ chính mình tâm sao, trung cũng quân a...... Đáng tiếc."
Sâm âu ngoại lẩm bẩm nói, hắn một bàn tay che lại đôi mắt, một cái tay khác gục xuống tại bên người, dựa lưng vào ghế dựa, đầu về phía sau ngưỡng đi, phảng phất như vậy là có thể tránh đi từ cửa sổ trung bắn hạ quá mức chói mắt ánh mặt trời, có lẽ còn vì che khuất cặp kia tẩm ướt mắt tím.
Alice rời đi phòng y tế sau, liền đi tìm Nakajima Atsushi, Bạch Hổ thiếu niên đã tháo xuống nguyên lai dùng cho khống chế vòng cổ, trên cổ quấn lấy băng vải, xuyên không phải ban đầu ở cảng Mafia quần áo trên người, mà là một thân càng thêm bình thường cùng bình thường quần áo, trừ bỏ thon gầy dáng người cùng trên người vết thương, liền cùng một cái bình thường 18 tuổi thiếu niên giống nhau, ngồi ở cái bàn bên cạnh đọc sách.
Nhưng là Alice biết, bề ngoài lại như thế nào bình thường, tính cách lại như thế nào thay đổi, đôn trong xương cốt vẫn là cái kia trong thế giới làm người nghe tiếng sợ vỡ mật "Port Mafia màu trắng Tử Thần". Dazai Osamu dùng bốn năm rưỡi thời gian cấp mãnh thú lạc hạ vô pháp ma diệt ấn ký. Trước khi chết, Dazai Osamu đem cái này hắn duy nhất học sinh phó thác cho sâm âu ngoại, sau đó khai trừ rồi đôn, cũng để lại "Cùng kính hoa cùng nhau đến quang minh thế giới bên kia đi" di ngôn.
Nhưng là thực rõ ràng, Bạch Hổ thiếu niên không có thực tốt tuân thủ Dazai-kun di ngôn, bị Alice cùng sâm âu ngoại nhặt được thời điểm, đói hơi thở thoi thóp, bên người cũng không có cái kia kêu kính hoa tiểu cô nương. Thực rõ ràng, hắn muốn phí hoài bản thân mình, lựa chọn vẫn là đói chết loại này thập phần tra tấn người cách làm.
"Đôn quân, quấy rầy một chút, hôm nay là Dazai-kun lễ tang, sâm tiên sinh cho ngươi đi đưa hắn cuối cùng đoạn đường." Alice đi đến cái bàn bên, "Ngươi cũng rất muốn đi đi, nếu là khiếp đảm không nghĩ đi nói, ta sẽ nói cho lâm quá lang."
"Ta muốn đi, này vốn chính là ta nên làm." Nakajima Atsushi nhìn hạ biểu, "Hiện tại liền đi sao?"
"Chờ một lát, lâm quá lang cũng phải đi."
"Ai, sâm tiên sinh cũng đi, hắn không phải đều chết giả ẩn lui sao?" Nakajima Atsushi kinh ngạc mà nói.
"Muốn kêu ba ba nha, đôn quân, còn có ngươi thật sự không hề suy xét hạ sao, lần này đi nói, ngươi đã có thể vi phạm Dazai-kun di nguyện, không bao giờ khả năng trở lại quang minh thế giới, muốn tiếp tục vì Port Mafia cống hiến lực lượng của chính mình a." Ăn mặc màu đen tây trang sâm tiên sinh đi vào tới nói.
Nakajima Atsushi lắc lắc đầu nói: "Không cần suy xét, ta đã sớm lạc thượng Mafia ấn ký, quang minh thế giới ấm áp thả lệnh người quyến luyến, nhưng là hắc ám mới là mãnh thú khu vực săn bắn, quá tể tiên sinh đã không còn nữa, ta cũng muốn dùng lực lượng của chính mình đi bảo hộ ta sở quý trọng người. Tính, hơi chút chờ ta một chút, đổi thân quần áo liền đi thôi." Đôn khép lại thư, đi đến chính mình phòng.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ