Giữa nguyên trung cũng xuyên thành ác độc nam xứng

193 5 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7609724

● sa điêu văn, đại gia coi như cái việc vui xem

● bổn văn mỗi ngày giữa trưa 12 điểm đổi mới

[ tóm tắt ]

Trung Nguyên trung cũng xuyên qua, thành một quyển trong tiểu thuyết ác độc nam xứng.

Nam nữ chủ cảm tình sự nghiệp tiến triển thong thả?

Hắn tới đẩy mạnh!

Nam nữ chủ cảm tình xuất hiện kẽ nứt?

Hắn tới chữa trị!

Nhưng chính là như vậy cần cù chăm chỉ chịu thương chịu khó, vì nam nữ chủ cảm tình chi trên đường góp một viên gạch hắn, ở trong sách kết cục lại không mỹ diệu, có thể nói là bi thảm!

Tiếp nhận rồi toàn bộ cốt truyện Trung Nguyên trung cũng tỏ vẻ, chính mình nhất định phải thay đổi vận mệnh.

Cái này thân phận hiện tại là...... Từ từ...... Hắn không phải cái nam sao, như thế nào sẽ đồng ý nam giả nữ trang đi đi học!

Hô...... Vấn đề không lớn, chỉ cần thay đổi giới tính là được dù sao phía trước cũng không có làm cái gì dẫn người chú ý sự......

Cái gì! Thế nhưng đã dùng nữ trang thân phận hướng nam chủ biểu quá trắng!

Không phải đâu!!!

Nguyên lai Trung Nguyên trung cũng xuyên qua tới khi đã thổ lộ kết thúc, bất đắc dĩ, vì không bị người trở thành biến thái cười nhạo, hắn chỉ có thể là quấn chặt chính mình áo khoác nhỏ.

Vì chính mình mạng nhỏ, rời xa nam nữ vai chính.

Chỉ là...... Cái này nam chủ không đi tìm nữ chủ, tìm ta làm gì nha! Còn có ta là cái nam, thẳng tắp thẳng tắp, không làm gay!

Mỗ quá họ nhân sĩ: Không thành, nữ chủ nào có ngươi hảo chơi, ta tiểu trung cũng ~

Sau lại có người hỏi Trung Nguyên trung cũng: Ngươi cảm thấy luyến ái sau lớn nhất biến hóa là cái gì?

Trung cũng đáp: Luyến ái trước, buổi sáng ngủ nướng không nghĩ khởi

Luyến ái sau, buổi sáng nhớ tới khởi không tới

Mỗ quá họ nhân sĩ: Ẩn sâu công cùng danh.jpg
Tag: Văn dãCười ầm lên

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng Dazai Osamu ┃ vai phụ: People ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Như đề

Lập ý: Người hạnh phúc nhất thời khắc, chính là tìm đúng rồi người. Hắn sẽ bao dung ngươi thói quen, cũng ái ngươi hết thảy.

Trung cũng thị giác 1

Trung Nguyên trung cũng ở trên giường nằm suốt một đêm, mới không thể không tiếp thu chính mình xuyên thư hiện thực.

Xuyên thư liền tính, có cái gì cùng lắm thì khó khăn, điểm này việc nhỏ như thế nào không thể tiếp thu.

Nhưng mấu chốt ở chỗ, hắn mặc ở thư trung cái kia ác độc nam xứng trên người.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ