https://shuangheizhishang.lofter.com/post/31820407_2ba27a289
☆ nhiều tể một tiếng Trung, lại danh 《 hắn rốt cuộc có mấy cái bạn trai cũ 》
☆ mất trí nhớ cắt miếng tể · vào nhầm vô hạn lưu phó bản cán bộ trung
☆ bị jj ngạnh tẩy não sau linh cảm, tuyệt đối ngọt khẩu nhiều tể thuần ái văn
☆ đơn phó bản đa nguyên tố hài hệ vô hạn lưu thần quái hướng, hàm cẩu huyết nhưng không làm hỏng việc Tu La tràng, bất đồng tể có cách gọi khác
☆ phi song song thế giới tể, chính văn đều là võ trinh tể bộ da áo choàng
☆ tấu chương 4k+, hố tiền đề ooc đại kịch, chỉ nghĩ viết tốt đẹp tình yêu cùng Tu La tràng
Dazai Osamu mất tích ba tháng có thừa, Trung Nguyên trung cũng đi công tác trở về mới chậm chạp biết được tin tức này.
Từ sâm âu ngoại trong miệng nghe được võ trang trinh thám xã sốt ruột tìm người, trọng lực sử đối này phản ứng đầu tiên vốn là gia hỏa này khẳng định không chết được cho nên liên quan gì ta, nhưng Dazai Osamu đột nhiên không rên một tiếng nhân gian bốc hơi thật sự khả nghi, chẳng lẽ là Yokohama lại muốn gặp phải cái gì đại nguy cơ, hắn lại trò cũ trọng thi đến cái nào địa phương quỷ quái ẩn núp đi?
Vì thế Trung Nguyên trung cũng nghĩ đến cả người căng chặt, suy tư tiềm tàng nguy hiểm đến từ nơi nào, thậm chí đã chuẩn bị sẵn sàng đến lúc đó ở thời khắc mấu chốt phối hợp Dazai Osamu mở ra ô trọc, sâm âu ngoại lại vào lúc này đánh gãy hắn.
"Dazai-kun không có không rên một tiếng nga?"
Sâm âu ngoại dứt lời hướng hắn trước mặt đẩy ra một phần phong thư, Trung Nguyên trung cũng liếc mắt một cái thấy mặt trên ký tên là thể chữ in, viết: Trung Nguyên trung cũng thu.
"Liền ta đều không thể tưởng được, dưới loại tình huống này, Dazai-kun sẽ ở trong ký túc xá cô đơn cho ngươi lưu lại một thứ." Sâm âu ngoại mỉm cười ý bảo Trung Nguyên trung cũng cầm lấy đã hủy đi quá phong thư: "Bởi vì trinh thám xã cùng ta đều không thể lý giải Dazai-kun ý tứ, chỉ có thể thỉnh trung cũng quân tự mình tới nhìn."
"Cô đơn" này hai chữ, cấp Trung Nguyên trung cũng một loại chính mình bị Dazai Osamu đặc thù đối đãi cảm giác, làm hắn một trận ác hàn. Trung Nguyên trung cũng chán ghét Dazai Osamu đặc thù, này ý nghĩa chính mình lại là đối phương thu thập cục diện rối rắm chỉ định người được chọn.
Nhưng ở mở ra phong thư sau, Trung Nguyên trung cũng lựa chọn trầm mặc.
Phong thư cũng không có cái gọi là tin, mà là trang một trương không rõ nguyên do bài poker, Trung Nguyên trung cũng lấy ra kia trương hồng đào A, nhìn về phía sâm âu ngoại ánh mắt mang theo dò hỏi.
Sâm âu ngoại hiểu ý: "Mặt trên cũng không có Dazai-kun tàn lưu vân tay, ở bị bỏ vào phong thư trước cũng đồng dạng."
Trung Nguyên trung cũng hỏi: "Ta nhớ rõ đặc vụ khoa cái kia mắt kính nam dị năng có thể lấy ra tình báo?"
Sâm âu ngoại lắc đầu: "Thất bại, an ngô quân tại đây trương bài poker thượng nhìn không tới bất luận cái gì hữu dụng tin tức."