https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6157472
Trung cũng hốc mắt đỏ bừng, biểu tình tựa khóc tựa cười, khó coi muốn chết, lại chính là cắn răng, cao ngạo nâng nâng cằm: "Dazai Osamu, ngươi thật đúng là cái hỗn đản a" quanh thân tràn ngập đầy ngập bi thương.
Lẻ loi bình tĩnh nửa ngày, cuối cùng không nhịn xuống làm rống lên một câu "Tây nội", sạch sẽ lưu loát xoay người liền đi.
Võ trang tể "......" Cứu mạng, chơi quá trớn
Chu phòng tôn "......"
Đồ sơn hồng hồng "...... Xứng đáng"
Thủ lĩnh tể "Sao, trung cũng thật đáng yêu"
Mỗ vượn so cổ "Truy thê 3□□, ta thục"
Mỗ tám điền mỹ tiếu "Ván giặt đồ, bàn phím, sầu riêng,......"
Mỗ tác giả "Không, này đó cách cục đều nhỏ" -∨-
Người tới, shi dâng lên.
Toàn thể "...... Ăn shi đi ngươi"
Quá tể "......" Ta cảm thấy ta còn có thể cứu lại một chút, Nhĩ Khang tayKhông mừng chớ phun
Tag: Cường cườngVăn dãChính kịchTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng, Dazai Osamu ┃ vai phụ: 《K》, hồ yêu tiểu Hồng Nương, if tuyến ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Thê lộ chậm rãi.
Lập ý: Cách cục
Sinh mà làm người, ta thực xin lỗi -- Dazai Osamu
Đồ long đại chiến sau, Yokohama lại khôi phục dĩ vãng yên lặng.
Công tác một ngày trung · xã súc · cũng, kéo mỏi mệt thân thể về tới vùng ngoại thành ngoại biệt thự.
Rửa mặt xong, hắn bước chân nhẹ nhàng hướng đi chính mình cất chứa rượu vang đỏ quầy rượu trước, tính toán khai một lọ rượu tới khao một chút chính mình, mới bắt tay đặt ở cửa tủ thượng liền phát hiện không thích hợp.
Chỉ thấy bổn hẳn là lẳng lặng nằm nghiêng ở quầy rượu ở giữa một lọ 95 năm Roman ni rượu vang đỏ, chỉ lẻ loi dư lại một cái rượu tắc dựng đứng ở nơi đó, mặt trên còn có chứa khả nghi màu trắng nhu trạng vật.
Trung Nguyên trung cũng: "......"
Không cần tưởng cũng biết là ai, cam
"Mẹ nó, quá tể, ta muốn giết ngươi!" Trung cũng ngực phập phồng, người nào đó lại ở tìm đường chết bên cạnh lặp lại hoành nhảy.
Đau lòng, hắn rượu vang đỏ thật vất vả ở phòng đấu giá lấy giá cao tới, ngay cả ở Mafia khánh công yến thượng đều luyến tiếc lấy ra tới trân phẩm, liền như vậy làm tên hỗn đản kia cấp đạp hư.
Trung cũng đau đầu dùng tay đè đè giữa mày. Đúng lúc này, một bên di động linh đột nhiên vang lên. Hắn cầm lấy di động vừa thấy ' ân?'
"Thủ lĩnh...."
Lúc này, mỗ võ trang trinh thám xã ký túc xá nội.
"Wow,Wow,Yeah, một người là vô pháp tuẫn tình, hai người là có thể tuẫn tình lạp, tuẫn tình tuẫn tình tuẫn tình......" Người nào đó vui vẻ xướng tuẫn tình chi ca.
Quá tể ngồi ở cửa sổ mái thượng nhìn bị mây đen che lấp như ẩn như hiện tàn nguyệt, ồn ào câu cái gì, phụ có quỷ dị vui vẻ lên: "Nha ha ha ha ha ha ha, tuẫn tình tuẫn tình......, sao, quả nhiên vẫn là chất tẩy rửa thêm rượu Cocktail hảo uống ~"