【 quá trung 】 gần chết là lúc

118 8 0
                                    

https://qingjiumuge.lofter.com/post/1fea4daa_2b445988d

* nguyên tác bối cảnh, song hướng yêu thầm. wb thượng nhìn đến túc địch tử vong ngạnh

“Ngươi sắp chết lạp, trung cũng.”

Loại sự tình này ta đương nhiên biết a, la đi sách, phiền chết người.

Trung Nguyên trung cũng nằm ở phô đầy đất đá vụn gạch, lạnh băng cứng rắn trên sàn nhà, bực bội mà nghĩ thầm.

Phiền nhân gia hỏa còn ở bên cạnh nhàn nhã mà một vòng một vòng vây quanh hắn đảo quanh, dù bận vẫn ung dung mà xem xét hắn trò hề. Trung cũng tuy rằng rất tưởng nhảy dựng lên trực tiếp hướng người này mặt tấu thượng một quyền, nhưng tiếc nuối chính là hắn hiện tại liền chuyển động một chút tròng mắt đều thực cố sức, càng miễn bàn đứng lên nâng lên cánh tay lại huy động động tác, đành phải như vậy từ bỏ.

“Ai nha, cái này tổ chức đầu mục vì ngươi thật đúng là hao hết tâm tư đâu, không tiếc hy sinh nhiều như vậy thành viên chỉ là vì làm ngươi chết ở chỗ này. Sơ suất quá, trung cũng.”

Trung cũng rất tưởng phản bác một câu, nhưng há miệng thở dốc chung quy không có thể nghĩ ra cái gì thích hợp từ ngữ. Mặc dù võng mạc nhân nổ mạnh bị hao tổn, cũng không ảnh hưởng hắn từ khóe mắt dư quang trung thoáng nhìn lấy chính mình vì trung tâm tứ tung ngang dọc nằm đầy đất thi thể bóng dáng.

Hắn xác thật là đại ý, chẳng sợ bị đối địch tổ chức mấy chục hào thành viên vây quanh khi cũng không có để ở trong lòng, lại không có nghĩ đến đối phương từ lúc bắt đầu mục đích chính là muốn cho hắn thả lỏng cảnh giác. Thẳng đến cơ hồ có thể ném đi cả tòa lâu thuốc nổ bị bậc lửa khi, trung cũng mới ý thức được này mấy chục cá nhân đều là vì hắn cùng nhau đi tìm cái chết.

Thân thể đã đau đến chết lặng, đầu hôn hôn trầm trầm, trong cơ thể xương cốt không biết nát nhiều ít, trên người không xem cũng biết đã không có một khối hoàn hảo làn da. Dính trù máu đem rách nát vật liệu may mặc cùng làn da dính liền ở bên nhau, tóc ninh thành một cuộn chỉ rối dán ở trên mặt thập phần không thoải mái, chỉ là hoạt động một ngón tay cũng có thể cảm nhận được vạn kiến phệ tâm thống khổ,

“Thật là quá khó coi, trung cũng. Vốn dĩ chính là lại tiểu lại hắc một con, hiện tại bộ dáng càng thêm xấu xí, ta thật là liền liếc mắt một cái đều không nghĩ nhiều xem đâu, cảm giác sẽ nhổ ra.”

Toàn thân trên dưới duy nhất còn có thể động khí quan, đại khái chính là dây thanh.

Trung cũng nhẹ nhàng từ trong cổ họng bài trừ một tiếng cười lạnh, miễn cưỡng đem biến thành màu đen hoa mắt tầm mắt chuyển hướng về phía cái kia ăn mặc màu sợi đay áo gió cao cao gầy gầy lệnh nhân sinh ghét nam nhân thân ảnh: “Ngươi tới nơi này làm gì? Có rảnh nói nhiều như vậy thí lời nói không bằng liên hệ một chút ta bộ hạ, vẫn là nói ngươi chỉ là đến xem ta chết bộ dáng có bao nhiêu khó coi? Hỗn đản quá tể.”

Theo một tiếng vật liệu may mặc cọ xát tiếng vang, Dazai Osamu ở trung cũng bên cạnh ngồi xổm xuống dưới, tựa hồ thật sự như trong lời nói theo như lời giống nhau, tinh tế đánh giá một chút trên mặt đất người khuôn mặt: “Y, khó coi như vậy, ta mới không cần xem.”

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ