【 xem ảnh thể 】 trở về nhân gian thần minh

298 9 0
                                    

https://night87238.lofter.com/post/4c5ca70c_2b92b824c

【 xem ảnh thể 】 trở về nhân gian thần minh 1
  đây là một đoạn mất mát lịch sử, là cứu vớt thế giới thần minh, ở tình yêu trọng sinh chuyện xưa

Toàn viên tồn tại √

cp: Tam đại kim cương chủ quá trung

  

Dazai Osamu ngẫu nhiên sẽ cảm thấy nơi nào thiếu điểm cái gì. Nhưng hắn mỗi ngày vì lý tưởng của chính mình vội đến chân không chạm đất, còn phải thường thường trốn tránh thay phiên tìm tới bắt được người làm việc dệt điền làm cùng quốc mộc điền quân, nhật tử quá đến như thế "Phong phú", làm sao có thời giờ chú ý điểm này mất mát đâu?

  
huống chi, đã mất đi đồ vật, quên mất không phải càng tốt sao.

  
trốn ban đi ở đầu thủy trên đường, quá tể không chút để ý mà huýt sáo. Trong đầu lại lần nữa hiện lên không khoẻ cảm chính trước sau như một mà bị hắn đóng gói ném vào ký ức góc, đột nhiên, một mảnh hắc ám bao vây hắn.

  
lại lần nữa mở mắt ra, hắn bay nhanh mà nhìn quét một vòng. Ánh mắt có thể đạt được là bày biện đến không quá chỉnh tề, nhưng tựa hồ tuần hoàn theo nhất định quy luật sô pha bàn ghế, còn có chính phía trước một cái thật lớn hình chiếu màn ảnh. Hắn bản nhân đang ngồi ở trước nhất bài trung gian một trương hai người ghế, dáng ngồi rất đoan chính, không giống như là mất đi quá ý thức bộ dáng.

  
sô pha thể cảm thực thoải mái, hẳn là nào đó tư nhân rạp chiếu phim phối trí. Bất quá nếu là như thế này, chỗ ngồi liền có điểm quá nhiều. Quá tể tùy ý mà tổng kết một chút tình cảnh hiện tại, xác nhận không có gì mặt khác đáng giá chú ý manh mối sau, đem chú ý chuyển dời đến hôn mê trước. Hắn đem khi đó ký ức tinh tế mà qua mấy lần, lại trước sau tìm không thấy chính mình mất đi ý thức nguyên nhân.

  
khắp nơi nhìn xung quanh một chút không có phát hiện những người khác, quá tể như suy tư gì mà sờ sờ cằm. Đang lúc hắn muốn thử đứng lên khi, trước mắt màn hình lớn bắt đầu chiếu phim.

  
【 một cái nhẹ nhàng thì thầm thanh ở hắc ám màn hình vang lên.

  
"Quá tể cùng loạn bước nhưng thật ra hảo giải quyết. Quá tể liền không cần phải nói, loạn bước nói, chỉ cần làm hắn phát hiện tìm tòi nghiên cứu đi xuống sẽ dẫn phát thế giới nguy cơ, tiến tới cấp phúc trạch xã trưởng mang đến nguy hiểm, như vậy, hắn thậm chí sẽ cùng chúng ta đứng ở tương đồng lập trường thượng, hiệp trợ che giấu chân tướng."

  
theo thanh âm thong thả ung dung tự thuật, hình ảnh chậm rãi sáng lên. Một người khoác áo blouse trắng thanh niên xuất hiện ở hình ảnh ở giữa, hắn thẳng tắp mà đứng ở thiển lam màn hình ảo trước, bị màu đen thuộc da gắt gao bao vây thon dài ngón tay bay nhanh mà ở Phù Không Giới trên mặt điểm ấn hoạt động.

  
ở đèn dây tóc hạ bạch thấm người hư hư thực thực phòng thí nghiệm, hắn trang phục thập phần thấy được. Kia thân áo blouse trắng chỉ là đơn giản mà khoác ở trên người, nội bộ tầng tầng lớp lớp màu đen chính trang âu phục vừa xem hiểu ngay. Hắn trên đầu mang đen nhánh anh luân mũ, phía bên phải treo một chuỗi tinh xảo mũ liên, bởi vì vành nón áp rất thấp, chỉ có thể thấy hắn đao tước sắc bén cằm tuyến cùng với màu sắc nhạt nhẽo môi. 】

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ