https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7075416
"Hắn thải tiếp theo chi kiều diễm hoa hồng
Đặt trước ngực
Bẻ gãy hoa hành đâm thủng trái tim
Nóng bỏng máu tươi nhiễm hồng bạch y,
Nhẹ phẩy gió nhẹ hỗn hợp nói nhỏ,
Nghe a --
Hắn lòng đang khóc thút thít."
1. Xem ảnh nội dung lấy Trung Nguyên trung cũng vì vai chính, toàn vì tự nghĩ ra
2. Vô cp hướng, ooc báo động trước
3. Trung cũng lúc đầu vì tuổi nhỏ trạng thái + đánh mất ký ức, hậu kỳ sẽ khôi phục
Tag: Cường cườngDị năngBi kịchTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: Dazai Osamu, sâm âu ngoại, Edogawa Ranpo, Akutagawa Ryunosuke, Nakajima Atsushi vv ┃ cái khác: Cảng. Hắc chúng + võ trinh chúng
Một câu tóm tắt: Đại hình xem ảnh hiện trường
Lập ý: Thần minh sẽ không trôi đi
Ký ức + nhập tòa
"Ta ôm lấy hắn, nói cho hắn, chỉ có ta là yêu hắn."
Trung Nguyên trung cũng điểm yên đứng ở cửa sổ sát đất trước quan sát thành phố này, từ trước Yokohama, chiến hỏa tàn sát bừa bãi, khói thuốc súng nổi lên bốn phía, ở vào nước sôi lửa bỏng bên trong, vô số người lấy huyết lệ tẩy mặt, mà nay, thành thị phồn hoa, hoà bình an bình, đa số tổ chức ẩn nấp chỗ tối, chờ đợi thời cơ.
Từ từ phun ra một đám sương mù mênh mông vòng khói, đứng ở chỗ này Trung Nguyên trung cũng đang ngủ khi làm một giấc mộng, hắn thực bực bội, bởi vì thân là hoang bá đồ an toàn trang bị, hắn bản thân cũng không thể nằm mơ, chuyện này vượt qua hắn đoán trước. Mộng thực rõ ràng, người nọ thân ảnh không có lúc nào là mà khắc ở hắn trong óc, hắn rất tưởng quên mất lại nhớ rõ dị thường rõ ràng.
Cột lấy băng vải mắt trái, cổ chỗ treo đỏ tươi khăn quàng cổ, trong tay xoay bút, sắc mặt tái nhợt, Trung Nguyên trung cũng phảng phất đồng cảm như bản thân mình cũng bị, hắn nhìn cái này "Chính mình" đi vào tới, cung kính về phía trước mặt Dazai Osamu ngả mũ thăm hỏi, theo sau đem trong tay văn kiện giao dư Dazai Osamu sau, liền giống cái thị vệ dường như đứng ở Dazai Osamu phía sau. Hình ảnh vừa chuyển, hắn lại nhìn đến "Chính mình" bị thương đang ở xử lý miệng vết thương, Dazai Osamu lại đột nhiên xâm nhập, hắn đi qua đi ghé vào "Chính mình" trên người, trên tay nhẹ vỗ về miệng vết thương, trên mặt tràn đầy ác liệt cười, hắn đột nhiên tăng thêm trong tay lực đạo, "Chính mình" sắc mặt trở nên tái nhợt, miệng vết thương bị đột nhiên ấn, vô luận ai đều sẽ không thoải mái. Nhưng Dazai Osamu chỉ là hơi hơi mỉm cười, buông ra đè nặng miệng vết thương tay, ngược lại ôm lấy "Hắn", ôm "Hắn" nhân miệng vết thương đau đớn mà run rẩy thân mình, hắn giống như nỉ non một câu.
Trung Nguyên trung cũng nghĩ, nhưng nghĩ không ra, bất đắc dĩ chỉ có thể từ bỏ. Ngắm không trung, đem tàn thuốc bóp tắt, nhìn di động thượng thời gian hơi hơi sửng sốt, 4:23, còn sớm như vậy sao.
Trung Nguyên trung cũng vô ngữ.
Trung Nguyên trung cũng ngủ không được.
Trung Nguyên trung cũng hắn bắt đầu phê văn kiện!