https://womanizer715.lofter.com/post/1eaaed02_1c77dfba4
【 quá trung tân niên 24h văn tổ 】3:00
· đô thị PA
· hơi năm thao
·HE
· cuối cùng có thể nghe một chút này bài hát: 《Space》——famba
01.
Dazai Osamu là năm nay vừa tới tân nhân, lý lịch xinh đẹp tài năng xuất chúng, nửa năm thời gian liền thành Ozaki Koyo tổ trọng viên. Hắn cười rộ lên nho nhã lễ độ, thậm chí có điểm ngoan, nhưng bởi vì tự thân khí chất thập phần trầm ổn, kia trương quá mức tuấn lãng mặt cũng nhìn không ra nhiều ít ngây ngô.
Là cái văn phòng minh tinh, có thể nói đại chúng tình nhân.
Trung Nguyên trung cũng so với hắn lớn hơn hai tuổi.
Bọn họ ngay từ đầu không có gì giao thoa, rốt cuộc Trung Nguyên trung cũng chủ quản chính là phong khống bộ, Dazai Osamu tắc tiến công ty liền phân tới rồi Ozaki Koyo thủ hạ làm kế hoạch. Trung Nguyên bộ trưởng đối với này thất hắc mã nhiều nhất hiểu biết liền giới hạn trong nói chuyện phiếm, Ozaki Koyo có đôi khi sẽ cùng hắn nhắc tới Dazai Osamu, cảm thán cảm thán Trường Giang sóng sau đè sóng trước, sau đó thập phần rụt rè mà khen thượng vài câu.
Trung Nguyên trung cũng công tác hai năm, hàng không bộ trưởng, mỗi cái quý kiểm tra đánh giá đều là A+, Dazai Osamu không có tới phía trước ngồi ổn trong công ty thanh niên tài tuấn chiếc ghế trên cùng. Hắn đối nhân xử thế cương nhu cũng tế, quyết sách nói một không hai, ngự hạ ân uy cũng thi, là chính mình bộ môn lão đại ca, ở trong công ty nhân duyên cũng thực hảo. Ngay từ đầu Dazai Osamu tới thời điểm còn có rất nhiều người suy đoán bọn họ sẽ bất hòa, rốt cuộc một núi không dung hai hổ, tuy rằng này hai người là cách vách đỉnh núi quan hệ, nhưng số tuổi kém không lớn, năng lực cũng ở sàn sàn như nhau, thực dễ dàng bị lấy ra tới tương đối. Bất quá trước không nói Trung Nguyên trung cũng vốn dĩ liền không để ý quá này đó loanh quanh lòng vòng, Dazai Osamu đối Trung Nguyên trung cũng cũng đã là quan tâm săn sóc.
Không sai, quan tâm săn sóc.
“Hồng diệp tỷ thủ hạ mới tới cái kia sinh viên tốt nghiệp, kêu Dazai Osamu, ngươi gặp qua không?” Nghỉ trưa thời gian, vĩ giếng cơ thứ lang một bên ăn cơm một bên cùng bạn gái phát tin tức một bên còn có thể tại trăm vội bên trong đằng ra miệng tới cùng Trung Nguyên trung cũng liêu thượng hai câu, “Nghe nói vừa tới một cái tuần liền bắt lấy một cái đại án tử, khoảng thời gian trước ta đi công tác không gặp, ngày hôm qua đi tiêu thụ bộ nhưng thấy, hoắc, nhân mô cẩu dạng, thật đúng là không thể so ngươi kém.”
Trung Nguyên trung cũng: “Ngươi rốt cuộc khen hắn vẫn là mắng ta?”
Vĩ giếng cơ thứ lang hướng trong miệng tắc cơm, có chút mồm miệng không rõ nói: “Khen a, cần thiết đến khen, nhưng còn không phải là chúng ta nhân sự bộ tuệ nhãn thức châu cấp chỉnh tiến vào. Nghe nói nguyên lai trường học tưởng cử đi học hắn xuất ngoại đào tạo sâu, kết quả nhân gia không vui, nửa đường đầu đến chúng ta công ty tới.”
Trung Nguyên trung cũng mặc kệ hắn: “Nói chúng ta cùng xin cơm dường như.”
“Xác thật lợi hại sao,” vĩ giếng cơ thứ lang không để bụng, nhớ tới một khác cọc, “Ai, lại nói tiếp hắn cùng ngươi vẫn là một cái trường học, trước kia chưa thấy qua?”