Hôm nay cùng trung cũng hòa hảo sao

112 0 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5657710

Giữa cũng lần đầu tiên giáng sinh ở trên đời này, quá tể nhặt được trung cũng.
Tuổi nhỏ quá tể mang theo tươi đẹp tươi cười đối với thượng còn ngây thơ trung cũng nói
"Trở thành ta cẩu đi"
Trung cũng màu xanh ngọc đôi mắt có chứa lộng lẫy thuần khiết cùng thiên chân, đầy cõi lòng tín nhiệm đi theo với quá tể.
"Người này, ở lấp lánh sáng lên đâu"
Sau đó trung cũng ở từ từ cùng quá Tể tướng chỗ sau mới phát hiện chính mình lúc trước ý tưởng chính là cứt chó. Loại người này đầy người bùn đen, chính là cái băng vải lãng phí máy móc gạt người tinh.
Nhưng ở quá tể cùng trung cũng lại ở phố Suribachi trung sống nương tựa lẫn nhau sau lẫn nhau vì nửa người, bọn họ chi gian kết hạ thâm hậu ràng buộc.
Trung cũng vô số lần ngăn cản quá tể đi trước tử vong vực sâu nện bước, hắn từng đã làm cường thế nhất sự đó là đem quá tể kéo vào trong lòng ngực.
"Nếu cảm thấy thế gian không hề lưu luyến nói, không bằng vì ta lưu lại đi."
Quá tể diều sắc đôi mắt từ ám trầm hắc động chiếu tiến một đạo quang, lại thói quen che lấp dao động cảm xúc
"Quá buồn nôn, ta mới sẽ không vì ngươi mà sống."
Nhưng trung cũng vẫn chiếu sáng quá tể một mảnh góc, quá tể cũng không biết khi nào liền bị không biết tên cảm xúc giống mạng nhện trói buộc, vô pháp tránh thoát, không nghĩ tránh thoát.
Tư thiết là ấu tể tương đối giống nhau tiết, sau đó ấu trung cũng đặc biệt thiên sứ, cho nên trung cũng cùng quá tể quan hệ chỉnh rất hữu hảo, sau đó quá tể rất cường thế độc bá trung cũng ( đầu tiên là tiểu hài tử độc chiếm dục sau lại biến chất ), trung cũng gia nhập MAFIA trước giao tế vòng cũng chỉ có quá tể, tuần tự tiệm tiến đã bị công lược, mà quá tể chính là lạc chạy tiểu công tử gặp gỡ trời giáng tiểu công chúa bị cảm động ( không )
Sau đó dương tổ chức sự sẽ không phát sinh, nhưng bọn hắn vẫn là kiến cùng loại dương tổ chức
Cùng với cuối cùng quá tể sẽ trở thành MAFIA thủ lĩnh, chủ tuyến là thành niên, như vậy càng tốt keng keng nhưỡng nhưỡng, hắc hắc.
--
Quá tể thị giác:
Quá tể khi còn bé phát hiện chính mình cùng thế giới không hợp nhau. Chung quanh dơ bẩn người trưởng thành gương mặt tươi cười tính kế người khác khi xấu xí buồn nôn gương mặt. Người hầu vẫy đuôi lấy lòng với hắn, lại sợ hãi cũng mắng hắn không hợp tuổi lạnh băng cùng vô tình. Vì thế quá tể lựa chọn rời bỏ cái này bị gọi ' gia ' địa phương, rất có thú vị tìm kiếm tử vong ôm ấp.
Nhưng quá tể trên đường gặp trung cũng, từ phát hiện hi vọng món đồ chơi tò mò đến nắm lấy không ra thử, cuối cùng lại là phó thác toàn thân tín nhiệm, cũng ở ở chung trung trong quá trình trái tim bị một chút một chút như tằm ăn lên, cuối cùng không thể tự kềm chế hãm sâu trong đó.
----
Quá tể sa đọa với hắc ám, lại ích kỷ ý đồ buộc chặt trụ trung cũng cùng nhau trầm trụy. Vì thế quá tể hao hết tâm tư đem trung cũng bên người người cùng hắn càng lúc càng xa. Đáy mắt ẩn sâu chính là không muốn thổ lộ khiếp đảm tình yêu
"Trung cũng bên người chỉ có ta một cái là đủ rồi."
Trung cũng tự ký sự khởi đối đãi quá tể là "Yêu thích", sau đó biến thành ghét bỏ, cũng chán ghét quá tể cưỡng chế khống chế, nhưng giấu giếm dưới đáy lòng, là không biết từ khi nào từ chim non tình cảm biến chất kiều diễm chi tình.
"Quá tể, cho ta tồn tại."
"Trung cũng, cùng chết đi."
Tư thiết như núi, nội dung là thủ lĩnh tể × cán bộ trung cũng, trung gian xen kẽ tuổi nhỏ, song hướng yêu thầm, trọng độ ooc cảnh cáo
Kỳ thật xem như đơn hướng yêu thầm, bởi vì quá tể biết trung cũng thích hắn mà trung cũng không biết quá tể thích chính mình. Quá tể chính là cái người nhát gan ( nhỏ giọng bức bức )
Duyên càng, hai mươi cất chứa thêm canh một
Tag: Tổng mạnVăn dãBi kịch

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ