https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8209703
Khụ, nơi này có CP, cũng có vô CP. Nhưng đã có CP liền về vì thuần ái. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, chỉ có một vị thủ lĩnh có đối tượng.
——
Là cái dạng này, ngươi có thể nhìn đến ——
.
Nhất hào thủ lĩnh: [ xã trưởng ]
Hắn thế giới, văn dã mọi người nhìn đều răng đau, hận không thể tự chọc hai mắt.
Văn dã mọi người: Tuy rằng không hiểu, nhưng tôn trọng......
Xã trưởng:...... Lâm vào trầm mặc. Như ngươi chứng kiến, ta không thích sâm âu ngoại. Là cùng vị thể thích, không phải ta!
.
Số 2 thủ lĩnh: [chuya~]
Văn dã mọi người: Thế giới này tuyệt đối có đa lạp B mộng!!! Bằng không như thế nào giải thích? Thủ lĩnh bàn làm việc trong ngăn tủ có cái có thể xuyên qua thời không thời gian cơ!!
Trung Nguyên trung cũng:...... Nói thật ra, ta tỏ vẻ thực khiếp sợ!
.
Số 3 thủ lĩnh:......
Số 4 thủ lĩnh:......
Số 5 thủ lĩnh:......
Số 6 thủ lĩnh:......
Tag: Tổng mạnThiếu niên mạnVăn dãNhẹ nhàngTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đông đảo thủ lĩnh ┃ vai phụ: Mọi người ┃ cái khác: Mặt khác
Một câu tóm tắt: Đây là một cái đông đảo thủ lĩnh cũng ma huyễn thế giới!
Lập ý: Nguyên lai đây là sa điêu sao?!
Đông đảo thủ lĩnh vào bàn
Một ngày không phong vân biến đổi lớn, Yokohama mọi người có chút bất an, ở một bí mật căn cứ trung, Yokohama tam đại thế lực tụ tập ở bên nhau
Sâm âu ngoại mỉm cười mà gõ mặt bàn, nhìn đối diện hai đám người, hỏi, “Không biết phúc trạch các hạ cùng bản khẩu tiên sinh có ý nghĩ gì?”
Đại biểu dị năng đặc vụ khoa ra tới bản khẩu an ngô trầm mặc không nói.
Dazai Osamu mọi cách không thú vị mà nhìn chung quanh, trong miệng còn lẩm bẩm, “Cái gì a như thế nào còn sẽ có tiểu con sên loại này nhão dính dính đồ vật ở chỗ này a!”
Này nghe, Trung Nguyên trung cũng đều nhịn không được tưởng một chân đá qua đi, nhưng vì đại cục, Trung Nguyên trung cũng vẫn là nhịn xuống.
Nhìn đến này Dazai Osamu lại biến thành mặt vô biểu tình, thật là không hảo chơi a...
Fukuzawa Yukichi nâng nâng mắt thấy hướng về phía sâm âu ngoại, cánh môi khẽ nhếch, vừa định nói điểm cái gì đã bị kỳ dị cảnh tượng đánh gãy
Trước mặt xuất hiện vài cái mang theo hồng khăn quàng cổ thủ lĩnh, không sai, chính là đơn nói thủ lĩnh, quang một cái sâm âu ngoại, còn có mặt khác mấy cái, Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng, Fukuzawa Yukichi (? ), bản khẩu an ngô, Alice (??? )
Người bên cạnh trợn mắt há hốc mồm, ngăn không được phun tào, từ trong miệng nhổ ra, “Hiện tại cảng Mafia đều có như vậy nhiều kỳ kỳ quái quái thủ lĩnh sao?”
Fukuzawa Yukichi, bản khẩu an ngô, Trung Nguyên trung cũng mãn nhãn khiếp sợ.
Dazai Osamu đầy mặt ghét bỏ.
Sâm âu ngoại:...... Ta liền cười cười không nói lời nào...
……
【 sâm âu ngoại 】 nghiêng nghiêng đầu, đối này có chút hoang mang, dư quang tuần tra chung quanh, hắn phác họa ra giả cười, cười như không cười mà chào hỏi, “Xem ra thực náo nhiệt đâu.”