https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1442742
Tương giao tuyến, chỉ biết có một cái giao điểm, sau đó, vô luận cỡ nào tiếp cận, đều không có ở bên nhau khả năng.
Tag: Nhẹ nhàngTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Thật là be, tin ta
Lập ý: Lập ý đãi bổ sung
Chương 1
Tác giả có lời muốn nói:
Ngược, thận nhập【 nguyên tác hướng, ngược ngạnh 】.
Sâm âu ngoại không nghĩ tới, hắn cư nhiên cũng sẽ có ngày này.
Tỷ như, đối với cùng tạ dã tinh tử quỳ xuống, cầu nàng cứu cứu chính mình trước mặt người.
Cùng tạ dã tinh tử an tĩnh ngồi ở xe lăn phía trên, thật lớn áp lực tâm lý đã áp suy sụp nàng, làm nàng mất đi sống sót động lực.
Giờ phút này, nàng bị người đặt ở xe lăn phía trên, cúi đầu nhìn trước mặt sâm âu ngoại, cũng không có chút nào tâm lý dao động.
"Cầu ngươi, cứu hắn." Sâm âu ngoại nhìn cùng tạ dã tinh tử, trong ánh mắt đều là khẩn cầu hương vị.
Cùng tạ dã tinh tử quay đầu đi.
Nàng đã không nghĩ vì bất luận kẻ nào mang đến thống khổ.
Đặc biệt là, ở sâm âu ngoại sai sử dưới.
Sâm âu ngoại dù sao cũng là khai quật cùng tạ dã tinh tử năng lực người, hắn nhìn đến cùng tạ dã tinh tử động tác, cũng đã đã biết nàng ý tưởng.
"Hắn không phải thủ hạ của ta."
Sâm âu ngoại thanh âm phảng phất hàm chứa sa, quát đến hắn câu câu chữ chữ đều mang theo huyết.
"Hắn là ta ái người."
Cùng tạ dã tinh tử tầm mắt, rốt cuộc dừng ở mặt đất người nọ trên mặt.
Đó là cái nam nhân, có một đầu màu trắng tóc ngắn, huyết hoen ố hắn gương mặt, làm nàng vô pháp thấy rõ, rốt cuộc là cái dạng gì người, có thể làm sâm âu ngoại như vậy một cái phảng phất bị lý trí hai chữ viết liền người dùng loại này ngữ khí tới cùng nàng nói chuyện.
Bất quá, nàng đã hồi lâu chưa từng đi lại, cũng đã lâu chưa từng nói chuyện.
Cánh tay nhẹ nhàng động tác, lại không cách nào mang theo nàng thân hình.
Sâm âu ngoại trước mắt sáng ngời, nhanh chóng tiến lên. Đem người nâng dậy.
Cùng tạ dã tinh tử đối hắn chán ghét đã tới rồi liền đụng vào đều sẽ ghê tởm nông nỗi, chính là một cái tát đánh vào sâm âu ngoại trên mặt.
Sâm âu ngoại quay mặt đi, mà cùng tạ dã tinh tử giãy giụa tin tức ở trên mặt đất.
Nàng vươn tay, dùng sâm âu ngoại phía trước dạy dỗ biện pháp phân rõ một chút.
Sau một lát, nàng nhìn về phía một bên, liền tầm mắt cũng không muốn cùng sâm âu ngoại đối thượng. "Lâu lắm, đại não thiếu oxy, sẽ có không thể nghịch tổn thương."