Trung cũng thành thần sau

124 1 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5013183


Ta không đầu óc, nghĩ không ra cái gì đại bố cục, là trung sủng quá nga ~

Về Trung Nguyên trung cũng thành thần minh lúc sau cùng Dazai Osamu trong tương lai tương ngộ sinh hoạt. Là đông đảo thế giới mau xuyên.

Cấp đam mê tử vong Dazai Osamu đoản mệnh quỷ danh hiệu, cấp đam mê sinh hoạt Trung Nguyên trung cũng bất tử chi thân. Là hoàn mỹ vẫn là tiếc nuối?

Cái thứ nhất thế giới ảo tưởng tương lai Cyberpunk phong.

Cái thứ hai thế giới gần hiện đại tiểu tươi mát.

Cái thứ ba thế giới hiện đại hiện thực phong.

............,,

Phát quá một lần, cho nên có người xem qua thực bình thường.

Là tiểu khả ái bố linh làm bìa mặt lạp! Cảm tạ bố linh!Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng, Dazai Osamu ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Trung cũng: Ta liền biết thoát khỏi không được ngươi

Lập ý: Thần minh cũng không có có tuyệt đối tự do


1. Gặp được

Dazai Osamu hơn một tháng trước phát hiện một cái rất kỳ quái người.

Là cái quất mao tiểu chú lùn, ăn mặc màu đen ngực cùng quần túi hộp, ngực phác họa ra cơ bắp đường cong lưu sướng tuyệt đẹp, âm thầm cất giấu nguy hiểm cùng xa cách.

Đó là một cái trong mưa chạng vạng, vũ ngân xẹt qua cửa sổ xe, bên ngoài hết thảy, phòng ốc, huyền phù xe, nhan sắc không đồng nhất ô che mưa, đủ loại kiểu dáng người đều ở trong mưa bị súc rửa thành tro sắc màu lạnh, đèn nê ông lập loè mê ly.

Cái kia tiểu chú lùn liền ở khi đó xuất hiện, phảng phất là thình lình xảy ra dị khách giống nhau, đứng ở con đường bên, đánh trong suốt ô che mưa, trần bì màu tóc ở trong mưa cực kỳ mà tươi sống.

Hắn đang xem ta sao? Dazai Osamu ngồi ở trong xe mặt vô biểu tình mà nhìn ngoài cửa sổ người, cặp mắt kia cũng thật xinh đẹp, cực kỳ giống giá cả sang quý màu lam mã não. Hai người tầm mắt tựa hồ đối thượng, nhưng Dazai Osamu rõ ràng, cửa sổ xe thượng dán pha lê màng, từ bên ngoài là nhìn không tới bên trong. Chính là không biết vì sao Dazai Osamu cơ hồ ở trong lòng chắc chắn mà cho rằng người nọ là ở nhìn chăm chú chính mình.

Sau lại, Dazai Osamu cùng đồng học đi ngầm cách đấu trường xem thi đấu thời điểm mới rốt cuộc lại gặp được người kia, cái kia thân ảnh nho nhỏ phảng phất liệp báo đi săn giống nhau, đem đối diện con mồi khóa chết, đánh bại, toàn bộ hành trình không vượt qua năm phút, trọng tài tuyên bố hắn thắng lợi thời điểm, cơ hồ toàn trường người đều ở nhấc tay hô to tên của hắn, thanh âm cực lớn cơ hồ muốn ném đi trần nhà. Dazai Osamu thế mới biết tên của hắn -- Trung Nguyên trung cũng.

Trung Nguyên trung cũng đứng ở trên lôi đài, một hồi từ trần nhà chiếu hạ đèn dây tóc quang lung ở trên người hắn, nhìn cao ngạo khó thuần, trong mắt lập loè bén nhọn lam quang. Dazai Osamu gần như si mê mà nhìn chăm chú vào hắn, trong lòng ngo ngoe rục rịch, áp lực không được muốn đi gặp hắn tâm.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ