Thỉnh ký nhận hôm nay cẩu lương

309 5 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5188052

Lấy song hắc luyến ái kết giao vì tiền đề bánh ngọt nhỏ.

Dazai Osamu cùng Trung Nguyên trung cũng mười lăm tuổi ở lôi thể phố mới gặp.

Vừa thấy mặt, hai người liền quyền cước tương thêm, minh trào ám phúng, tựa hồ là trời sinh khí tràng không hợp, không sặc đối phương một câu liền không thoải mái.

Sau lại chờ Trung Nguyên trung cũng vào cảng Mafia mới biết được, Dazai Osamu này chó con đã sớm bộ hảo vòng, liền chờ chính mình hướng trong toản đâu.

Lại cứ hắn còn thế nào cũng phải cùng này chỉ bùn đen tinh cộng sự.
Hảo, hôm nay lại tấu Dazai Osamu, rất có tinh thần!

Sau lại hai người không thể hiểu được mà lăn đến cùng nhau.

Lại sau lại, 18 tuổi năm ấy, Dazai Osamu đột nhiên không kịp phòng ngừa mà lựa chọn trốn chạy.

Trung Nguyên trung cũng một lần cho rằng đoạn cảm tình này đã không thể vãn hồi.

Đang lúc hắn tưởng đưa ra chia tay, mắt một nhắm một mở liền tới tới rồi dị thế giới?

"Trung cũng, ta rất tưởng chết. Nhưng mỗi lần vừa nhìn thấy ngươi, ta liền tưởng, hảo đi, vì cái này tiểu chú lùn ta phải sống lâu trong chốc lát."

Một quyển khái đường sản vật, quá trung, ngốc nghếch ngọt văn, chủ văn dã, tổng gia giáo, tề thần, anh lan chờ.
Tag: Tổng mạnGia giáoThiếu niên mạnVăn dãNhẹ nhàng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: Văn dã chúng, gia giáo chúng vv ┃ cái khác: Văn dã, gia giáo, nhiệt huyết

Một câu tóm tắt: Song hắc luyến ái bánh ngọt nhỏ

Lập ý: Cho nhau bao dung cùng cho ôn nhu tình yêu

Một tấn cẩu lương

Gió nhẹ phất quá bức màn, ánh mặt trời trút xuống mà xuống.

Trung Nguyên trung cũng có chút mơ mơ màng màng mà tỉnh lại, theo bản năng mà cọ cọ mềm mại gối đầu, duỗi tay lấy quá đầu giường di động, click mở nhìn thời gian.

10: 17.

"Ngô...... Còn sớm. Ngủ tiếp một lát nhi sao trung cũng ~" Dazai Osamu lười nhác mà nhấc lên mí mắt nhìn thời gian, đem nhà mình tiểu chú lùn ôm càng chặt hơn chút, kéo điệu khẽ cười nói, "Tối hôm qua quá vất vả."

Nghe vậy, Trung Nguyên trung cũng hoàn toàn thanh tỉnh lại đây, lập tức liền nhớ tới tối hôm qua kịch liệt, thanh âm đột nhiên cất cao, "Câm miệng! Hỗn đản quá tể!"

Sách đều là gia hỏa này tối hôm qua nói cái gì nghĩ đến cái hảo tư thế muốn thử thử một lần...... A a a a a a đáng giận! Hắn làm gì như vậy nghe lời! Tối hôm qua nên đem này thanh hoa cá đánh chết!

Trung Nguyên trung cũng lỗ tai đều đỏ bừng, hung tợn mà một chân đá văng ra nào đó chẳng biết xấu hổ hỗn đản, cho hả giận tựa mà lại ở trên người nhiều dẫm hai chân.

"Đều giữa trưa! Rời giường!"

Dazai Osamu hừ cười vài tiếng, rõ ràng tối hôm qua kêu đến lớn tiếng như vậy, cùng nhau giường liền trở mặt không biết người, thật là tra nam a tiểu con sên ~

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ