https://shilianren92357.lofter.com/post/4c8cf884_2b4e217bc
【 quá trung 】 mai lâm nói hắn không biết ( thượng )
Ta lưu quá trungNăm thượng sư sinh HPpa, mười tuổi tuổi tác kém
Này thiên đã càng xong
0
Mai lâm, nói cho ta, ta vì cái gì sẽ thích thượng lão sư của ta a?
1
Nhận được kia phong cú mèo tin là ở một cái sáng sớm.
Ngụy ngươi luân chính uống cà phê xem báo chí, hắn gỡ xuống cột vào cú mèo trên chân tin, nhanh chóng mà xem một lần, giật mình mà khơi mào mi, đối một bên đệ đệ nói: “Trung cũng, tân học năm ma dược khóa chỉ sợ không tốt lắm thượng a.”
Trung Nguyên trung cũng nhai mì bao, phồng lên quai hàm không rõ nguyên do mà “Ân?” Một tiếng.
Trung Nguyên trung cũng là Hogwarts Gryffindor năm 4 sinh, ca ca Ngụy ngươi sánh ngang hắn đại mười tuổi, là ma pháp bộ Cục Hợp tác Pháp thuật Quốc tế đối nước Pháp văn phòng chủ nhiệm, công tác này ngày thường còn tính thanh nhàn, còn phụ gia nhân mạch quảng buff, thường xuyên có thể được đến một ít vượt mức quy định tin tức.
Trung Nguyên trung cũng nuốt xuống bánh mì, hỏi: “Có ý tứ gì? Ma dược khóa giáo thụ muốn đổi đi sao?”
“Đúng vậy, kim giáo thụ tuổi tác lớn, tự thỉnh về hưu.” Ngụy ngươi luân cấp cú mèo uy điểm thức ăn, “Bất quá ngươi cũng không cần lo lắng, tân giáo thụ là ca ca đồng học, ta sẽ công đạo hắn nhiều chiếu cố ngươi.”
Trung Nguyên trung cũng chột dạ mà thè lưỡi, hắn thiên khoa nghiêm trọng, ma dược thành tích luôn luôn không được, tiền nhiệm kim giáo thụ thấy hắn liền thẳng lắc đầu.
“Hắn là cái như thế nào người?” Trung Nguyên trung cũng chờ mong hỏi, “Là Gryffindor sao?”
“Không, hắn là cái điển hình Slytherin.” Ngụy ngươi luân không chút để ý địa đạo, “Nhưng hắn ma dược trình độ xác thật là đương thời đứng đầu…… Không nghĩ tới Hogwarts có thể đem hắn đào tới.”
Slytherin a…… Trung Nguyên trung cũng có chút lo lắng.
Trung Nguyên trung cũng còn muốn hỏi nhiều, đồng hồ treo tường thời gian cũng đã đi tới Ngụy ngươi luân đi làm thời gian.
Hắn tiếc nuối mà cùng Ngụy ngươi luân phất tay cáo biệt, nhảy xuống ghế dựa đi xem lịch ngày thượng họa hồng vòng.
Ly Hogwarts khai giảng ngày còn thừa ba ngày.
2
Cùng Ngụy ngươi luân cáo biệt sau Trung Nguyên trung cũng xách theo chính mình cái rương thượng đoàn tàu, giống thường lui tới giống nhau đoàn tàu người tễ người, Trung Nguyên trung cũng đi rồi một đạo chỉ phát hiện một cái ghế lô có thể có vị trí ngồi.
Hắn tiểu tâm mà kéo ra môn, phát hiện bên trong đã ngồi một người.
Ngồi chính là cái thực tuổi trẻ nam nhân, hắn chính chống đầu nhắm mắt lại chợp mắt, dưới chân cái rương là cổ điển xa hoa rương gỗ, trên người quần áo cũng nhìn ra được cắt chi tinh tế.