https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4922772
Nguyên cảng Mafia cán bộ, hiện võ trang trinh thám xã thành viên, Trung Nguyên trung cũng.
Đã từng bị Kunikida Doppo khen ngợi, nhất tưởng cùng hắn cộng sự top 1.
Lần nọ nhiệm vụ, một không chú ý nhặt được một con Nakajima Atsushi, vì thế bắt đầu tận tâm tận lực bồi dưỡng hắn.
Kết quả người bị nguyên chủ nhân cảng Mafia Akutagawa Ryunosuke củng.
Trung Nguyên trung cũng:??? Mụ mụ ( hoa rớt ) không đồng ý.
Dazai Osamu: Ba đồng ý!
Kết quả Trung Nguyên trung cũng không chỉ có không có thể cứu vớt Nakajima Atsushi, chính mình cũng thua tại nguyên cộng sự trên người.
Chúc mừng Dazai Osamu trở thành nhân sinh người thắng.
Vì thế hai người bắt đầu rồi ngọt nị nị luyến ái hằng ngày, cùng với rải cẩu lương.
-
cp quá trung! Còn có giới đôn.
Tối cao cán bộ Dazai Osamu x trinh thám xã thành viên Trung Nguyên trung cũng
Oda Sakunosuke tồn tại tuyến.
Giới đôn kỳ thật không có gì biến hóa.
Giống như còn có một chút song thủ lĩnh.
Tag: Tổng mạnVăn dãNhẹ nhàngTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: Vẫn là giáp cùng Ất ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Trốn chạy trung hoà không trốn chạy tể tiểu tình lữ hằng ngày
Lập ý: Quá trung luyến ái
Hôm nay ra cửa nhặt lão hổ
"Một chén trà chan canh......"
Nakajima Atsushi che lại chính mình bụng, tê liệt ngã xuống ở trên cỏ, hồi tưởng trà chan canh hương vị.
Cơm, hơn nữa ngày hôm qua dư lại thịt gà, rải lên quả mơ cam, lại tưới thượng nhiệt cuồn cuộn nước trà...... Tựa như cô bé bán diêm giống nhau, trước mắt tựa hồ thật sự xuất hiện từ cô nhi viện phòng bếp ăn vụng kia chén trà chan canh.
"Hảo đói a......" Còn như vậy đi xuống cũng không phải biện pháp.
Quyết định! Cường tiếp theo cái đi ngang qua người tiền bao! Tuy rằng không biết là ai, nhưng là xin lỗi.
Nakajima Atsushi quay đầu, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm đại lộ.
Tới! Nakajima Atsushi đột nhiên mở to hai mắt, nhìn chằm chằm cuối đường.
Chính là mọi chuyện không như ý, ở Nakajima Atsushi chuẩn bị xuất kích khi, quá khứ lại không phải người qua đường, là một chiếc chạy như bay máy xe.
Nakajima Atsushi:......
"Cái này quá nhanh! Bụng quá đói đuổi không kịp...... Tiếp theo cái! Lần này cái này nhất định......"
Nakajima Atsushi lấy hết can đảm, sau đó hắn trơ mắt nhìn một đám quân cảnh từ trước mặt chạy qua.
"Ra cửa luyện tập...... Bọn họ trên người nhất định sẽ không mang tiền bao......" Nakajima Atsushi trừu trừu khóe miệng.
"Tiếp theo cái......"
Nakajima Atsushi đột nhiên rơi vào một mảnh màu lam biển sâu.
Là làm sáng tỏ xanh thẳm, có nhỏ vụn ngôi sao điểm xuyết. Xinh đẹp ánh mắt cùng rũ xuống màu cam sợi tóc tôn nhau lên.
Nakajima Atsushi ngừng lại rồi hô hấp.
Trước mắt người tựa hồ bị nhìn chằm chằm đến không kiên nhẫn, hơi hơi nhíu nhíu mày, đem tay bãi ở Nakajima Atsushi trước mắt quơ quơ.