Đương văn hào nhóm đọc một cái khác chính mình thư

254 12 0
                                    

https://mangguoyi798.lofter.com/post/1ffe9da1_1c9a1aabc

Trung Nguyên trung cũng mộng bức mà từ trên giường lên, thần kỳ mà bị tròng lên một thân chính trang, cùng với ôm hắn không bỏ mỗ chỉ thanh hoa cá. “Uy, hỗn đản thanh hoa cá buông ta ra a a a a a!!” Trung Nguyên trung cũng mưu toan ném rớt Dazai Osamu!

Nhưng sao có thể đâu.

Vì thế dính ở bên nhau mặc kệ. Đây là một cái không gian, không lớn không nhỏ, trước mặt có một cái màn hình lớn. Tiếp theo, từ các nơi đột nhiên toát ra tới thật nhiều người, Nakajima Atsushi, Akutagawa Ryunosuke…… Từ từ. Nakajima Atsushi nhìn quá trung nhị người, chào hỏi nói: “Quá tể tiên sinh, trung, trung cũng tiên sinh! Chúng ta đây là ở đâu?” Dazai Osamu dụi dụi mắt, trả lời: “Xin lỗi nột đôn quân, ta cũng không biết.”

“Hừ hừ, danh trinh thám đã nhìn thấu bản chất!” Edogawa Ranpo đẩy đẩy đôi mắt, nói.

『 đại gia hảo. 』

Mọi người bị đột nhiên xuất hiện máy móc nữ âm dọa tới rồi, chỉ có loạn bước nhai khoai lát hỏi: “Danh trinh thám thế nhưng nhìn không ra ngươi cái này không gian đâu, ngươi là thứ gì đâu?” Edgar Allan Poe nhỏ giọng nhắc nhở nói: “Loạn bước tang, ngươi, ngươi vừa rồi hình như nói chính mình đã nhìn thấu bản chất.” Loạn bước ngó hắn liếc mắt một cái, nói: “Tác giả nồi, hỏi nàng đi.”

『 ta là hệ thống, đem các ngươi tập trung đến nơi đây, chủ yếu là muốn cho các ngươi xem mấy quyển thư. 』

“Đọc sách?” “Tập trung đến cùng nhau đọc sách là cái quỷ gì……?” “Có lẽ là trường học?”…… Mọi người khe khẽ nói nhỏ. Akutagawa Ryunosuke uống một ngụm không biết từ nơi nào toát ra tới trà, nói: “Đọc sách? Tại hạ nhưng không có cái này hứng thú.” Nhưng mà hắn cảm thấy này trà có điểm kỳ quái, có điểm…… Ngọt, giống người hổ khẩu vị, ngược lại đi xem chính mình một ngụm không nhúc nhích trà, lại thấy được gặp quỷ giống nhau nhìn chằm chằm chính mình Nakajima Atsushi.

Gặp quỷ.

“Không, giới xuyên. Ta muốn nói cho ngươi một cái, thực nghiêm túc sự tình.” Nakajima Atsushi chưa nói một chữ đều, như là từ cổ họng bên trong bài trừ tới, gian nan địa đạo, “Này cái ly, ta dùng quá.”

“Rashomon ——!!!”

『 xin lỗi, vì bảo đảm hệ thống không gian an toàn, cấm sử dụng dị năng. Hơn nữa, ngươi lập tức liền có hứng thú đọc này đó thư. 』

Giới xuyên buồn rầu. Hắn vừa mới cùng Nakajima Atsushi gián tiếp kiss, hắn thực vui vẻ, nhưng là nhân thiết của hắn là muốn phẫn nộ, triệu hoán Rashomon Nakajima Atsushi có thể hay không ngại hắn keo kiệt? ( cái gì tiểu tức phụ giới xuyên, giới xuyên thanh tỉnh điểm ngươi là công a!, )

“Hảo hảo, quản ngươi là cái gì hệ thống, chạy nhanh bắt đầu đi.” Trung Nguyên trung cũng đã bắt đầu không kiên nhẫn, vẫy vẫy tay. Dazai Osamu gối lên hắn đầu gối, cảm thán như vậy vui sướng thời gian như thế ngắn ngủi, quả nhiên bất quá một phút đã bị Trung Nguyên trung cũng đuổi đi. “Trung cũng ngươi quá nhẫn tâm.” Dazai Osamu khóc thút thít, “Ta tốt xấu là ngươi lão công, làm ta ——”

Hắn bị Trung Nguyên trung cũng bưng kín miệng.

『 vô nghĩa không nói nhiều, chúng ta bắt đầu đệ nhất bộ thư. 』

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ