【 quá trung 】 sẽ hấp dẫn tinh thay ta ái ngươi

169 4 0
                                    

https://dclishuotzdj.lofter.com/post/30d14b3f_1c735d7a4

【 quá trung 】 sẽ hấp dẫn tinh thay ta ái ngươi ( 01-15 )
* một cái diễn tinh tể, nhẹ nhàng sa điêu hướng, mạc miệt mài theo đuổi logic, lại danh 《 ta nếu không sủng ngươi, ta ngày mai liền sẽ bị bắt trở thành Trần Thế Mỹ 》

01

Dazai Osamu xuống thang lầu thời điểm chân trượt một chút, một bên Trung Nguyên trung cũng theo bản năng đỡ hắn một phen, phản ứng lại đây sau nhịn không được cắn cắn chính mình đầu lưỡi.

Ta như thế nào liền dìu hắn đâu? Nên làm hắn ngã chết! Kêu hắn ngày hôm qua đem chính mình đương con tin đưa đến trong tay địch nhân, kết quả bị người sắp chết phản công trúng một thương, này có thể quái ai?

Trung Nguyên trung cũng như vậy nghĩ, nhìn nhìn Dazai Osamu tái nhợt sắc mặt, lại lấy một phen, chờ Dazai Osamu đứng vững mới buông ra tay.

Nào biết Dazai Osamu nhìn hắn trong chốc lát, đột nhiên xoa bụng lộ ra một cái suy yếu tươi cười: "Trung cũng, cảm ơn ngươi, tuy rằng chúng ta chia tay, ngươi vẫn là nguyện ý làm ta sinh hạ đứa nhỏ này......"

Trung Nguyên trung cũng: "......"

Dazai Osamu thâm tình mà nói: "Ta liền biết, ngươi quả nhiên còn yêu ta."

Trung Nguyên trung cũng nhịn rồi lại nhịn, không nhịn xuống: "Ngươi có thể hay không bình thường một chút?"

Dazai Osamu tiếp tục thâm tình: "Trung cũng, ta tối hôm qua đã nghiêm túc nghĩ tới, làm ta rời đi ngươi, ta làm không được."

Trung Nguyên trung cũng: "......"

Trung Nguyên trung cũng từ bỏ giãy giụa, thần sắc lãnh đạm mà nói: "Nhưng chúng ta đã chia tay, đứa nhỏ này ngươi vẫn là xoá sạch đi!"

Nói xong, tóc đỏ thiếu niên giống trốn ôn dịch giống nhau bay nhanh đi ra thang lầu gian.

02

Toàn cảng người da đen dân đều biết, mới nhậm chức không lâu Trung Nguyên cán bộ đối quá tể cán bộ không giả sắc thái, kỳ thật là tương đương để ý đối phương thế kỷ hảo cộng sự, tuy rằng hắn cùng quá tể cán bộ đãi ở bên nhau liền mỗi ngày nhi mà sinh khí, nhưng tức giận nguyên nhân một nửa là Dazai Osamu trò đùa dai, một nửa là Dazai Osamu lấy chính mình không để trong lòng.

Này hai người trong miệng cho nhau nói đi tìm chết, trở tay là có thể liên thủ chém phiên một cái không có mắt tổ chức, lập với hắc ám thế giới đỉnh, hoan hỉ oan gia đính hôn từ trong bụng mẹ cường cường liên hợp tương ái tương sát, tùy tiện như thế nào đánh nhãn, bức cách luôn là tràn đầy.

Nhưng chỉ có một bộ phận trung tâm bộ hạ mới biết được, ở các loại ý nghĩa thượng lệnh địch ta hai bên đều là nghe tiếng sợ vỡ mật quá tể cán bộ, kỳ thật là cái não động đột phá phía chân trời diễn tinh.

03

Thế kỷ hảo cộng sự Trung Nguyên trung cũng cấp Dazai Osamu mang theo một phần xa hoa cháo hải sản -- buổi sáng phân biệt sau kém bộ hạ đi liên hệ đặc cấp mới mẻ nguyên liệu nấu ăn cùng năm sao cấp đầu bếp.

Dazai Osamu cá chết giống nhau nằm liệt bàn làm việc thượng, từ Trung Nguyên trung cũng vào nhà bắt đầu liền hai mắt tỏa ánh sáng.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ