https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4686785
Thanh hoa cá làm phản lúc sau, ta Trung Nguyên trung cũng như cũ tiêu sái. Trong lòng kia phân bắt đầu sinh tình tố cũng đã biến mất.
"Cái gì lạn người, vẫn là rượu hảo uống!" Tuy rằng là nói như vậy, nhưng là ô trọc trạng thái như cũ yêu cầu tên hỗn đản kia thanh hoa cá hỗ trợ cái này làm cho ta thực khó chịu.
Thẳng đến ta thành thần sau, này lão súc sinh nóng nảy......
Dazai Osamu: Trung cũng đừng đi!
Trung Nguyên trung cũng: Ta hậu cung giai lệ 3000 chờ ta đâu!
【 có phó cp giới đôn. Phúc sâm 】Tag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: Dazai Osamu ┃ cái khác: Edogawa Ranpo
Một câu tóm tắt: Trung cũng nơi nơi liêu muội hán, quá tể thương tâm nước mắt hai hàng
Lập ý: Ái không nên là đơn phương trả giá
Hấp thanh hoa cá
"Ngươi ngươi ngươi, ngươi rốt cuộc là ai."
"Người chết không cần biết."
—— Trung Nguyên trung cũng
"Trung cũng."
"Chuyện gì thủ lĩnh." Trung Nguyên trung cũng tiếp khởi điện thoại, ngón tay khẽ nâng, mặt vô biểu tình thao túng cuối cùng một viên đạn bắn vào địch nhân giữa mày.
"Còn ở chấp hành nhiệm vụ" bên kia sâm Âu ngoại cầm trong tay tân đến tiểu váy, khảy khảy màu vàng nhạt ren biên.
"Kết thúc." Trung Nguyên trung cũng ánh mắt vờn quanh bốn phía. Ánh mắt có thể đạt được chỗ, đều là thi hài, "Có cái năng lực có điểm phiền toái, bất quá đã giải quyết."
"Tìm ta chuyện gì sao?"
"Ân......, quá tể làm phản đâu!"
"A, phải không!" Trung Nguyên trung cũng ngây người, trong phút chốc liền thay xán lạn mỉm cười, thanh âm cũng dẫn tới một tia nhẹ nhàng, "Kia thật tốt quá, thật là cái tin tức tốt."
"Yêu cầu giết hắn sao thủ lĩnh." Trung Nguyên trung cũng trên tay hồng quang đại thịnh, thao túng một bên cự thạch hung hăng tạp hướng một bên dính đầy máu tươi vách tường.
"Không cần, vì hắn giữ lại cán bộ chức vị."
"Đã biết thủ lĩnh."
Cắt đứt điện thoại, Trung Nguyên trung cũng cười lạnh lại lần nữa đá hướng một bên thừa trọng tường.
Hỗn đản thanh hoa cá!
......
"Cùng cảng Mafia đối nghịch võ trang tổ chức lại lại lại lại bị diệt."
"Đúng vậy, trọng lực người thao tác đem phòng ở đều hủy đi, cả tòa lâu thi cốt vô tồn."
Hôm nay cảng Mafia tuần san như cũ bận rộn.
"Trung cũng, ngươi đã trở lại." Ozaki Koyo đứng ở cán bộ đại lâu trước chờ đợi như vậy tươi đẹp sắc thái, hiện tại, nàng liền mặt mang theo nhàn nhạt mỉm cười, nhìn trước mắt cam phát thiếu niên, nhẹ nhàng sờ sờ đầu của hắn, "Nói vậy thủ lĩnh đã nói cho ngươi. Nô gia liền không cùng ngươi không tế nói."
"Ân......"
"Hồng diệp tỷ...... Ta muốn biết, quá tể làm phản đi đâu." Trung Nguyên trung cũng nhíu mày, màu xanh ngọc trong mắt tràn đầy phẫn nộ.
"Không quan hệ, không cần lại liên lạc, dệt điền làm đã chết, hắn rời đi là tất nhiên." Xoa xoa Trung Nguyên trung cũng bởi vì không nghỉ ngơi tốt mà đỏ lên khóe mắt, Ozaki Koyo nhàn nhạt mở miệng, tựa hồ nói một kiện râu ria sự tình, "Lưu không được, chung quy ôm không được."
Trung Nguyên trung cũng sửng sốt một chút, cúi đầu, ôm ôm so với hắn cao mười một centimet Ozaki Koyo, hàn huyên vài câu về tới chính mình văn phòng.
Hỗn đản thanh hoa cá, cư nhiên dám trốn chạy.
Cư nhiên trốn chạy!
Trốn chạy......
Nghĩ đến đây, Trung Nguyên trung cũng trầm mặc, dệt điền làm là hắn bạn tốt, dệt điền tìm đường chết, Dazai Osamu liền đi rồi, cái gì cũng không lưu lại.
Tuy rằng thủ lĩnh bảo lưu lại hắn vị trí, nhưng sợ là cũng rõ ràng.
Dazai Osamu sẽ không trở về, giống như là ly sào chim chóc sẽ không lại quay đầu lại.
Hắn kỳ thật rất tưởng hỏi một chút hắn, nhưng hắn kiêu ngạo lại khiến cho hắn không dám mở miệng hỏi ý.
Ta đây đâu......
Khả năng cái gì đều là, khả năng cái gì đều không phải.
Là như thế này, cũng chỉ có thể là như vậy......
Liền ở hắn hoảng hốt gian, một tiếng nổ mạnh nhiễu loạn suy nghĩ của hắn.
Thanh âm kia phương hướng hắn quen thuộc không thể lại quen thuộc —— là hắn bãi đỗ xe.
"Trung Nguyên đại nhân! Ngài xe nổ mạnh a a a!"
"Hỗn đản Dazai Osamu!"Cắm vào thẻ kẹp sách