https://mingzhao1029.lofter.com/post/1efc35e0_1c850ad78
※ lão xá tiên sinh đừng đánh ta!! Bất hiếu tử tôn quỳ xuống đất nhận sai.
※ bốn đời: Fukuzawa Yukichi & sâm âu ngoại → Trung Nguyên trung cũng & Dazai Osamu & Edogawa Ranpo & cùng tạ dã tinh tử → Akutagawa Ryunosuke & Nakajima Atsushi → tuyền kính hoa.
※cp trừ bỏ tiêu đề thượng viết còn có kính lộ, chỉ có một câu lập bạc liền không đánh tag, chính mình chú ý tránh lôi.
1.
"Ly hôn?" Sâm âu ngoại kiều chân bắt chéo tựa lưng vào ghế ngồi, màu đỏ sậm tròng mắt phảng phất châm ngọn lửa.
"Ly hôn." Fukuzawa Yukichi lãnh đạm gật đầu, rũ mắt xám không xem hắn.
"Hành." Sâm âu khách sáo cực phản cười, "Hài tử về ta."
"Không có khả năng."
"Như thế nào, không về ta, ngươi nuôi nổi nhiều như vậy hài tử?"
"Sâm bác sĩ nhiều lo lắng." Fukuzawa Yukichi mí mắt đều không nâng, "Bọn nhỏ chưa chắc nguyện ý cùng ngươi."
"Hảo, ngươi hảo thật sự." Sâm âu ngoại đôi tay ôm ngực, quay đầu nhìn về phía ngồi ở bàn dài hai sườn ba cái thiếu niên cùng một cái thiếu nữ, nâng nâng cằm ý bảo bọn họ xem chính mình, "Các ngươi chính mình tuyển đi, đi theo ba ba vẫn là cùng ta."
Trung Nguyên trung cũng hổ khu chấn động, đột nhiên ngồi thẳng, nhìn về phía sâm âu ngoại vội vàng nói: "Một hai phải lời nói ta đương nhiên là cùng mụ mụ đi rồi...... Nhưng là việc này thật sự một chút cứu vãn đường sống đều không có sao?"
Sâm âu ngoại không đáp, chỉ là chuyển hướng cùng tạ dã tinh tử cùng Edogawa Ranpo: "Trung cũng quân cùng Dazai-kun cùng ta, hai người các ngươi đâu?"
"Uy, ta còn chưa nói lời nói đâu, vì cái gì tự tiện quyết định ta hướng đi a......" Từ vừa mới khởi liền vẫn luôn ở trạng thái ngoại Dazai Osamu phục hồi tinh thần lại, nghe vậy vội vàng kháng nghị.
Không có người để ý đến hắn.
"A......" Edogawa Ranpo xoa xoa chính mình đầu tóc, buồn rầu mà thở dài, "Nếu trung cũng cùng quá tể tuyển mụ mụ, ta đây cũng không thể lưu ba ba một cái a......"
Cùng tạ dã tinh tử nhìn chằm chằm trước mắt chén đũa, ở Edogawa Ranpo cho thấy lập trường sau yên lặng mà duỗi tay giữ chặt hắn ống tay áo, thái độ minh xác.
"Thực hảo." Sâm âu ngoại cũng không ngoài ý muốn, buông chân đứng dậy, cúi người để sát vào Fukuzawa Yukichi, cho đến chóp mũi gặp phải chóp mũi. Hắn híp mắt, tươi cười lộ ra một tia sát ý: "Ngươi hai cái, ta hai cái, thực công bằng."
Fukuzawa Yukichi lông mày đều không nhăn một chút, chỉ là bình tĩnh mà nhìn thẳng hắn.
Mười giây sau, sâm âu ngoại đứng thẳng thân mình, cầm lấy đáp ở lưng ghế thượng áo khoác cùng khăn quàng cổ một bên mặc biên hướng ra phía ngoài đi đến, Trung Nguyên trung cũng vội vàng từ ghế trên nhảy xuống, túm Dazai Osamu theo đi lên.
Sâm âu ngoại kéo ra ghế lô môn, nghiêng đầu hướng Fukuzawa Yukichi lộ ra một cái ác ý mỉm cười.
"Chia tay vui sướng, phúc trạch các hạ."