【 quá trung 】 tại hậu cung văn làm thuần ái này đương sự

149 7 1
                                    

https://tongzhuoyougeshuaitongzhuo.lofter.com/post/7571988a_2b8423d56

【 quá trung 】 tại hậu cung văn làm thuần ái này đương sự ( 1 )
+ lại danh 《 Edogawa Ranpo muốn chơi 》, trung cũng xuyên qua nam tần hậu cung văn, bị bắt trở thành tiểu thần tượng chuyện xưa

+wuli đỉnh lưu ảnh đế x thiên tài ca sĩ, nguyên tác vai ác x pháo hôi

+ tồn tại nguyên sang vai ác, ooc, dùng ăn vui sướng

1,

“Thế nhưng lại bị dùng đồng dạng thủ pháp lừa tiến trong sách, Trung Nguyên tiên sinh thật là không có tiến bộ. Lần trước có thể vận dụng vũ lực tìm được phạm nhân, lần này không thể được, ta cùng Edgar Allan Poe chuyên môn nhằm vào ngươi chế tác quyển sách này, không cần lại nếm thử không bạo lực không hợp tác phương pháp lạp, hảo hảo động não, trở thành pháo hôi, thực hiện sinh mệnh nở rộ đi!”

...... Nói nói như vậy.

Trung Nguyên trung cũng căn bản không kịp phanh lại, một đầu vững chắc chui vào trong sách.

Đầu không có đâm tường độn đau, thân thể hắn bị dị năng cất chứa, nhảy vào thư thế giới, mơ hồ ở chỗ trống trung. Không trong chốc lát, không trọng cảm biến mất, hắn lại bước lên kiên cố mặt đất, thế giới sắc thái dần dần một lần nữa xuất hiện.

Chung quanh truyền đến camera tiếng chụp hình, hắn đôi mắt mới vừa mở đã bị bốn phương tám hướng chiếu tới bạch quang đau đớn, hình thức khác nhau microphone thượng dán muôn hình muôn vẻ logo, chiếm cứ trước mặt hắn toàn bộ khe hở. Các phóng viên tễ ở Trung Nguyên trung cũng trước mặt, thẳng lăng lăng mà chọc hắn —— dùng microphone, dùng hùng hổ doạ người thanh âm cùng ánh mắt.

Hắn đứng ở trên bục giảng, trang dung hoàn bị, trang phục chỉnh tề, nghiễm nhiên là trận này cuộc họp báo vai chính.

“Ngài tùy ý nhục mạ fans nghe đồn hay không là thật?”

“Ngài album linh cảm hay không nơi phát ra với bạo lực?”

“Ngài đời trước người đại diện hay không cũng bởi vì thừa nhận không được ngài đánh chửi mà từ chức?”

“Nghe nói ngài từng đánh chết chính mình bên người trợ lý?”

“Ngài chuẩn bị vẫn luôn trầm mặc đến cuộc họp báo kết thúc sao?”

Trung Nguyên trung cũng nghe bọn họ chất vấn, đáy lòng nảy lên một cổ hỏa, kia hỏa khí không thuộc về chính mình, lại thiết thực mà ở điều khiển hắn vươn nắm tay, xúi giục hắn đem trước mặt mọi người xé nát, đột ngột mà mãnh liệt. Nhưng cuối cùng hắn hung hăng bóp chặt lòng bàn tay, kiềm chế ở bạo nộ.

“Không thể phụng cáo.” Trung Nguyên trung cũng cuối cùng buông ra nắm tay, xoa huyệt Thái Dương, hơi mệt mỏi mà nói.

—— ở hấp tấp nhét vào đại não trong trí nhớ, đây là “Trung Nguyên trung cũng” người đại diện làm hắn bảo trì thái độ.

2,

Ngày hôm sau, trứ danh ca sĩ Trung Nguyên trung cũng ở cuộc họp báo thượng bảo trì trầm mặc, hư hư thực thực cam chịu chứng thực nghe đồn tin tức thượng hot search. Che trời lấp đất đưa tin thổi quét internet, mỗi cái truyền thông đều sợ bỏ lỡ lần này dẫm hắn một chân cơ hội, khuếch đại miêu tả, ác ý phỏng đoán không ở số ít.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ