【 quá trung 】 phải hảo hảo a

95 2 0
                                    

https://wshjessica.lofter.com/post/3183e929_1cbc1a3de

Cái này kêu cái gì, văn hảo tán thiếu hệ liệt

# ta tự mình tâm tâm niệm niệm thùng đựng hàng tể #

# song thủ lĩnh huynh đệ thiên #

# tư thiết ma nhiều #

"Ngươi không tin hiện tại, vậy ngươi nhưng tin tưởng nháy mắt?"

Hắn năm nay mười sáu tuổi, họ quá tể, danh trị, ở tại nào đó thùng đựng hàng, hắn cho nó đặt tên vì K.

Không có gì đặc biệt ý tứ, chỉ là cảm thấy phải có cái xưng hô cùng chính mình sớm chiều ở chung, đồng bọn, hắn như vậy xưng nó, phương thức.

Hắn cúi đầu, sờ soạng sự vật hình dáng, giòn vang, thiết khí va chạm, hắn theo bản năng mà ngừng thở, rồi sau đó phát hiện, bất quá là ăn thừa trái cây đồ hộp dừng ở trên mặt đất, lăn long lóc lăn long lóc, lăn đến không biết tên địa phương.

Bên ngoài hạ vũ, thủy là vô khổng bất nhập, từ sắt lá phùng trung chảy ra, tí tách, tí tách, bởi vì quá mức tĩnh lặng, trầm tịch thời gian quá mức lâu dài, hắn nghe thấy sở hữu thanh âm đều có vẻ quá mức rõ ràng. Hắn bỗng nhiên nhớ tới kia chỗ có một chồng hữu dụng văn kiện, liền theo ký ức, cong lưng, đem chúng nó kể hết ôm tới, đôi ở rơi rụng đầy đất băng vải thượng.

Hắn ngồi ở trang đồ hộp cái rương thượng, bởi vì hắn cũng đủ đại cũng đủ cứng rắn, hắn ngửa đầu xem, xem đen nhánh một mảnh, hắn hảo hiện tại gọi nó, K, hắn nói, K, bài poker trên mặt K, là Caesar đi, vẫn là Alexander, ủng Địa Trung Hải vì rửa chân bồn La Mã. Hắn từ trong túi lấy ra một chi yên, điểm không dậy nổi hỏa, có chút triều. Hắn sách một tiếng, tùy tay ném xuống đất.

Kia hắn đâu, hắn là cái gì, không phải Caesar, cũng không phải Alexander, có người nói hắn chỉ là cái mười sáu tuổi tiểu quỷ, không biết cái gì là La Mã. Hắn chỉ ngày qua ngày, đêm điệp một đêm mà, tại đây chật chội, chật chội không gian, không thể gặp quang người, ở không thể gặp quang địa phương, làm không thể gặp quang sự, chính là như vậy.

Vì không biết ý nghĩa ở đâu sự vật.

"Uy —— mở cửa ——"

Dazai Osamu có chút không biết làm sao, đương nhiên này chỉ là tương đối mà nói. Hắn đem này cùng trong trí nhớ sở hữu, sở hữu đối lập, hắn rốt cuộc xác định đó chính là tiểu chú lùn, ít nhất là tiểu chú lùn thanh âm.

Hắn đứng lên, đầu có chút vựng, trong lòng không biết nơi nào ở khàn cả giọng mà kêu gọi, báo cho hắn muốn thận trọng, phải cẩn thận, yêu cầu chứng, muốn trù tính, muốn sống sót, nếu không có thể chết, muốn...

Đi con mẹ nó.

Lão tử chính là ở không nổi nữa, ai ái đãi ai mẹ nó liền đãi đi thôi, lão tử chính là muốn mở cửa, liền tính một khai khai là viên viên đạn, liền tính như vậy.

Liền tính như vậy.

Một chút quang.

Một cái ánh sáng.

Thình lình xảy ra mà.

Làm hắn nghẹn họng nhìn trân trối lượng.

"Chậm đã chết," một mạt trần bì không khỏi phân trần mà xông vào, huề tới phảng phất đủ để tươi đẹp cả phòng niệm tưởng: "Ngươi là bị băng vải cuốn lấy vẫn là..."

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ