https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6038123
Tân văn 《【 năm quá 】 cuồng đánh cuộc người yêu 》《【 chú hồi | văn dã 】 ngô phi sơn dương 》 chọc chuyên mục cầu xem ~
【 trung độ ooc, song hướng yêu thầm, song khiết 】
Dazai Osamu suốt cuộc đời, đánh dấu quá đại khái cũng cũng chỉ có Trung Nguyên trung cũng một người, đồng dạng, cũng là hắn tự nhận là nhất thực xin lỗi người.
"Quá tể tiên sinh sẽ thích cái dạng gì Omega đâu?" Nakajima Atsushi ghé vào trên bàn đặt câu hỏi.
Thân xuyên màu kaki áo khoác nam tử không chút để ý mà buông trong tay hoàn toàn sổ tay, đầu ngưỡng dựa vào ghế trên, trầm mặc thật lâu sau, ở Nakajima Atsushi cho rằng hắn sẽ không trả lời khi, dùng lười nhác mang theo vui đùa ý vị thanh âm nói câu.
"Ta yêu một cái xa xôi không thể với tới thần minh."
----
cp chủ thế giới quá trung, he, sẽ có tiểu ngược, có rất nhiều phó cp, khúc dạo đầu if tuyến cốt truyện không cần bị dọa chạy a a a, ta cảm thấy bổn văn không ngược a a
Tổng mạn, hàm văn hào dã khuyển, Itou Junji kinh tuyển tập ( tổng một cái liền tổng không ra, đáng giận )Văn án nội dung ở chương 7 ~
Tag: Dị năngNgày Hàn tháiThiếu niên mạnVăn dãChính kịchTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: Emily, xuyên thượng phú giang ┃ cái khác: ABO
Một câu tóm tắt: Thần minh là tồn tại, hắn cũng ái ngươi.
Lập ý: Cự tuyệt tra nam, từ ta làm khởi
Nổ mạnh
Dazai Osamu đại khái là quên mất cái gì, hắn giống như đột nhiên liền đứng ở trên sân thượng, trước mặt giới xuyên cùng Nakajima Atsushi kinh hoảng mà nhìn hắn.
Gió thổi ở Dazai Osamu trên người, màu đen đuôi tóc tùy theo đong đưa.
Hắn ở chậm rãi lui về phía sau.
"Quá tể tiên sinh!" Nakajima Atsushi run rẩy mà vươn tay, ý đồ giữ lại cái này quyết ý chịu chết tuyệt vọng nam nhân.
Mang hồng vây cổ nam Alpha nhắm hai mắt, ở cảng Mafia đại lâu trên sân thượng nhảy xuống, mặt hướng bầu trời, đáy lòng trào ra chính là một loại đối với hết thảy tiêu tan.
......
Đây là Dazai Osamu lần thứ ba làm được cái này mộng, lại là cái kia quen thuộc đại lâu, lại là kia quen thuộc đối thoại, thậm chí liền ngữ khí cùng tình cảm đều là giống nhau như đúc.
Mỗi lần đều chỉ có như vậy ngắn ngủn một đoạn, thình lình xảy ra bắt đầu, sau đó đột nhiên im bặt.
Tựa như...... Chỉ là đem một chuyện trải qua làm chính mình lấy đệ nhất thị giác cảm thụ giống nhau.
Hắn từ vực sâu trung tỉnh lại, trường mà mật lông mi rất nhỏ mà rung động hai hạ, quấn lấy màu trắng băng vải gầy nhưng rắn chắc thân hình bại lộ dưới ánh mặt trời, bạn âm trầm sắc mặt hiện ra vài phần bệnh trạng.
Đêm qua thiết đồng hồ báo thức vừa vặn bắt đầu chuông báo, hắn tùy tay nhấn một cái, đứng dậy mặc chỉnh tề -- tới tân xã viên, đêm qua đại gia ở quán bar hoan nghênh đến đã khuya, liền như đại đa số say rượu tửu quỷ giống nhau, lúc này Dazai Osamu đầu choáng váng hôn trầm trầm, có điểm uể oải không phấn chấn -- hắn ở trước gương đùa nghịch trong chốc lát, lay động nhoáng lên mà đi đến sô pha trước ngồi xuống.