https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4150351
Trung Nguyên trung cũng, cẩn trọng cảng Mafia thủ lĩnh, tổ chức lớn nhất nô lệ, 007 trung thực người chấp hành, vì tổ chức sinh, vì tổ chức chết.
Nhưng hắn lại sống, còn thân thể thu nhỏ lại, trở về quốc trung niên kỷ.Mỗi ngày ngủ trễ dậy trễ, hảo không tiêu dao sung sướng trung cũng ngộ -- đương cái gì cảng Mafia thủ lĩnh?
Quá bình tĩnh sinh hoạt hắn không hương sao?
Chính là --
Tự xưng bảo hộ cục cưng trên thực tế là văn hào chuyển sinh thi nhân Trung Nguyên: Trung cũng, ngươi chú định trở thành Nhật Bản văn đàn minh tinh thi nhân.Trung cũng ( đọc như khúc gỗ ): Oa nga. Khốc --!
Như cũ là bảo hộ cục cưng kỳ thật là học viên đô thị no.1 người nào đó: Sách, ngươi gia hỏa này cũng không như vậy kém cỏi sao. Muốn làm học viên lí sự trưởng sao?
Trung cũng:...... Làm ơn tất cho phép ta cự tuyệt.
Xưởng rượu Boss chân thành tương mời: Làm ơn tất gia nhập hắc y tổ chức trở thành chúng ta thủ tịch nghiên cứu khoa học quan.
Xưởng rượu phái ra giả rượu nhóm sóng bổn cùng chư tinh đại khái lực với du thuyết trung cũng gia nhập Nhật Bản công an /FBI
Trung cũng:? Ta từng là hắc x đảng a.
Bị nhà mình thủ lĩnh ném tại sau đầu cảng mafia hỉ cực mà khóc: Thủ lĩnh quả nhiên không có quên chúng ta mafia! Hắn mới sẽ không gia nhập cái gì kỳ kỳ quái quái tổ chức!
Xưởng rượu / Nhật Bản công an / học viên đô thị / diễn nghệ công ty / văn hào đồng tử động đất: Cái?!
Ngươi cư nhiên là cảng hắc X đảng rơi xuống không rõ thủ lĩnh?
Chẳng lẽ ngươi không phải chỉ bị chúng ta tuệ nhãn thức châu phát hiện thiên tài sao?!# trung cũng hắn thật sự chỉ nghĩ quá bình tĩnh sinh hoạt không cần lại cue hắn #
--- dự thu --
Cầu dự thu 《 toàn Yokohama vì ta khắc kim 》: Yokohama người khắc kim dưỡng thanh hoa cá tuổi nhỏ thể ( diệp tàng là quá tể dùng tên giả lạp, ta phải nghĩ cách phân chia sao )Tag: Thiếu niên mạnVăn dãNhẹ nhàng
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《 toàn Yokohama vì ta khắc kim 》 ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Chỉ nghĩ bình thường ta nhất thống hắc bạch lưỡng đạo!
Lập ý: Đi ra không giống nhau lộ.
Ta Trung Nguyên trung cũng không có khả năng hồi cảng Mafia
Trung cũng lại mở mắt ra khi, ánh vào mi mắt chính là đặt ở bên cửa sổ Holmes tập. Trang sách cũ xưa, ố vàng, ánh mặt trời một chiếu, kim quang xán xán, lóe mù người mắt.
Này quen thuộc mà chói mắt kim quang làm trung cũng nhớ tới hắn đại mộng bình sinh đủ loại.
Trung cũng từng là Yokohama cảng Mafia thủ lĩnh, khi đó hắn có thể nói cẩn trọng cảng Mafia chiến sĩ thi đua, không có cảm tình công tác người máy.
Mọi việc đều việc phải tự làm, may mà công phu không phụ lòng người, trung cũng một tay đem mafia lôi kéo đến có thể độc lập hành tẩu nông nỗi, mắt thấy liền phải sáng lập mafia đế quốc.