【 quá trung 】 thành thần ngày

168 11 0
                                    

https://ounceaowu.lofter.com/post/308e3745_2ba6d49e6

:Đạt được beast tuyến ký ức trung cũng dị năng mất khống chế

* nguyên tác hướng, thời gian tuyến ở động họa thứ năm quý lúc sau, cốt truyện hoàn toàn chạy thiên

* cẩu huyết ooc, tư thiết bay đầy trời, không cần mang đầu óc xem

* về hoang thần có trí mạng lượng tư thiết, hậu kỳ sẽ giải thích ( nếu có thể viết đến nói )

00

Trung Nguyên trung cũng cũng không nằm mơ. Tỉnh đối với hắn mà nói, liền phảng phất là từ vũng bùn bên trong hiện lên bọt khí.

Này đó là vấn đề nơi —— ngày nọ thức tỉnh bọt biển tự hắc trầm giấc ngủ trung hiện lên lại tan vỡ, Trung Nguyên trung cũng mở to mắt, nhìn chằm chằm nhà mình phòng ngủ quen thuộc trang hoàng, thượng còn có chút sơ tỉnh là lúc mơ hồ ngây thơ, lại đã là cảm nhận được một cổ dính liền không khoẻ cảm dây dưa chính mình ý đồ đem hắn kéo vào càng sâu tầng trong lúc ngủ mơ đi —— đúng vậy, nằm mơ. Trung Nguyên trung cũng hậu tri hậu giác mà ý thức được chính mình tối hôm qua ngủ thời điểm nằm mơ, thậm chí chờ hắn tỉnh lại lúc sau còn rõ ràng hoàn chỉnh mà hồi ức ra trong mộng mỗi một cái tình tiết. Này thật sự có chút vi phạm hắn cho tới nay đối chính mình xây dựng sở hữu nhận tri, thế cho nên tỉnh lại lúc sau hắn đại não không có thể kịp thời đổi mới phối trí trong lúc nhất thời có chút chết máy.

Trung Nguyên trung cũng, cảng mafia năm đại cán bộ chi nhất, Yokohama chiến lực trần nhà, sinh lý tuổi tác 22 tuổi, thực tế tuổi tác 15 tuổi, ở đêm qua ngủ thời điểm làm cho tới nay mới thôi trong cuộc đời cái thứ nhất mộng, này thật sự rất có kỷ niệm ý nghĩa. Nhưng xét thấy chính mình đối với “Nằm mơ” kinh nghiệm bằng không, đối “Mộng” khái niệm càng là mơ hồ lại thiếu đến đáng thương, trên cơ bản đều đến từ chính từ trước kỳ sẽ nói chuyện phiếm cùng Dazai Osamu ngẫu nhiên vài câu oán giận, mà kia cũng là thật lâu sự tình trước kia, hiện giờ Trung Nguyên trung cũng hồi tưởng lên, nhiều nhất cũng chỉ có thể nhớ lại Dazai Osamu miệng thiếu mà trào phúng hắn “Lấy con sên não dung lượng liền nằm mơ phiền não đều sẽ không có đâu”, thiếu tấu tới rồi hắn mỗi khi nhớ tới đều sẽ quyền đầu cứng trình độ.

Mà đối với tối hôm qua “Mộng”, Trung Nguyên trung cũng xác thật không rõ ràng lắm kia đến tột cùng có thể hay không định nghĩa vì một cái chân chính mộng, hắn chỉ là mơ thấy khi còn nhỏ chính mình, tự trong bóng đêm ra đời, bị dương tiểu hài tử nhặt được, tay cầm dị năng át chủ bài hỗn loạn lảo đảo lại trương dương tươi đẹp mà trường đến mười lăm tuổi. Hắn ở trong mộng đem chính mình khi còn nhỏ ký ức cưỡi ngựa xem hoa mà qua một lần, hiện giờ tỉnh lại còn có một ít vi diệu chưa đã thèm cùng cảnh còn người mất hoài niệm. Lại lần nữa nhìn thấy mới từ phòng thí nghiệm thoát đi chính mình, cường đại rồi lại yếu ớt, đạn pháo vô pháp thương hắn mảy may, hắn lại liền bánh mì đều không quen biết, bị dương hài tử nhặt về đi sau một chút giáo hội nhân loại thường thức, Trung Nguyên trung cũng thậm chí có chút kiêu ngạo mà tưởng, ác, này không phải làm thực hảo sao, sống được càng ngày càng giống một nhân loại.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ