【 song hắc 】 bái một bái cái kia vào nhầm song hắc thế giới nguyên tác đát tể

140 9 1
                                    

https://tanbei102.lofter.com/post/1f4bbcc7_1c65c993d

【 song hắc 】 bái một bái cái kia vào nhầm song hắc thế giới nguyên tác đát tể 1

Tiền đề: Đương quá tể tự sát khi biến thành linh hồn trạng thái tiến vào song hắc đã tương thân tương ái thế giới......

Hành văn tra

ooc

Vì ái phát điện ♡

--------------

Tự sát yêu cầu mấy cái bước đi đâu?

Dazai Osamu hôm nay tự sát bước đi như sau:

Đầu tiên, tìm được nguồn nước.

Có thể là một cái hà, một cái hồ, hoặc là một chỗ hải.

Nhưng điều kiện là muốn thủy thể sạch sẽ.

Bằng không đương ngươi nhảy xuống đi khi, tản ra tanh tưởi thủy sẽ xâm nhập ngươi miệng mũi, nháy mắt làm ngươi hoàn toàn rời xa ngươi thoải mái thanh tân trong sáng mà tự sát ước nguyện ban đầu.

Tiếp theo, quan sát chung quanh.

Nhất định! Nhất định phải xác định chung quanh không có người -- đặc biệt là cái loại này nhìn qua liền rất hảo tâm tuyệt đối sẽ cứu người người.

Rời xa những người này.

Nếu có thể, rời xa mọi người.

Nguyện ý cùng ngươi cùng nhau tuẫn tình tiểu thư ngoại trừ. Tuẫn tình so với một người tự sát thú vị nhiều.

Giống như vậy tử ngươi mới có thể chuẩn xác mà vui sướng mà hoàn thành ngươi mỹ lệ tự sát chi lữ, không đến mức bị ngu muội người khác quấy rầy.

Cuối cùng, thỉnh dùng một cái siêu cấp vô địch hoa lệ tuyệt đẹp đáng yêu mỹ lệ vô song tuyệt đỉnh tư thế vào nước.

Tận tình cảm thụ bị thủy cướp đi hô hấp hít thở không thông cảm đi.

Lén lút bước vào tử vong thiên đường.

Đương quá tể mở to mắt thời điểm, hắn cái thứ nhất ý tưởng tựa như mỗi một lần tự sát sau khi thất bại suy nghĩ: A, ta lại không có chết thành.

Chờ hắn hơi chút lấy lại tinh thần, liền thấy cách đó không xa một cái màu trắng bóng dáng xông tới, bạn "Quá tể tiên sinh a a a a a a a a a" như vậy tiếng la.

Nakajima Atsushi.

Quá tể cười nói với hắn: "Đôn quân không cần như vậy cấp sao."

Hắn cho rằng cái này không đáng yêu hậu bối sẽ ở trước mặt hắn vội vàng dừng lại, sau đó oán giận hắn như thế nào lại tự sát linh tinh. Ra ngoài hắn dự kiến, hậu bối cùng hắn gặp thoáng qua.

Cùng lúc đó hắn phía sau truyền đến một đạo thật nhỏ thanh âm.

"Nha, đôn quân."

Ngữ khí rất là quen thuộc, mang theo chút ý cười cùng thong thả ung dung.

Thanh tuyến rất là quen thuộc, từ tính lại để lộ ra ôn nhu.

Như vậy thanh âm, hắn đã từng cố tình đè thấp cùng kéo trường, bày ra ra một cổ mê hoặc nhân tâm ma lực, lại ẩn chứa âm u ẩm ướt thả dính nhớp ác ý.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ