【 song hắc / quá trung 】 mất trí nhớ người tìm không thấy đối tượng

188 11 0
                                    

https://zhiyi328.lofter.com/post/1fb2203b_1cd0892a0

【 song hắc / quá trung 】 mất trí nhớ người tìm không thấy đối tượng ( thượng )
Lạn tục mất trí nhớ ngạnh HE

Trung gian có ngụy dao nhỏ báo động trước, nhưng bảo đảm chỉ là một viên lược ngạnh đường mà thôi.

Nguyên tác hướng

*

Đêm khuya gọi điện thoại, hoặc là lừa dối, hoặc là hung linh, hoặc là là nào đó lăn lộn người không muốn sống trước cộng sự.

Trung Nguyên trung cũng nhận được điện thoại khi, vừa mới kết thúc xong ở nước ngoài kỳ hạn một tuần nhiệm vụ. Kia đoạn thời gian hắn mỗi ngày vội đến mông ai không đến băng ghế, người không liên quan tin tức cũng chưa không hồi phục, lúc này mới vừa xuống phi cơ, thần kinh buông lỏng, mệt mỏi liền hồng thủy mãnh liệt đánh úp lại, chỉnh đến hắn cả người tan thành từng mảnh, mỗi cái khớp xương tựa hồ đều lỏng lẻo, trở lại chung cư liền mơ mơ màng màng mà một đầu tài đến trên giường hô hô ngủ nhiều.

Đang ngủ ngon lành, Trung Nguyên trung cũng đã bị mỗ tao vắng vẻ “Người không liên quan” chi nhất một hồi điện thoại từ trong mộng nài ép lôi kéo ra tới. Nửa mộng nửa tỉnh gián tiếp lên, nhẫn nại tính tình đem điện thoại khấu ở bên tai, hữu khí vô lực mà “Uy” một tiếng, chỉ nghe kia đầu tạp âm từng trận, đối phương thanh âm ở tạp âm mơ hồ xa xôi, thần thần bí bí lại cực kỳ thiếu tấu mà nói: Ngày mai phải cho trung cũng một kinh hỉ, tiểu chú lùn cũng không nên thức dậy quá trễ nga.

Trung Nguyên trung cũng thật sự chi không được, nhéo di động hữu khí vô lực mà mắng thanh “Lăn”, liền một lần nữa một đầu tài tiến chăn bông.

Ngày hôm sau, hắn tỉnh rất sớm, cả người thần thanh khí sảng, tự nhiên mà vậy mà nghĩ đến khởi Dazai Osamu nói “Kinh hỉ”. Tuy rằng không quá nguyện ý thừa nhận, nhưng xác thật không có một đinh điểm tò mò cũng là không có khả năng. Hắn ngồi ở cảng hắc trong văn phòng, di động liền đặt ở cái bàn góc trên bên phải. Tay phải rồng bay phượng múa mà phê văn kiện, tay trái có một chút không một chút mà đánh mặt bàn, qua hảo một trận, chiến sĩ thi đua cán bộ mới hoảng hốt ý thức được chính mình ở thất thần, ánh mắt không được về phía trên mặt bàn cái di động kia ngó, trong lòng kỳ thật ở ẩn ẩn chờ đợi cái gì, chờ đến hắn thất thần, chờ đến hắn bực bội bất an.

Một buổi sáng đều mau đi qua, di động lấy ra tới lăn qua lộn lại xác nhận quá, không có tin nhắn, di động tiếng chuông cũng mở ra, chính là một chút tối hôm qua thượng cái kia đêm khuya hung linh hỗn đản tin tức đều không có.

Trung Nguyên trung cũng nhéo di động, nhịn không được phải cho tên hỗn đản kia đem điện thoại đánh qua đi, rối rắm một lát lại từ bỏ, đánh cuộc khí tưởng, phỏng chừng lại bị tên kia chơi, hắn không chuẩn liền chờ chính mình kìm nén không được gọi điện thoại qua đi truy vấn, lại ra vẻ kinh ngạc nói “A chẳng lẽ tiểu con sên thật sự tin sao, kinh hỉ gì đó, ta là lừa tiểu chú lùn chơi lạp, trung cũng thật sự tin? Thật sự là quá ngốc”.

Ha, Trung Nguyên trung cũng bực bội mà đem điện thoại niết ở đầu ngón tay xoay cái vòng, lực độ không nhẹ mà ném ở trên bàn, mới không thèm nhìn tên hỗn đản kia thanh hoa cá đâu, ái sao sao.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ