https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4229714
?Ngụy trang thành tinh thần người bệnh tội phạm paro. Từ đầu rốt cuộc đều là một cái vặn vẹo chuyện xưa.
Tag:Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Văn hào dã khuyển, song hắc, quá trung
Một câu tóm tắt: Ngụy trang thành tinh thần người bệnh tội phạm paro
Lập ý: Lập ý đãi bổ sung
Tổng điểm đánh số: 3768 Tổng số bình luận: 2 số lần bị cất chứa cho đến nay: 174 văn chương tích phân: 682,955
Đệ 1 chương
Bản khẩu an ngô tùy tay rút ra mấy trương còn không có sử dụng quá ký lục hồ sơ, vặn ra bút máy nắp bút, một cổ nhàn nhạt bút mực chua xót vị nhảy đến xoang mũi trong đó, mọi nơi một mảnh an tĩnh, ngòi bút ở hơi mang thô ráp trang giấy thượng hoạt động tư tư thanh rất là đinh tai nhức óc, chụp đèn bốn phía tản ra ra ấm màu vàng, ánh sáng bụi bặm di động, hắn đầu óc chỗ sâu trong nhè nhẹ co rút đau đớn lên, trừu một ngụm yên, biên phun ra vòng khói, biên chỉ chí nghiên tư mà đem tầm mắt khóa ở tên họ một lan ——
Trung Nguyên trung cũng
Gần nhất nhập viện người bệnh.
Bản khẩu an ngô công tác là ký lục bệnh viện tâm thần người bệnh hồ sơ, đối với người khác mà nói, là một phần không hề ý nghĩa công tác, tiêu phí cả đời thời gian đi đối mặt này đàn không có tương lai kẻ điên, trong hai mắt tràn ngập chính là cuồng bội vô đạo hành vi, bên tai chảy vào chính là vô pháp lý giải cuồng ngôn cổ nói.
Không hề nghi hoặc không xong thấu.
Hắn lại đột nhiên hút điếu thuốc, nùng liệt nicotin đột nhiên xâm nhập đường hô hấp, sặc đến hắn ho khan.
Não nội bắt đầu dần hiện ra vụn vặt đoạn ngắn.
Lần đầu tiên nhìn thấy Trung Nguyên trung cũng thời điểm, là ở kia gian không khí vẩn đục ẩm thấp huân hối hội đàm trong phòng, hắn kia đầu quất phát thực bắt mắt, màu lam con ngươi không chỗ nào cố kỵ tràn ra lười biếng, tầm mắt theo hắn trên đỉnh đầu lung lay sắp đổ đèn treo không bờ bến mà dao động không chừng. Hắn ngay từ đầu lười biếng mà tựa lưng vào ghế ngồi, cuộn tròn khởi ngón tay, chẳng hề để ý mà không ngừng gõ cái bàn, lôi kéo khóe miệng, bễ nghễ đối diện cùng tạ dã bác sĩ, không nghĩ phản ứng đối phương, cuối cùng cùng tạ dã tức giận mà đứng lên, hắn mới nâng má, thân mình về phía trước khuynh —— càng nhiều ánh đèn tụ lại ở trên người hắn, bản khẩu an ngô lúc này mới thấy rõ hắn diện mạo, không thể không nói, này phó ngũ quan tinh diệu tuyệt luân đến không thua gì đương hồng tiểu sinh, còn mang theo thiếu niên tính trẻ con rồi lại phiếm nhiếp nhân tâm hồn ương ngạnh, cặp kia con ngươi cong đến giảo hoạt, hắn vươn đầu lưỡi, đem khô ráo đến có chút hơi hơi rạn nứt môi dưới liếm láp đến dần dần hồng nhuận, tầm mắt giơ lên, đối thượng bãi đông cứng mỉm cười nữ sĩ.
“Ta không có bệnh.” Hắn nói được nhẹ nhàng bâng quơ, theo sau rũ xuống con ngươi.
“Không, ta thực minh xác mà nói cho ngươi, ngươi có bệnh.” Cùng tạ dã bác sĩ đem folder quăng ngã ở trên bàn, híp mắt, tâm sinh không mau mà nhìn chằm chằm cùng chính mình đối cầm nam nhân, “Ngươi có thực rõ ràng tinh thần chướng ngại, ngươi cần thiết nhập viện.”