Tiểu con sên hảo đáng yêu

141 1 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6821143

Văn hào dã khuyển đồng nghiệp thiên · quá tể · trung cũng · đà tư · quả qua · Sigma ·
Quá tể sẽ trở về trung cũng qua đời trước, cứu trở về trung cũng.
Nguyên lai ở bất tri bất giác trung ngươi đã trở thành trong cuộc đời ta không thể thiếu một bộ phận, nhưng mà ở phát giác đến sau hết thảy đều đã không còn kịp rồi. Lúc này đây đem ngươi cứu trở về tới sau ta không bao giờ sẽ thả ngươi đi rồi, liền tính là sẽ bị ngươi tạc mao ta cũng sẽ không buông ra ngươi.
Nguyên danh vì: 【 văn hào dã khuyển đồng nghiệp 】 luận ta bên người tràn đầy không bình thường người
Hậu kỳ có chút ooc, thận trọng đọc!
Tag: Cường cườngHoan hỉ oan giaDị năngVăn dãNhẹ nhàng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung cũng, quá tể ┃ vai phụ: Đà tư, quả qua, Sigma ┃ cái khác: Nakajima Atsushi, quốc mộc điền, dệt điền làm, giới xuyên

Một câu tóm tắt: Băng vải là của ta, con sên cũng là ta

Lập ý: Cùng nhau tới cắn song hắc

Gia nhập thiên nhân ngũ suy sao?

"Thế nào? Gia nhập thiên nhân ngũ suy sao?"
Ở Yokohama một đống vứt đi trong lâu, màu cam tóc thiếu niên cùng mang theo màu trắng mao mũ nam tử từng người ngồi ở lâm thời bố trí bàn ăn bên. Hai người khí tràng cường đại đến chung quanh theo đều vì bọn họ nhéo một phen mồ hôi lạnh. Màu cam tóc thiếu niên cũng không có trực tiếp trả lời nam tử nói.
"Ân? Như thế nào không nói lời nào đâu? Gia nhập ta tổ chức không phải song thắng lựa chọn sao?"? Bạch mũ nam tử sau khi nói xong đôi tay giao điệp ở trên bàn tiếp theo đem cằm đặt ở đôi tay phía trên, sau đó liền này tư thế nhìn chằm chằm trước mắt quất phát thiếu niên. Quất phát thiếu niên tên là Trung Nguyên trung cũng cũng là cường đại nhất dị năng giả chi nhất, dị năng là ô trọc ưu thương, cũng là cảng Mafia năm đại cán bộ chi nhất, từ nhận thức đến thảo người ghét thanh hoa cá sau liền vẫn luôn tưởng đem thanh hoa cá đưa vào chỗ chết. Nhưng mà, mỗi lần cũng chưa biện pháp đối thanh hoa cá đau hạ sát thủ bởi vì tên kia không phải đối hắn sử dụng dị năng vô hiệu hóa, chính là đem lúc trước dùng nội bát tự đại tiểu thư ngữ khí nói ' không có lần sau nga ~' video tiết lộ cấp toàn Yokohama tới uy hiếp hắn. Mỗi khi nghĩ đến này, trung cũng liền đầy mình khí, rất tưởng trực tiếp đi trinh thám xã ký túc xá đem quá tể túm ra tới hành hung một đốn nguôi giận. Lúc trước chỉ là vì thực hiện cùng Dazai Osamu đánh cuộc mới rải kiều, không nghĩ tới cái này tối tăm nam thế nhưng trộm mà ghi lại xuống dưới.
Cùng trung cũng mặt đối mặt ngồi bạch mũ nam tử còn lại là thiên nhân ngũ suy thủ lĩnh -- Fyodor · Mikhaylovich · Dostoyevsky. Xuất quỷ nhập thần hắn cùng quái dị tính cách thường thường làm người khác không hiểu hắn rốt cuộc là suy nghĩ cái gì. Ở Yokohama, cơ hồ mỗi người đều biết trước cảng Mafia cán bộ, hiện võ trang trinh thám xã thành viên -- Dazai Osamu đôi mắt hắc ám đến làm người nhìn không ra hắn suy nghĩ cái gì, dám nhìn chằm chằm hắn đôi mắt xem người trừ bỏ trung cũng cũng không người khác. Mà đà tư ánh mắt cũng có đến so. Gần đồng dạng ánh mắt lại làm vẫn luôn không nói chuyện trung cũng bị đà tư nhìn chằm chằm đến cả người không thoải mái. Trung cũng bực bội mà ngẩng đầu, trừng mắt đà tư.
"Sách, gia nhập ngươi đối ta có chỗ tốt gì?"
Phụt -- trung cũng sau khi nói xong đà tư nhịn không được mà phụt một tiếng bật cười. Trung cũng thấy đà tư phản ứng đột nhiên cảm thấy thực xấu hổ. "Ngươi cười cái gì a!? Quái dị nam?"
"Khụ khụ...... Xin lỗi xin lỗi www ta còn tưởng rằng ngươi sẽ lý giải hiện trạng, nhưng hiện tại thoạt nhìn giống như cùng ta đã từng nhìn đến một phần Yokohama sớm báo nội dung giống nhau......"? Kia phân sớm báo kỳ thật là lúc trước quá tể vì chọc giận trung cũng tới giải trí chính mình viết báo chí, tiêu đề vì 《 cảng Mafia tiểu chú lùn chỉ số thông minh không được tốt 》. Này phân báo chí nội dung tất cả đều là quá tể thành công chọc ghẹo trung cũng các loại giai tích. Quá tể sao chụp gần 10,000 phân sau đó phái chia toàn Yokohama, ở hắn đi qua này đống vứt đi đại lâu sau, lại lui trở về. Tiếp theo đem một phần báo chí ném tiến vào, mà vừa vặn ở bên trong này đợi đà tư nhận được này phân báo chí. Nguyên tưởng rằng là cái gì tập kích, thật cẩn thận mở ra báo chí sau lại phát hiện là Dazai Osamu đối trung cũng các loại chọc ghẹo.
Bởi vì chuyện này, quá tể ở phái xong báo chí sau biến mất 1 cái tuần. Quốc mộc điền tức giận đến não thượng bốc khói, làm đôn đi tìm cũng tìm không thấy. Liền ở trinh thám xã bắt đầu hoài nghi quá tể có phải hay không bị địch nhân bắt đi thời điểm, Dazai Osamu lại hừ tuẫn tình ca vui sướng mà đã trở lại. Quốc mộc điền vừa nhìn thấy trở về quá tể trên mặt băng vải số lượng lại tăng nhiều, nội tâm lửa giận liền thiêu đốt đến càng vượng. "Uy quá tể, ngươi cái này lãng phí băng vải trang bị lại đi nơi nào lăn lộn? A?? Phía trước kiều ban một ngày, hiện tại kiều ban một cái tuần, nhiều như vậy công tác tất cả đều phóng không làm, ngươi này một cái tuần có phải hay không lại đi đâu tìm tự sát phương pháp a??" Quá tể nhìn khí phốc phốc quốc mộc điền lại hoàn toàn không có làm sai sự bộ dáng, trên mặt vẫn là cười hì hì.
"Ai nha ~ quốc mộc điền mụ mụ ~ ngươi đừng như vậy hung sao ~ ta đây là bị địch nhân chộp tới đánh, ta biến mất một cái tuần ngươi cũng chưa lo lắng quá ta sẽ bị địch nhân bắt đi đánh chết sao ~?" Quốc mộc điền một bộ ghét bỏ rác rưởi biểu tình nhìn Dazai Osamu. "Ngươi sẽ bị bắt đi mới là lạ, ai trảo được ngươi a? Cho ta đi công tác! Hôm nay không làm xong một nửa không được trở về ký túc xá ngủ! Nghe được không!?"
"Ân ~ quốc mộc điền mụ mụ hảo hung nga ~"
"Ai là mụ mụ ngươi nha!?"
Phanh -- quốc mộc điền một đốn thoá mạ quá tể sau ném môn rời đi cùng cốc kỳ nhuận một lang cùng đi chấp hành nhiệm vụ. Nghe được quốc mộc điền tiếng bước chân đã biến mất sau, quá tể lại lộ ra ngày thường lười nhác bộ dáng. Hắn ghé vào trên bàn, phía bên phải một chồng báo cáo cao đến lung lay, hắn một phần cũng chưa động.
"Đôn quân ~"
"Quá tể tang, làm sao vậy?"
"Này đó báo cáo......"
Đôn nghĩ đến nên sẽ không lại phải cho hắn làm đi? Nghĩ đến thời điểm, quá tể đột nhiên đứng lên đối đôn quân nói câu "Cảm ơn đôn quân, ngươi thật là cái người tốt a!" Sau trực tiếp chạy trốn. Để lại bất đắc dĩ đôn. Tâm địa thiện lương, sẽ không cự tuyệt đôn quân lại một lần giúp quá tể thu thập tàn cục.
Thời gian trở lại hiện tại, nghe thấy ' sớm báo ' hai chữ này, trung cũng lập tức đã biết đó là cái gì. "Sách, tên hỗn đản kia...... Phái báo chí vì cái gì liền địch nhân đều phái a......" Trung cũng thấp giọng mà kêu rên vài câu.
"Ta tới nói cho ngươi đi. Chúng ta mục tiêu đều là giống nhau đi. Ngươi chán ghét quá tể, mà ta yêu cầu diệt trừ cực đoan dị năng giả tới bảo hộ thế giới này an bình. Ngươi dị năng như vậy cường đại, mà ta dị năng cũng là như vậy cường đại. Ngươi gia nhập ta tổ chức sau, chúng ta có thể cùng nhau định ra kế hoạch tới đánh bại quá tể. Thắng sau chúng ta đều sẽ thật cao hứng không phải sao?"
"Cáp!? Ngươi đầu cũng không bình thường đi? Diệt trừ cực đoan dị năng giả có thể làm thế giới bảo trì an bình? Ta ngày thường nói muốn giết quá tể tên kia cũng là nói nói mà thôi, ngươi thật cho rằng ta muốn giết chết hắn sao? Hắn đã chết, ta không phải không thể khai ô trọc sao?"
Đà tư nghe trung cũng sau khi nói xong cũng không có muốn phản bác ý tứ. Hắn liền cái kia tư thế vẫn luôn đang nhìn trung cũng. Không khí an tĩnh vài giây sau, đà tư lại chậm rì rì mà đã mở miệng.
"Ta liền biết ngươi sẽ nói như vậy. Cái này ngươi yên tâm, ta biết ngươi cùng tên kia không giống nhau, hắn luôn là nghĩ chết như thế nào, mà ngươi luôn muốn như thế nào sống sót. Không thể không nói ta cũng rất đối với ngươi cảm thấy hứng thú. Đến nỗi khai ô trọc sự tình, chỉ cần đánh thắng quá tể sau, ta sẽ cùng ngươi cùng nhau đến Châu Âu một nhà dị năng phòng thí nghiệm, ở kia bọn họ có thể trợ giúp ngươi sửa đổi mã hóa, sửa đổi sau ngươi là có thể tự do mà khống chế chính mình ô trọc. Khi đó ngươi cũng không cần quá làm thịt đi?"
Nghe thấy Châu Âu, phòng thí nghiệm, mã hóa linh tinh từ, trung cũng nội tâm mỗ một chỗ sinh ra một loại bị hắn nhận định vì ' không thoải mái ' cảm giác. ' không cần quá tể cũng có thể tự do khống chế ô trọc '? Những lời này đích xác hấp dẫn trung cũng. Nhưng là hắn là nhân loại a, hắn không phải cái gì thực nghiệm thể, không phải cái gì quái vật, không phải cái gì thần, hắn chỉ là tưởng trở thành nhân loại, có được tình cảm, có được tưởng quan tâm người, có được quan tâm người của hắn. Vì cái gì muốn thoát khỏi quá tể khống chế còn muốn giống máy móc hư hao giống nhau bị đưa về phòng thí nghiệm duy tu, sửa đổi mã hóa đâu?
Đà tư rất có hứng thú mà nhìn trung cũng mặt. Nhìn trung cũng mặt từ lúc bắt đầu thực cảm thấy hứng thú đến mặt sau đầy mặt ghét bỏ cùng hoài nghi nhân sinh. "Hừ hừ." Đà tư lại lại lần nữa mà cười khẽ vài tiếng. "Trung cũng quân, ta biết ngươi vẫn luôn thực để ý chính mình có phải hay không nhân loại vấn đề này, nhưng là có biện pháp thoát khỏi quá tể, mặc kệ là cái gì ngươi không phải hẳn là thật cao hứng mới đúng không?"
Trung cũng thẳng tắp nhìn đà tư. Lúc này đây, đổi đà tư bị trung cũng xem đến cả người không thoải mái. "Đừng làm cho giống như ngươi cùng ta rất quen thuộc giống nhau. Ghê tởm đã chết."
Cắm vào thẻ kẹp sách

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ