https://shuangheizhishang.lofter.com/post/31820407_2b61d0440
☆ học viện osananajimi quá trung phát sóng trực tiếp mất mặt
☆ nguyên tác kết thúc sau kết giao kỳ quá trung tiền đề, võ trinh + cảng hắc chủ yếu nhân vật tại tuyến quan khán
☆ tấu chương là yếu tố quá nhiều sa điêu khủng bố hướng phát sóng trực tiếp
☆ thực ooc thả xoã tung osananajimi quá trung, chạy mau
☆ hỗn càng 4k+, là hố, hành văn lại kém lại nhàm chán ( bi )
Dazai Osamu là cuối cùng đi vào này gian rạp chiếu phim người.
Hắn nguyên bản đẩy ra chính là võ trang trinh thám xã môn, phía sau cửa lại lập tức đi thông nơi này. Theo lý mà nói là cá nhân đều sẽ sinh ra một chút mờ mịt, nhưng Dazai Osamu là người phương nào, chỉ thấy hắn đôi tay cắm ở áo gió trong túi, thảnh thơi thảnh thơi mà không tiếng động cùng võ trang trinh thám xã đại gia đánh một lời chào hỏi, trực tiếp ngồi xuống võ trinh cùng cảng lòng dạ hiểm độc chiếu không tuyên phân chia giới hạn không người một loạt, hơn nữa vẫn là —— Trung Nguyên trung cũng ghế sau.
Màn ảnh còn chưa bắt đầu diễn, quanh thân khe khẽ nói nhỏ không ngừng tối tăm ánh đèn hạ, Trung Nguyên trung cũng quay đầu lại liếc Dazai Osamu liếc mắt một cái, hỏi: “Nguyên lai cùng chúng ta cùng nhau bị nhốt trụ thực hảo chơi?”
Dazai Osamu ngồi nghiêm chỉnh, ngữ khí vô tội: “Trung cũng đang nói cái gì? Nơi nào hảo chơi?”
“Làm cuối cùng một vị đi vào nơi này người, ở phát hiện đồng bạn sau khi biến mất, ngươi rõ ràng có thể ở bên ngoài tìm kiếm thoát vây biện pháp, nhưng là ngươi lại lựa chọn tham dự tiến vào.” Trung Nguyên trung cũng không có quay đầu lại, tiếp tục nói: “Ta cho rằng, đây là nhất xuẩn ——”
Nói đến một nửa, Trung Nguyên trung cũng ghế dựa chỗ tựa lưng bị phía sau người đá một chân, Trung Nguyên trung cũng lập tức quay đầu lại trừng mắt đầu sỏ gây tội Dazai Osamu, trở tay tạp đi trở về một cái Dazai Osamu đặt ở chính mình trên người mini truy tung khí.
“Liền tính là nhất xuẩn biện pháp, lão tử cũng đương nhiên có thể lý giải a!” Trung Nguyên trung cũng bất mãn nói: “Nhất xuẩn cũng là nhất hữu hiệu biện pháp chính là trực tiếp tham dự tiến vào. Hơn nữa ngươi lựa chọn là đúng, này rạp chiếu phim vẫn luôn không phản ứng, chờ ngươi đã đến rồi nó mới xuất hiện này đó tự.”
Ánh mắt mọi người đều ngắm nhìn ở sáng lên trên màn ảnh.
【 hoan nghênh đại gia đi vào rạp chiếu phim, tự tiện vây khốn các ngươi nhiều có mạo phạm, xin yên tâm, rời đi nơi này chỉ cần hoàn thành một sự kiện: Ta chủ thành mời đại gia tới quan khán một cái có quan hệ dũng giả phát sóng trực tiếp.
Phát sóng trực tiếp trong lúc, vì trước thời gian rời đi, các vị có thể thật khi gửi đi làn đạn tới phụ trợ dũng giả đẩy mạnh tiến độ, trợ giúp dũng giả thông quan với các vị mà nói sẽ là cộng thắng quan hệ.
Trước mắt nhân số gom đủ, rạp chiếu phim cùng ngoại giới thời gian đem trở nên tương đối yên lặng, ở chỗ này các vị có thể nói thoả thích hoặc là nghỉ ngơi một hồi. Khẩn cầu các vị có thể hoà bình xem ảnh, thân thiện lên tiếng.