Bị đao kiếm nuôi lớn Trung Nguyên trung cũng

123 4 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5969225

Giữa nguyên trung cũng không có bị ‘ dương ’ mang đi
Mà là bị nổ mạnh sinh ra không gian khe hở đưa đến ở thời không kẽ hở trung hắc ám bổn hoàn bên trong
Ở một đám ám đọa đao kiếm Phó Tang Thần bệnh trạng sủng ái hạ lớn lên hắn
Sẽ trưởng thành thành gì dạng
Không có gặp được Trung Nguyên trung cũng Dazai Osamu lại sẽ biến thành như thế nào
Dazai Osamu có thể tìm về thuộc về chính mình ‘ quang ’ sao?
Tuy rằng cái này ‘ quang ’ hắn cũng không thừa nhận
Nhưng đương đột nhiên biết được nguyên bản thuộc về chính mình ‘ đồ vật ’ đột nhiên chưa bao giờ xuất hiện ở chính mình đều thế giới giữa
Hắn lại sẽ có gì loại phản ứng cùng động tác
Là không từ thủ đoạn đem hắn cướp đoạt trở về
Vẫn là làm bộ một bộ đâm lao phải theo lao bộ dáng tiếp tục đi xuống đi……
ps: Đây là độc thuộc về tác giả trong lòng quá trung luyến ái chuyện xưa tình tiết
pps: Tác giả hành văn không tốt, mọi người xem xem liền hảo, ha ha (=^▽^=)
ppps: Văn chương đãi khai, thời gian chưa định?^▽^?
Tag: Tổng mạnVăn dãChú hồiNhẹ nhàng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng × Dazai Osamu ┃ vai phụ: Lan đường ( a đế ngươi · lan sóng ) đao kiếm chúng, văn dã chúng ┃ cái khác: Chú hồi chúng cùng mặt khác

Một câu tóm tắt: Xem quá tể là như thế nào tìm về chính mình Trung Nguyên trung cũng

Lập ý: Đại khái chính là rải cẩu lương đi

Chương 1 tân sinh

Hôm nay Yokohama khó được an tĩnh xuống dưới, bất quá nhìn Yokohama nào đó đường phố, trên mặt đất đều là lộn xộn đồ vật, nhìn liền biết những người đó là đi có bao nhiêu sốt ruột.
Còn có trên mặt đất nơi nơi đều là đã khô cạn vết máu, thông qua này đó liền có thể nhìn ra nơi này phía trước đã xảy ra chút cái gì đáng sợ sự tình, còn có thể mơ hồ cảm nhận được trong không khí tràn ngập tràn ngập khói thuốc súng khẩn trương không khí.
Đúng lúc này Yokohama nơi nào đó đột nhiên truyền đến nổ mạnh thanh âm, thật lớn tiếng nổ mạnh che giấu sở hữu, cũng hấp dẫn sở hữu ánh mắt.
Theo tiếng nổ mạnh mà đến chính là vô số người kêu rên, kia nguyên bản thường thường vô kỳ một chỗ đường phố hiện tại là mọi người tiêu điểm.
Liền phảng phất kia trong cuộc đời chỉ sáng lạn nở rộ quá một cái chớp mắt liền điêu tàn tuyệt mỹ pháo hoa giống nhau, này đường phố cũng ở dùng thiêu đốt chính mình sinh mệnh phương thức làm chính mình xuất hiện ở trước mặt mọi người, cũng làm vô số người vô pháp quên ngày này.
Những cái đó vô số làm người nghe đều cảm giác kinh tủng kêu rên hiện tại phảng phất biến thành làm nền, biến thành vì ‘ nó ’ tiễn đưa lễ nhạc.
Tuy rằng này đều không phải là ‘ nó ’ bổn ý, nhưng ta muốn biết giờ khắc này ‘ nó ’ cảm thấy chính mình như vậy đáng giá sao? Này chỉ sợ cũng chỉ có ‘ nó ’ chính mình đã biết, mà chúng ta những người này cùng những cái đó vô số nhân ‘ nó ’ mà ly thế người liền đều không được biết rồi.
Nhưng chính là tại đây phiến phảng phất hóa thân liệt hỏa địa ngục thổ địa trung ương ra đời một cái tân sinh mệnh, một cái thuần trắng linh hồn lấy loại này chấn động thả tràn ngập tội nghiệt phương thức ra đời ở thế giới này.
Nhưng mà đúng lúc này, một cái đen nhánh cái khe lặng yên không một tiếng động xuất hiện ở cái kia tân sinh mệnh bên người, đem hắn cùng một vị ngã vào hắn cách đó không xa tóc dài mỹ nhân cùng nhau nuốt hết biến mất.
Chờ hết thảy trần ai lạc định sau, không ai biết nơi này đã từng ra đời quá một cái thuần trắng tựa như mới sinh hài tử, cũng không ai biết tạo thành này hết thảy đầu sỏ gây tội chi nhất cũng cùng đứa bé kia cùng nhau biến mất.
Dần dần nơi này trở thành một cái việc không ai quản lí mảnh đất, nơi này cũng liền trở thành những cái đó không có gia người gia, trở thành những người đó duy nhất chỗ dung thân.
Đây là bát thể phố hình thành cùng ngọn nguồn.
Trung Nguyên trung cũng rõ ràng nhớ rõ chính mình ra đời làm kia phiến thổ địa biến thành liệt hỏa địa ngục, hết thảy hết thảy đều bị kia màu đen ngọn lửa cấp biến thành phế tích, tuy rằng kia hết thảy cũng không phải chính mình ý nguyện, nhưng theo đạo lý chính mình cũng là hẳn là ở kia phiến chính mình tạo thành phế tích thức tỉnh mới đúng.
Nhưng chính mình dưới thân sạch sẽ ấm áp đệm chăn cùng trên người cái tràn ngập ánh mặt trời ấm áp chăn, còn có chung quanh nhìn qua rõ ràng là phòng địa phương, này đó đều bị nhất nhất nhắc nhở hắn, hắn bị người mang ly nơi đó.
“Nha, tỉnh sao? Cũng là, lại không tỉnh liền thực xin lỗi lão gia gia cố sức đem các ngươi cấp mang theo ra tới.”
Trung Nguyên trung cũng vừa chuyển đầu liền thấy một đôi ấn kim sắc trăng rằm hai mắt, thanh niên màu lam trong ánh mắt ấn đầy ôn nhu ánh trăng, làm người nhịn không được như vậy sa vào ở cặp kia ôn nhu đôi mắt bên trong.
Từ thanh niên phía sau mở ra cửa sổ hắn thấy được nơi xa một cái trên sườn núi cây hoa anh đào cùng quấn quanh ở cây hoa anh đào thượng như ẩn như hiện hắc khí, còn có vậy tính loá mắt ánh mặt trời cũng xua tan không được rét lạnh, cùng mặc kệ như thế nào đều che giấu không được trong không khí tràn ngập hủ bại hơi thở.
“??Ngươi là ai?”
Ngồi ở Trung Nguyên trung cũng không xa chỗ thanh niên nhìn chính mình trước mắt này một đôi tựa như sau cơn mưa trời quang giống nhau sạch sẽ đôi mắt, nhịn không được nhớ tới kia cổ đem chính mình đánh thức bá đạo lực lượng.
“Ta tên là Mikazuki Munechika, làm thiên hạ năm kiếm chi nhất, cũng bị nói là mỹ lệ nhất, sinh với mười một cuối thế kỷ, nói cách khác, là cái lão gia gia đâu, ha ha ha.”
Ba ngày nguyệt nhớ rõ chính mình vì cứu nay kiếm đem chính mình trên người cho nên linh lực đều chuyển dời đến hắn trên người, theo sau chính mình vốn nhờ vì linh lực thiếu hụt biến thành bản thể đao kiếm.
Ngay từ đầu thời điểm chính mình vẫn là có được rõ ràng ý thức, cho nên hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn nay kiếm khôi phục sau sở làm hết thảy, yên lặng nhìn nay kiếm không nói một lời đem hắn mang về ba điều gia bộ phòng đặt ở đao kiếm giá thượng.
Cũng là từ kia lúc sau nay kiếm cùng nham dung bắt đầu cùng dược nghiên bọn họ thương lượng hợp tác như thế nào giết chết thẩm thần giả.
Cuối cùng ký ức chính là ngày nọ đột nhiên xuất hiện nay kiếm một thân máu tươi, nguyên bản rạng rỡ sáng lên đôi mắt sớm tại chính mình biến thành đao kiếm khi liền ảm đạm xuống dưới.
Nhưng lúc này hắn đôi mắt bên trong chỉ có sát khí, giống như là không có tự mình giết chóc binh khí, nhưng cẩn thận vừa thấy lại cũng không giống như là như vậy.
Nhưng là chính mình biết, hiện tại nay kiếm đã là nỏ mạnh hết đà, nay kiếm đã khống chế không được chính mình, hiện tại hắn chỉ là ở mạnh mẽ ấn xuống kia đi theo thí chủ mà đến ám đọa.
Cuối cùng cuối cùng, nay kiếm giống như ở đối với chính mình nói cái gì đó, nhưng khi đó đang ở chậm rãi tiêu tán ý thức cũng không thể làm hắn nghe rõ.
Thẳng đến ngày hôm qua bị kia cổ bá đạo lực lượng đánh thức, tuy rằng kia cổ lực lượng tràn ngập ác ý, nhưng là kia cũng không phải tự thân phát ra ra, càng như là bị những cái đó không thuộc về chính mình ác ý sở lây dính thượng đồ vật.
Này đó lực lượng trung có một tia quen thuộc cảm giác, liền cùng bản thể sở có được lực lượng giống nhau, đó chính là thần lực.
Tuy rằng đao kiếm Phó Tang Thần là 800 thần minh mạt vị, nhưng tốt xấu cũng là có thể xưng là là thần minh.
Bởi vì ba ngày nguyệt ở bị ký kết khế ước sau, cảm nhận được chủ công nội tâm, đó là giống như tân sinh nhi giống nhau thuần khiết nội tâm, hơn nữa kia cổ lực lượng trung tâm có một đoàn thập phần thuần khiết linh lực, hắn tin tưởng đó chính là chân chính thuộc về chủ công chính mình bản thân linh lực.
“A, ta kêu Trung Nguyên trung cũng.”
Cho rằng đối phương cũng không sẽ dễ dàng mà trả lời chính mình Trung Nguyên trung cũng không nghĩ tới cư nhiên sẽ được đến như vậy một cái chính thức trả lời.
Hắn ngốc nửa ngày, ở đại não còn không có phản ứng lại đây phải trả lời ra chính mình tên thật.
Mà mép giường ba ngày nguyệt cũng bị kinh tới rồi, hắn cảm thụ được cùng thẩm thần giả càng vì chặt chẽ liên hệ, sẽ biết đó là hắn tên thật.
“A, chủ công vẫn là thật làm người trở tay không kịp đâu.”
Chỉ có thể nói, ba ngày nguyệt không hổ là ba ngày nguyệt, chỉ là kinh ngạc một cái chớp mắt phản ứng lại đây, hơn nữa còn đem Trung Nguyên trung cũng xưng là chủ công.
Rốt cuộc tên thật chính là ngắn nhất chú a!
Cắm vào thẻ kẹp sách

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ