【 chú hồi × văn dã 】

258 3 0
                                    

https://yue26562.lofter.com/post/31114e44_1cb561924

【 chú hồi × văn dã 】 1

* thế giới tuyến: Chú thuật hồi chiến

* thời gian tuyến: Du nhân nuốt vào 16 căn ngón tay sau, văn hào dã khuyển võ trinh thời kỳ ( tư thiết võ trinh cùng cảng hắc thành lập hợp tác quan hệ )

*cp: Năm du, quá trung

*ooc báo động trước

————————————————————————————————————————————————————————

“Ân... Thật sự rất thú vị đâu! Trong thân thể có một cổ cùng chú lực hoàn toàn bất đồng năng lượng, nhưng cảm giác cũng rất mạnh đâu.” Năm điều ngộ chống cằm nhìn chằm chằm bị du nhân mang về tới hai cái tự xưng là đến từ một thế giới khác người, quay đầu đối du nhân nói: “Bất quá vẫn là ta mạnh nhất đâu! Đúng không du nhân!”

“Ân ân! Năm điều lão sư là mạnh nhất!” Hổ trượng du nhân phụ họa nói.

Sự tình còn muốn từ hai cái giờ trước nói lên.

Đã là một bậc chú thuật sư hổ trượng du nhân nhận được nhiệm vụ đi xử lý một cái chuẩn đặc cấp chú linh, đang muốn đấu võ thời điểm đột nhiên từ trên trời giáng xuống xuất hiện hai người trong đó một cái còn nện ở chú linh trên đỉnh đầu.

“Uy! Quá tể!” Màu cam tóc mang theo mũ dạ thanh niên hướng về phía dừng ở chú linh phía trên thanh niên hô.

“Yên tâm đi, trung cũng, ta dị năng chính là... Không có tác dụng?” Thanh niên tóc đen, Dazai Osamu lòng tràn đầy nghi hoặc, nhưng theo chú linh muốn đem hắn nuốt vào động tác chỉ có thể hướng Trung Nguyên trung cũng xin giúp đỡ.

“Ha! Thanh hoa cá cũng có chủ động cầu ta một ngày sao.” Tuy rằng ngoài miệng nói trào phúng nói nhưng Trung Nguyên trung cũng vẫn là lập tức ra tay dùng trọng lực đem chú linh áp chế ở trên mặt đất, Dazai Osamu thừa cơ nhảy ra tới.

“Sao... Này đến tột cùng là cái gì a? Ta nhân gian thất cách không có tác dụng thuyết minh nó không phải dị năng, chẳng lẽ là cùng tổ chức lần trước phái ra cái kia giống nhau?” Dazai Osamu cũng cảm thấy nghi hoặc.

“Nội cái...” Bên cạnh bị làm lơ hổ trượng du nhân giơ lên một bàn tay “Đây là chú linh lạp, nói các ngươi là?”

“Ha? Ngươi từ nơi nào toát ra tới a? Chú linh lại là gì a?” Trung Nguyên trung cũng cùng Dazai Osamu đều bị hoảng sợ, rốt cuộc lấy thực lực của bọn họ cư nhiên không có phát hiện bên cạnh đứng một người.

“Ngạch (=_=) ta kêu hổ trượng du nhân, một con đứng ở chỗ này nói, đến nỗi mặt khác vẫn là trước chờ ta loại trừ này chỉ chú linh ở giải thích đi.” Nói xong hổ trượng du nhân liền hướng về phía chú linh vọt đi lên.

Tiệm cơm Tây

Ở ăn xong một phần hậu thiết bò bít tết sau, hổ trượng du nhân đối Trung Nguyên trung cũng cùng Dazai Osamu giải thích cái gì là chú linh cũng dò hỏi bọn họ vì cái gì sẽ xuất hiện ở nơi đó.

“Căn cứ ngươi giảng thuật cùng ta vừa mới đoạt được đến tình báo, sợ là chúng ta cũng không phải thế giới này người,” Dazai Osamu uống một ngụm trà tiếp tục nói “Chúng ta thế giới không có chú thuật nhưng là có dị năng lực, ta dị năng lực có thể khiến cho hắn người dị năng lực giải trừ, nhưng theo ta vừa mới đối với ngươi đụng vào xem ra, ngươi sở sử dụng cũng không phải dị năng lực.”

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ