https://i451901526.lofter.com/post/75f72a55_2b9d5125c
Cao ngọt báo động trước
Tip1
Cái ót ẩn ẩn phát đau, một đột một đột nhiên phảng phất có cái tiểu cây búa ở gõ. Lại còn có phi thường mà có tiết tấu, đại khái cùng loại trống Jazz dường như một, ba, hai, một...... Trung cũng nhấc lên trầm trọng mí mắt, nhìn đến trên tủ đầu giường đèn bàn ở lắc lư, tính cả toàn bộ phòng đều ở thuận kim đồng hồ xoay tròn.
Không đúng. Trung cũng nhắm mắt lại nhéo nhéo giữa mày, là hắn đầu ở say xe.
Loại này quen thuộc cảm giác, là say rượu. Nhưng là giống như uống đến quá nhiều hắn có chút nhỏ nhặt, ở đâu uống, cùng ai uống, đều có chút mơ mơ hồ hồ.
Hồi lâu cũng chưa uống đến như vậy say, thượng một lần vẫn là ở họp thường niên tiệc rượu thượng, hắn bị mấy cái to gan lớn mật tiểu tể tử ấn uống lên hỗn rượu, cuối cùng vẫn là bị hồng diệp đại tỷ phái người đưa về gia.
Kỳ quái, ngày hôm qua có đáng giá chúc mừng sự tình sao?
Đầu óc một mảnh hôn trầm trầm, trung cũng nằm ngửa ở trên giường nghỉ ngơi hai phút rốt cuộc cảm giác chính mình khá hơn nhiều. Ngày hôm qua không biết là như thế nào trở về, trên người liền áo ngủ cũng chưa đổi, ngày hôm qua xuyên áo sơmi đã nhăn dúm dó thành một đoàn không thể nhìn. Trên giường cũng là một mảnh hỗn độn, nửa giường chăn tử rơi trên mặt đất.
Bất quá...... Trung cũng đem ánh mắt đầu đến bên cạnh nhiều ra tới gối đầu thượng. Làm cảng Mafia hoàng kim người đàn ông độc thân, hắn giường đơn thượng tự nhiên cũng sẽ không xuất hiện cái thứ hai gối đầu. Ngày hôm qua nhất định là có người ở nhà hắn qua đêm, mới có thể lấy ra dự phòng gối đầu. Cho nên rốt cuộc là ai?
Trong lòng ẩn ẩn xuất hiện một cái khả nghi người được chọn, trung cũng đem đầu thò lại gần, nghe nghe gối đầu thượng hương vị.
Phanh!
Giây tiếp theo, vô tội gối đầu bị bạo lực mà ném tới cửa.
Trung cũng nghiến răng nghiến lợi mà bài trừ hai chữ: Quá, tể.
Hắn cúi đầu kiểm tra xác định trên người không có xuất hiện kỳ quái ký hiệu sau, lúc này mới thoáng yên tâm. Trước mặc kệ vì cái gì cái kia thanh hoa cá ngày hôm qua vì cái gì sẽ xuất hiện ở hắn trên giường, hiện tại đã là buổi sáng 10 điểm, hắn đã đến trễ một giờ.
Tip2
Ăn mặc một thân chỉnh tề tây trang, trung cũng dẫm lên ánh sáng giày da xuất hiện ở Mafia đại lâu. Hắn mắt nhìn thẳng ngồi chuyên dụng thang máy tới chính mình văn phòng, đóng lại sau đại môn mới nho nhỏ thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Chẳng lẽ là bởi vì hắn trăm năm khó gặp một lần đến trễ, cho nên trên đường đụng tới những người đó mới đều dùng một loại rất kỳ quái ánh mắt nhìn chăm chú vào hắn?
Bất quá này đó đều là không đáng giá nhắc tới việc nhỏ. Trung cũng thực mau đem chuyện này ném tại sau đầu, mở ra đặt ở trên bàn sách văn kiện tiếp tục xử lý ngày hôm qua dư lại tới báo cáo. Một khi tiến vào công tác trạng thái, trung cũng cặp kia màu xanh biếc tròng mắt liền hảo nếu lắng đọng lại nước biển, trấn tĩnh mà lại thâm thúy.