[ Tổng ] sâm âu ngoại の kỳ ảo vật ngữ

97 2 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4433785

“Ta thế nhưng trở thành sâm âu ngoại cái kia loli khống đại biến thái?!”
“Lâm quá lang?” Alice cầm một cái váy liền áo cảm thấy nghi hoặc, “Ngươi làm sao vậy? Không phải nói muốn giúp Alice thay quần áo sao?”
Nhìn trước mặt giống như thiên sứ đáng yêu tiểu loli dùng màu lam hai mắt nhìn chính mình kia một khắc, trái tim giống như bị Cupid cung tiễn bắn trúng.
“…… Nga hô, AWSL.”
…… Thói quen sâm âu ngoại thân phận đệ N thiên.
“Rải, Alice tương ~ tới đổi một chút cái này quần áo đi ~”
“Không cần! Đều đã thay đổi lâu như vậy quần áo, ta muốn nghỉ ngơi!”
“Cầu ngươi lạp, Alice tương, liền đổi một chút, ta bảo đảm đây là cuối cùng một kiện.”
“Thật sự? Ngươi sẽ không gạt ta đi?”
“Đương nhiên ~”
…… Lại qua một giờ sau.
“Lâm quá lang ngươi cái này đại kẻ lừa đảo! Ta quyết định rời nhà trốn đi!”
“Không cần a ——! Đừng rời khỏi ta Alice tương ——!”
Một bên quan khán trong chốc lát ngân lang quân, ở trong lòng yên lặng mà nói:
Ngầm bác sĩ sâm Âu ngoại, thật là cái nhưng ( la ) nghi ( lị ) ( khống ) nam ( biến ) người ( thái )…… Hạ mục lão sư vì cái gì muốn ta bảo hộ loại này nam nhân……
Đọc trước những việc cần chú ý:
1. Này văn cp đã định, vì song thủ lĩnh.
2. Tác giả vì tân nhân một quả, còn thỉnh các vị người đọc nhiều hơn thông cảm.
3. Này văn sẽ không bỏ hố, thỉnh các vị yên tâm truy văn.
Tag: Tổng mạnGia giáoVăn dãChính kịch

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sâm âu ngoại ( lâm quá lang ) ┃ vai phụ: Song hắc, song thủ lĩnh, tiểu dã khuyển, ám sát phòng học, Vongola, xưởng rượu vv ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Ta trở thành sâm âu ngoại cái kia biến thái loli khống?!

Lập ý: Người nếu gặp phải hiệu ứng bươm bướm sẽ biến thành cái gì

Xuyên qua ngày đầu tiên

“Ta thế nhưng trở thành sâm âu ngoại cái kia loli khống đại biến thái?!”
Rừng rậm quá lang không thể tin được này hết thảy, hắn nhìn nhìn trong gương kia ăn mặc áo blouse trắng thành thục nam tử, trong ánh mắt lộ ra một tia không phù hợp hắn khí chất non nớt, nghi ngờ mà vươn tay tới dùng sức mà véo véo chính mình mặt, cảm nhận được trên mặt ẩn ẩn phát ra tới cảm giác đau đớn sau, mới không thể nề hà mà tiếp nhận rồi hiện thực.
『 hừ hừ ~ đây chính là bổn hệ thống ở thế giới này cho ngươi xứng đôi tìm tòi ra tới phù hợp nhất thân phận của ngươi, không cần cảm tạ. 』
“Ta tạ ngươi cái quỷ! Cho ta lộng ai thân thể không hảo cố tình cho ta lộng sâm âu ngoại cái kia loli khống! Nói trở về, hệ thống ngươi nên không phải là bởi vì ta tên gọi rừng rậm quá lang, cho nên mới cho ta lộng sâm âu ngoại thân thể đi……”
『…… Như thế nào sẽ đâu ~ bổn hệ thống mới không phải như vậy. 』
“Ta nghe được ngươi tạm dừng……” Rừng rậm quá lang đối với trong đầu hệ thống cảm thấy vô ngữ, “Tính, có câu nói nói rất đúng, tới đâu hay tới đó.”
Rừng rậm quá lang, nguyên bản là Hoa Hạ quốc một quả phổ phổ thông thông y học đại học liền đọc sinh, tên của hắn bởi vì hắn mẫu thân ở hắn sinh ra thời điểm nhất thời khởi hưng sở lấy tên ( hắn đến nay cũng tưởng không rõ hắn mẫu thân vì cái gì phải cho hắn lấy cái này cùng nghê hồng một cái tác gia tương đồng tên ), bởi vì một lần quát phong trời mưa đêm, hắn ở nhà chơi máy tính, lại trong lúc vô tình bị lôi cấp bổ, đương tỉnh lại khi, liền phát hiện chính mình ở vào trống rỗng địa phương, lúc sau, tựa như tiểu thuyết nhân vật chính chuyện xưa tình tiết giống nhau —— đạt được một hệ thống nói cho hắn, chỉ có hoàn thành toàn bộ hắn bố trí xuống dưới nhiệm vụ, hắn mới có thể về đến nhà.
“Đúng rồi, hệ thống, ta nếu trở thành sâm âu ngoại, liền tỏ vẻ ta có thể sử dụng cái kia dị năng đúng không?”
『 đúng vậy, bao gồm hắn phía trước ký ức ngươi giống nhau có được. 』
“Ký ức? Ta không thu đến có quan hệ ký ức bất cứ thứ gì a.”
『 leng keng —— ngươi có một phần tân nhân lễ bao thỉnh ký nhận, mời nói ‘ xác nhận ’. 』
“Vì cái gì có một loại cảm giác như là ở chơi trò chơi dường như……‘ xác nhận ’.”
Liền ở rừng rậm quá lang nói “Xác nhận” kia một khắc, đầu óc đột nhiên dũng mãnh vào rất nhiều hình ảnh. Hắn thập phần thống khổ mà cong lưng đảo nằm trên mặt đất, thân mình đều cong ở cùng nhau, đôi tay gắt gao mà đè lại đầu, đồng tử cũng nhân này thống khổ mà ở kia thu nhỏ lại, hắn trong đầu tất cả đều là lấy đệ tam thị giác quan khán thuộc về sâm âu ngoại ký ức.
Chờ rừng rậm quá lang cho rằng chính mình mau bị loại này cảm giác đau đớn hôn mê qua đi khi, sở hữu ký ức đã bị chính mình hấp thu, hắn gian nan mà đỡ một bên vách tường, miễn miễn cưỡng cưỡng mà đứng lên, dựa vào mặt trên lại phát hiện chính mình phần lưng quần áo sớm bị mồ hôi lạnh sở tẩm ướt, dựa tường nghỉ ngơi sau khi, quay đầu nhìn mắt kính tử liền đi ra toilet, trong ánh mắt không có lúc trước non nớt, hiện tại hắn đã không phải rừng rậm quá lang, mà là có rừng rậm quá lang cùng thân thể này trước chủ ký ức “Sâm âu ngoại”.
“Bất quá, xem trong trí nhớ dị năng còn không có bị khai phá ra tới sao? Ta nhớ rõ sâm âu ngoại dị năng danh là 『Vita-Sexualis』.”
Vừa dứt lời, cùng với một đạo quang thoáng hiện, một vị cùng hắn nơi sâu thẳm trong ký ức một bóng hình rất giống tiểu nữ hài xuất hiện ở sâm âu ngoại trước mặt, cái kia bộ dáng cùng trên người làm hắn cảm thấy quen thuộc thuần trắng váy liền áo, đều khiến cho hắn nội tâm không khỏi xúc động, chờ đến nàng chậm rãi mở hai mắt, lạnh băng mà nhìn sâm âu ngoại sau, hắn mới phát hiện cái kia tiểu nữ hài đã không hề nhân thế thượng.
“Hệ thống quân, có thể cho nàng một cái một mình nhân cách cùng có thể cùng hệ thống đối thoại sao?”
『 một mình nhân cách bổn hệ thống có thể làm đến, nhưng là ngươi xác định muốn nàng cùng ngươi giống nhau có thể cùng bổn hệ thống đối thoại sao? 』
“Không quan hệ, nàng chính là ta dị năng sẽ không hại ta, còn có, thuận tiện cũng cho nàng một phần ta trong đầu ký ức.”
『…… Hảo đi, ngươi phải đợi một chút. 』
Một lát sau, hệ thống đem sở hữu toàn bộ thu phục, báo cho sâm âu ngoại.
『 đã toàn bộ thu phục, đến nỗi nhân cách nói muốn ngươi cho nàng mệnh danh mới có thể khởi động. 』
“Hệ thống quân, cảm tạ.”
『 hừ, chút lòng thành. 』
Sâm âu ngoại quỳ một gối xuống đất ôn nhu mà nhìn trước mắt tiểu nữ hài, vươn tay phải nhẹ nhàng mà vuốt ve nàng khuôn mặt nói:
“Từ hôm nay trở đi, tên của ngươi đã kêu làm tình lệ ti ( Alice ), độc thuộc về ta 《 Alice dạo chơi kỳ cảnh ký 》 cái kia hồn nhiên đáng yêu tiểu nữ hài……”
Một lát sau, như là tự cấp trong máy tính trí tuệ nhân tạo đưa vào nhân thiết dường như, ở sâm âu ngoại nói xong kia một khắc, vị này bị đặt tên vì “Alice” tiểu nữ hài lập tức tươi sống lên.
“Ta đã biết, lâm quá lang.”
“Lâm quá lang sao……”
Sâm âu ngoại nghe xong Alice đáp lời sau, có điểm ngây người.
“Sao, có người nhắc nhở một chút chính mình cũng là tốt.”
Làm ta sẽ không ở cái này thế gia bị lạc chính mình nguyên bản mục đích……
“Ân? Lâm quá lang làm sao vậy?”
“Không, không có gì. Đúng rồi, chờ ta thay cho này thân quần áo, liền cùng nhau ra cửa cấp Alice mua vài món váy liền áo xuyên thế nào?”
“Ân, Alice muốn vài món váy liền áo.” Alice tại chỗ dạo qua một vòng nói, “Thích xinh đẹp màu đỏ váy liền áo, màu trắng có điểm không thích hợp Alice, rốt cuộc loại này màu trắng váy liền áo là nhất thích hợp đứa bé kia, lâm quá lang cũng cho rằng như thế đúng không.”
Sâm âu ngoại dừng trong tay động tác, lẩm bẩm tự nói:
“Nói cũng là, đứa bé kia mới nhất thích hợp cái này nhan sắc……”
“Lâm quá lang?”
Alice kêu gọi lâm vào hồi ức sâm âu ngoại.
“Không, không có gì, Alice ở chỗ này chờ ta một chút, ta thực mau đổi hảo.”
Sâm âu ngoại phục hồi tinh thần lại, cởi áo blouse trắng, thay cho áo sơmi, mang theo Alice cùng nhau ra cửa mua váy liền áo.
……
“Lâm quá lang thế nào?”
Kéo ra phòng thử đồ mành, Alice đi ra, đôi tay lôi kéo váy biên tại chỗ dạo qua một vòng, hai mắt tràn đầy chờ mong mà nhìn về phía sâm âu ngoại.
Không nghĩ tới sâm âu ngoại sớm đã ở nàng kéo ra mành kia một khắc, trái tim giống như bị Cupid cung tiễn bắn trúng giống nhau, đột nhiên mãnh nhảy một chút.
Này đến tột cùng là cái gì tuyệt thế tiểu thiên sứ ——! Ta rốt cuộc đã biết vì cái gì sâm âu ngoại sẽ thường xuyên cấp Alice thay quần áo, cái kia chờ mong khen ngợi hai mắt, thật muốn đem nàng ôm vào trong lòng ngực hảo hảo □□ một phen! Không được, ta muốn bình tĩnh, muốn bình tĩnh.
『…… Ngươi vừa rồi giống như phát ra cái gì biến thái lên tiếng, phải biết rằng ba năm khởi bước tối cao tử hình. 』
“?”
Vừa mới mới bị giáo huấn nhân cách cùng ký ức Alice nghiêng đầu vẻ mặt nghi hoặc mà nhìn sâm âu ngoại.
Biến thái lên tiếng? Lâm quá lang là cùng hệ thống nói gì đó sao? Còn có cái kia ba năm khởi bước tối cao tử hình là có ý tứ gì?
“Nga hô, AWSL.”
A a a ——! Alice tương không cần như vậy nhìn ta ——! Loli, thật là trên thế giới đáng yêu nhất giống loài, không gì sánh nổi!
Sâm âu ngoại xoay người đôi tay bưng kín mặt, tận lực không cho chính mình ở nơi công cộng thất thố.
『 a, xuất hiện loli khống lên tiếng. 』
“Ân, lâm quá lang là làm sao vậy?”
Alice thấy sâm âu ngoại không để ý tới nàng liền hướng hệ thống dò hỏi.
『 đừng động hắn, phát bệnh, vẫn là trị không hết cái loại này. 』
“Rải ~ Alice tương ~ kế tiếp đổi một chút cái này quần áo thử xem xem đi ~”
Sâm âu ngoại làm lơ bên cạnh dùng kỳ quái ánh mắt đối đãi chính mình người phục vụ, một phen từ nàng trong tay lấy quá đề cử cho hắn váy liền áo, lang thang mà đối Alice nói.
…… Qua một giờ sau.
“Rải, Alice tương ~ tới đổi một chút cái này quần áo đi ~”
“Không cần! Đều đã thay đổi lâu như vậy quần áo, ta muốn nghỉ ngơi!”
Alice thở phì phì mà quay đầu đi chỗ khác chút nào không để ý tới sâm âu ngoại.
“Cầu ngươi lạp, Alice tương, liền đổi một chút, ta bảo đảm đây là cuối cùng một kiện.”
“Thật sự? Ngươi sẽ không gạt ta đi?”
Alice nghi ngờ mà nhìn hắn một cái.
“Đương nhiên ~ ta bảo đảm đây là cuối cùng một kiện.”
Bất quá là loại này quần áo cuối cùng một kiện.
…… Lại qua một giờ sau.
“Thật là! Ta không nghĩ muốn thay đổi! Lâm quá lang ngươi cái này đại kẻ lừa đảo! Ta quyết định rời nhà trốn đi!”
Alice thập phần sinh khí mà đẩy ra sâm âu ngoại tính toán bỏ hắn mà đi.
“Không cần a ——! Đừng rời khỏi bên cạnh ta Alice tương ——!” Sâm âu ngoại thấy Alice thật sự sinh khí, liền ở kia mọi cách an ủi nàng, “Đợi lát nữa ta cho ngươi đi mua ngươi vừa mới nói muốn ăn dâu tây thánh đại, cho nên cầu ngươi lạp ~”
“Than, ta đã biết…… Kia đây là cuối cùng một kiện, ta sẽ không lại thay đổi.”
“Hải ~”
Chờ đến sâm âu ngoại nhìn đến Alice ăn mặc hắn vừa mới chỉ định quần áo từ phòng thử đồ đi ra sau, mới cảm thấy mỹ mãn mà từ trong túi lấy ra một trương tạp cấp một bên phục vụ nhân viên.
“Đem vừa mới thử qua quần áo đều cho ta đóng gói lên.”
“Là, ta đã biết.”
……
“Thật là, lần sau không bao giờ thay quần áo cấp lâm quá lang nhìn.”
Alice oán giận sâm âu ngoại vừa mới vẫn luôn không ngừng mà làm nàng đổi váy liền áo một loạt hành động.
Vẫn luôn ở kia không ngừng thay quần áo thật là mệt chết người.
Nhưng mà, liền ở nàng phía sau đôi tay đề đầy quần áo sâm âu ngoại sau khi nghe được, tức khắc vạn phần sợ hãi.
“Alice tương ~ ta sai rồi, hiện tại liền mang ngươi đi ăn dâu tây thánh đại, cho nên không cần không đổi quần áo cho ta xem có thể chứ?”
“Không cần! Ta đã không nghĩ muốn lại thay đổi!”
“Không cần như vậy sao ~”
Thượng một giây còn ở cùng sâm âu ngoại đấu võ mồm Alice không biết vì cái gì, nhanh chóng quay đầu lại lôi kéo hắn sau cổ hướng nơi xa chạy đi.
Đợi cho Alice đem vẻ mặt mờ mịt sâm âu ngoại phóng xuống dưới sau, đột nhiên bên tai truyền đến “Phanh ——” tiếng nổ mạnh, dọa sâm âu ngoại nhảy dựng.
“A lặc a lặc ~ này thật đúng là đa tạ Alice tương ~”
Hắn hơi chút sửa sang lại một chút vừa mới bị Alice túm loạn cổ áo, nhìn nhìn cách đó không xa nhân nổ mạnh mà toát ra pháo hoa ô tô cùng chung quanh đồng dạng bị kinh hách đến vây xem quần chúng sau, trong mắt lòe ra một tia không rõ cảm xúc.
“Thật là, thiếu chút nữa đã bị bom cấp tạc.”
Alice đứng ở tại chỗ lạnh lùng mà nhìn thoáng qua sâm âu ngoại, yên lặng mà cùng hắn cùng nhau quan khán nhân ở vào ô tô nổ mạnh trong phạm vi bị trọng thương hai cái người qua đường, nếu lúc ấy nàng không có kịp thời đem lâm quá lang tránh thoát nói, phỏng chừng sẽ giống như bọn họ kết cục đi.
Một người nhân khoảng cách ô tô thân cận quá, hiện giờ nằm trên mặt đất không rõ sinh tử, mặt khác một người so với phía trước kia một người cũng hảo không bao nhiêu, ngã vào khoảng cách ô tô 50 mét cách đó không xa địa phương che lại nhà mình chân ngã trên mặt đất thống khổ mà □□.
Sâm âu ngoại lạnh băng mà nói:
“Là đâu, thiếu chút nữa liền sẽ trở nên giống như bọn họ.”
Này đến tột cùng là ai ở kia kế hoạch? Là một hồi nhằm vào ta ám sát? Vẫn là ta chỉ là bị người liên luỵ đến……
“Lâm quá lang, cái kia trong xe có một người, hắn đã chết.”
“Phải không? Xem ra cần thiết vận dụng một chút nhân mạch điều tra một chút……”
Cắm vào thẻ kẹp sách

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ