https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4994497
Văn hào dã khuyển tam đối cp: Song hắc, tân song hắc, song thủ lĩnh.
ooc có, rốt cuộc ta không phải bọn họ bản nhân
Càng tốc chậm, càng trình tự cũng thực loạn, phần lớn đoản thiên
Phần lớn BE, số ít HE, hhhh sẽ có báo động trước, pha lê tâm vào nhầm ( tuy rằng ta viết cũng không ngược??
Tag: Ngược vănDị năngTương ái tương sátVăn dãBi kịchTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: Sâm tiên sinh, phúc trạch các hạ, Nakajima Atsushi, Akutagawa Ryunosuke ┃ cái khác: Văn dã
Một câu tóm tắt: Văn hào cp lẫn nhau ngược trải qua.
Lập ý: Đây là ái?
【 song hắc 】 ngoái đầu nhìn lại
#if tuyến, chuyển thế có
# đường? Tưởng thí ăn, có ta liền có đao!! ( hẳn là, không đao đi……
#bgm sườn mặt
————————
Nghe nói người cùng một người khác tương ngộ yêu cầu 500 thứ ngoái đầu nhìn lại. Trung cũng, nếu chúng ta cho nhau chán ghét, nhưng nhất định không cần ở vì ta ngoái đầu nhìn lại nha.“Hỗn đản quá tể…… Còn sống sao?” Hai người đồng thời nằm ở máu chảy thành sông trên mặt đất, sau một hồi, trung cũng hỏi.
“Đương nhiên, nguyện vọng của ta là cùng mỹ lệ tiểu thư tuẫn tình mà không phải cùng một con đen như mực tiểu chú lùn cùng bị đánh chết ở trên chiến trường. Oa, ngẫm lại đều cảm thấy thật không xong.” Dazai Osamu bởi vì thân thể bị thương mà đau hơi thở có chút hỗn loạn, nhưng này cũng không gây trở ngại hắn ghê tởm tiểu chú lùn.
“Thích, nếu ngươi không nghĩ bị đánh chết tại đây, ngươi tốt nhất câm miệng.” Trung cũng thuận thế liền dỗi đi xuống.
“Oa, trung cũng hảo tàn nhẫn, ngươi đây là mưu sát ngươi cộng sự!” Quá tể vô tội kêu lên.
“A. Còn thức dậy tới sao? Sẽ không khởi không tới đi quá tể, không nghĩ tới ngươi hiện tại đã nhược tới rồi loại trình độ này sao?” Trung cũng lung lay mà đứng lên, tuy rằng bị thương, lại vẫn trên cao nhìn xuống mà nhìn quá tể trào phúng nói.
“A, trung cũng ta giống như chân chặt đứt, đều là bởi vì vì cứu ngươi a! Trung cũng ngươi còn nói như vậy ngươi ân nhân cứu mạng, không nghĩ tới trung cũng thế nhưng là cái dạng này người!” Quá tể ủy khuất ba ba mà nhìn trung cũng nói.
“……” Trung cũng tưởng phản bác nhưng tìm không thấy lý do “Hỗn đản, ta lại không muốn ngươi cứu……”
“Ân hừ, tuy rằng chân đoạn là lừa trung cũng, nhưng vẫn là muốn trung cũng kéo ta lên, ta thủ đoạn giống như vừa mới xoay.” Dazai Osamu rốt cuộc nghiêm túc lên, chậm rãi dựa vào một bàn tay chậm rãi ngồi dậy.
Hai người cứ như vậy cho nhau nâng đi tới, chi viện bộ đội nhưng vẫn không xuất hiện, hai người rồi lại đã trải qua hai lần mai phục, tuy rằng cuối cùng đều hóa hiểm vi di, nhưng như vậy trạng thái bọn họ chống đỡ không được bao lâu.
Trung cũng dừng bước, hắn chậm rãi nói “Quá tể, bằng ngươi một người là có thể không bị phát hiện đi ra ngoài đi?”