【 quá trung 】 thương Hoa Hồng Lửa

100 6 0
                                    

https://cherryvi.lofter.com/post/7744b9ba_2ba705d08

【 quá trung 】 thương Hoa Hồng Lửa 01
※ Smith vợ chồng AU

※ song sát thủ giả thiết

※ mặt ngoài ôn tồn lễ độ kỳ thật văn nhã bại hoại tể x mặt ngoài thuần lương tiểu bạch hoa kỳ thật lại hung lại cay mỹ nhân trung

※ có nữ trang

Thứ sáu Lupin quán bar so thường lui tới náo nhiệt, lẫn nhau không thân thức cả trai lẫn gái ngồi ở hẹp dài quầy bar trước cắn lỗ tai, môi răng gian đùa bỡn ngả ngớn lời âu yếm, loang lổ ánh đèn mơ hồ bọn họ khuôn mặt, lẫn nhau phun ra hơi thở vẩn đục lại ái muội. Trong không khí giao tạp thuốc lá cùng rượu mạnh cay đắng, nghe lên làm người xoang mũi tê dại, lại câu lấy người đi bước một bước vào sa đọa động không đáy.

Dệt điền làm dựa vào quán bar một cái không chớp mắt góc, ở cự tuyệt rớt cái thứ ba đến gần hắn nữ nhân sau, hắn xoa xoa lược hiện khô khốc đôi mắt, uống hết bàn đài miễn phí cung cấp nước đá. Quán bar đồng hồ đã chỉ hướng về phía 7 giờ một khắc, hắn phải đợi người lại còn không có tới.

Ở kim phút sắp hoạt đến mặt đồng hồ tiếp theo cái con số khi, một cái thân hình mảnh khảnh đĩnh bạt tuổi trẻ nam nhân xuất hiện ở quán bar cửa. Nam nhân bên trong ăn mặc một kiện lãnh biên câu lấy chỉ bạc tuyến sơ mi trắng, thiển hôi quần tây hiện ra hắn cặp kia tỉ lệ có thể nói hoàn mỹ chân dài, bên ngoài tắc khoác một thân vàng nhạt áo khoác, hắn quần áo thoạt nhìn cũng không chói mắt, nhưng lại khó nén hắn phảng phất sinh ra đã có sẵn ưu nhã cùng thanh lãnh.

Nam nhân đẩy ra quán bar môn, theo thường lệ hướng bartender điểm một ly thêm băng Whiskey. Hắn nâu thẫm đáy mắt lộ ra một chút phiền muộn, làm lơ rớt chung quanh nam nữ triều chính mình đầu tới ái muội ánh mắt, chờ nhìn đến trong một góc bạn bè sau, hắn lập tức triều đối phương đi qua.

“Như thế nào tới như vậy vãn?” Dệt điền làm nhìn thấy Dazai Osamu, đáy lòng căng chặt huyền nới lỏng, hắn từ trên bàn cầm lấy hộp thuốc, móc ra một cây đưa cho Dazai Osamu.

“Mục tiêu lúc này biến cẩn thận, nghĩ hấp hối giãy giụa.” Dazai Osamu tiếp nhận yên, kẹp ở chỉ gian thưởng thức trong chốc lát, cuối cùng vẫn là dùng bật lửa điểm thượng, thanh tuấn khuôn mặt ở lượn lờ sương khói trung dần dần mông lung, “Cho nên ta lâm thời sửa lại kế hoạch, phí điểm thời gian.”

“Giải quyết liền hảo.” Dệt điền làm nói, hắn ánh mắt tùy ý thoáng nhìn, lại chú ý tới Dazai Osamu tay trái ngón áp út thượng có một vòng thật sâu dấu vết.

“Phát sinh chuyện gì?” Dệt điền làm nhìn về phía Dazai Osamu rỗng tuếch tay trái, trêu ghẹo nói: “Cùng lão bà cãi nhau?”

“Không có.” Bartender đưa lên thêm băng Whiskey, Dazai Osamu than một tiếng, phun ra vòng khói, hắn duỗi tay chọc chọc trong ly trôi nổi băng cầu, đã vọt tới bên miệng nói ở trong lòng hắn lặp lại ma xoa, cuối cùng mới khó khăn lắm nói: “Chính là cảm giác loại này sinh hoạt tựa hồ cũng không có gì ý tứ.”

“Này nhưng không giống ngươi nói ra nói, quá tể.” Dệt điền làm lớn cảm kinh ngạc, “Ngươi kết hôn cũng có bốn năm đi? Lúc trước không phải phi Trung Nguyên trung cũng không cưới sao?”

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ