Revolver

94 2 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4829856

Về Dazai Osamu rời đi kia bốn năm, Trung Nguyên trung cũng sinh hoạt
Tag: Cường cườngNgọt vănNhẹ nhàng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: Văn dã chúng ┃ cái khác: Văn hào dã khuyển, song hắc

Một câu tóm tắt: Ở kia bốn năm, Trung Nguyên trung cũng sinh hoạt

Lập ý: Man nhẹ nhàng đi

Revolver ( một )

Dazai Osamu rời đi năm thứ nhất, Trung Nguyên trung cũng quá cũng không nhẹ nhàng.
Nhận được Dazai Osamu trốn chạy tin tức khi, Trung Nguyên trung cũng vừa mới vừa xử lý xong Châu Âu bên này có quan hệ vũ khí buôn lậu sự vụ chuẩn bị về nước, hành lý bên trong còn trang Dazai Osamu một ngày hận không thể tám điều tin tức thúc giục hắn mang về đặc sản. Trung Nguyên trung cũng còn nhớ rõ lúc ấy thuộc hạ hội báo khi kia hoảng sợ biểu tình, cùng với chính mình bình tĩnh quá mức đáp lại. Hắn nhanh chóng xem một lần tổng bộ phát tới tương quan tư liệu, lập tức liền bắt được một ít trọng điểm, Boss mệnh quá tể toàn quyền phụ trách cùng Mimic đối chiến, dệt Điền gia hài tử bị hại, Oda Sakunosuke bản nhân cùng Mimic thủ lĩnh kỷ đức đồng quy vu tận, cùng với Boss một tháng phía trước đột nhiên liền cắt cử chính mình tới Châu Âu nói loại này râu ria tiểu sinh ý…… Trung Nguyên trung cũng nắm văn kiện tay không khỏi nắm thật chặt.
“Cái kia, Trung Nguyên đại nhân……”
Trung Nguyên trung cũng giương mắt nhìn về phía có chút nơm nớp lo sợ cấp dưới, ý bảo hắn tiếp theo nói tiếp.
“Boss có lệnh, đem…… Đem truy nã quá tể đại nhân nhiệm vụ, toàn quyền giao phó cho ngài.”
Trung Nguyên trung cũng nghe vậy chính là sửng sốt, trầm mặc sau một lúc lâu, xoay người nhìn phía vô biên bóng đêm. Hắn minh bạch sâm tiên sinh này nhất cử động là có ý tứ gì, cảng Mafia trung thành, tuyệt không dung nửa điểm hạt cát. Trung Nguyên trung cũng từ trong lòng ngực lấy ra một cây yên, điểm thượng ngậm ở trong miệng.
“Trước đem lệnh truy nã quải đến chợ đen đi thôi, lại đi liên hệ một chút ngầm tình báo lái buôn, tiền không là vấn đề. Dư lại, chờ ta trở về gặp qua Boss lúc sau lại nói.”
Trung Nguyên trung cũng phun ra một ngụm yên, trong tay bạc chất bật lửa ở ánh trăng chiếu xuống phản xạ ra lạnh băng kim loại ánh sáng, thứ hắn đôi mắt có chút đau,
“Còn có, phân phó đi xuống, không cần lại xưng hô hắn đại nhân. Dazai Osamu…… Đã là kẻ phản bội.”
“Là, thuộc hạ minh bạch.”
Tiễn đi tổng bộ tới người mang tin tức, Trung Nguyên trung cũng gọi điện thoại phân phó phó thủ đằng nguyên, đem nguyên bản đêm mai chuyến bay đổi thành ngày mai sáng sớm. Cúp điện thoại, Trung Nguyên trung cũng mở ra thông tin lục, hoạt tới rồi cái kia ghi chú vì “Đáng chết thanh hoa cá” dãy số, trầm ngâm một lát, vẫn là bát qua đi. Nghe được trong điện thoại truyền đến chuyển được tích tích thanh, Trung Nguyên trung cũng có chút ngoài ý muốn, hắn vốn tưởng rằng lấy Dazai Osamu cái kia cẩn thận tính tình, rời đi cảng Mafia trước tiên nên đem hết thảy thông tin thiết bị gạch bỏ mới là, tuy nói liền tính là có định vị cũng bắt không được người kia tinh đi.
Trung Nguyên trung cũng liền như vậy nghe trong điện thoại mặt tích tích thanh, sau đó đó là người dùng tạm thời vô pháp chuyển được nhắc nhở âm, dự kiến bên trong sự. Hắn cũng không biết chính mình đánh cái này điện thoại là muốn làm sao, hỏi cái minh bạch? Có thể từ quá tể tên kia trong miệng nghe được nói thật kia mới là thấy quỷ, điểm này chính hắn là nhất rõ ràng bất quá.
Từ biết Dazai Osamu làm phản đến bây giờ, Trung Nguyên trung cũng di động nhắc nhở âm liền không đình quá, cơ hồ tất cả mọi người tới hỏi hắn nguyên do, làm đến giống như chính mình là thanh hoa cá làm phản đồng lõa giống nhau, còn có bên trong trên diễn đàn những cái đó lung tung rối loạn thiệp, Trung Nguyên trung cũng phiền không được, trực tiếp đem điện thoại tắt máy ném tới một bên. Những cái đó phát tin tức người trong tối ngoài sáng thực không đúng ngữ khí, còn có hôm nay các thuộc hạ nhìn về phía hắn khi cái loại này phức tạp ánh mắt, ngẫm lại khiến cho người cả người không thoải mái. Trung Nguyên trung cũng minh bạch bọn họ là nghĩ như thế nào, người ở bên ngoài trong mắt, song hắc chi nhất Dazai Osamu không chỉ là phản bội cảng Mafia,
Cũng là phản bội hắn Trung Nguyên trung cũng.
Nhưng thì tính sao đâu?
Trung Nguyên trung cũng túm hạ khoác ở trên người màu đen áo khoác đáp ở sô pha bối thượng, về phía sau một ngưỡng, cả người ngã vào sô pha. Phản bội sao? Trung Nguyên trung cũng hoàn toàn không cảm thấy hắn cùng Dazai Osamu chi gian quan hệ có thể dùng tới phản bội như vậy trọng hình dung. Hắn rất sớm phía trước là có thể cảm thấy ra Dazai Osamu một ít không thích hợp, tuy rằng vẫn là cùng thường lui tới giống nhau vô nghĩa thả thiếu tấu, hằng ngày tiêu cực lãn công, nhưng đối với Dazai Osamu một ít tiểu biến hóa, Trung Nguyên trung cũng cái này sớm chiều ở chung cộng sự khả năng so với hắn chính mình đều phải mẫn cảm nhiều. Trung Nguyên trung cũng đoán trước tới rồi Dazai Osamu khả năng lại sẽ chơi một phen đại tới cấp sâm tiên sinh tìm không thoải mái, nhưng mỗi nghĩ đến hắn có thể làm như vậy tuyệt, hoặc là nói, là không nghĩ tới Boss thế nhưng đối quá tể tên kia kiêng kị đến tận đây.
Trung Nguyên trung cũng cảm thấy chính mình là hẳn là giận dữ một hồi, không vì cái gì khác, liền vì chính mình còn phải cấp tiếp nhận tên kia lưu lại cục diện rối rắm. Nhưng hiện tại, hắn trong lúc nhất thời lại có điểm không biết nên làm gì phản ứng. Đại đa số thời điểm Trung Nguyên trung cũng đều là một cái cực kỳ bình tĩnh người, hắn tuy rằng là cái người có cá tính, nhưng cực nhỏ sẽ bởi vì cảm xúc mà ảnh hưởng phán đoán. Đương nhiên, ở Dazai Osamu trước mặt ngoại trừ, chỉ cần vừa thấy đến cái kia thanh hoa cá tìm đường chết bộ dáng, Trung Nguyên trung cũng một năm có 366 thiên đều tưởng đem hắn thi trầm Đông Kinh loan.
Giơ tay nhìn thoáng qua biểu, hiện tại là ban đêm 11 giờ rưỡi, khoảng cách xuất phát không mấy cái giờ, Trung Nguyên trung cũng xả qua sô pha bối thượng áo khoác mông ở trên đầu, tưởng cưỡng bách chính mình ngủ một hồi, rốt cuộc trở về Yokohama trong thời gian ngắn trong vòng sẽ không lại có thời gian nghỉ ngơi. Nhưng là trong đầu suy nghĩ hỗn tạp bức cho Trung Nguyên trung cũng đầu đau muốn nứt ra, hắn duỗi tay hung hăng mà nhéo nhéo mũi, thở dài một hơi, nhắm mắt lại tự mình lẩm bẩm,
“Không nghĩ tới thế nhưng thật sự có thoát khỏi quá tể tên kia một ngày…… Trở về khai bình rượu chúc mừng một chút đi.”
—— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— ——
Đoàn người trở lại Yokohama đã là rạng sáng, Trung Nguyên trung cũng bổn tính toán đi trước chợ đen đi một chuyến, chờ đến buổi sáng lại đi tổng bộ báo cáo công tác, không nghĩ tới sâm âu ngoại trực tiếp an bài thủ lĩnh đội thân vệ đội trưởng tự mình tới đón hắn.
“Xem dạng cho dù là quyết định của chính mình, quá tể làm phản chuyện này đối Boss ảnh hưởng cũng không nhỏ a.”
Trung Nguyên trung cũng phân phó cấp dưới vài câu, liền đi theo đối phương lên xe. Đội trưởng tá đằng là sâm âu ngoại tiền nhiệm năm thứ nhất liền đề bạt đi lên lão nhân, thực chịu tín nhiệm, thân thủ phi thường hảo, làm người lại rất thành thật, Trung Nguyên trung cũng cùng hắn quan hệ cũng còn tính không tồi.
“Cái kia, Trung Nguyên đại nhân?”
“Như thế nào?”
Trung Nguyên trung cũng chính một bên nhìn ngoài cửa sổ, vừa nghĩ một hồi như thế nào ứng phó Boss hỏi chuyện, nghe được tá đằng hỏi chuyện, đem đầu xoay trở về.
“Ngài…… Không có việc gì đi?”
“…… Ta có thể có chuyện gì! Có thể thoát khỏi tên kia quả thực cầu mà không được hảo đi!”
Tá đằng lại từ kính chiếu hậu nhìn Trung Nguyên trung cũng vài mắt, xác định hắn đích xác không có bất luận cái gì khác thường thần sắc, lúc này mới chuyên tâm mà tiếp tục lái xe.
“Thật là, một cái hai cái đều cái dạng này……”
Trung Nguyên trung cũng thở dài, liền luôn luôn thành thật tá đằng đều sẽ mở miệng hỏi hắn loại này vấn đề, có thể nghĩ trở lại tổng bộ lúc sau phiền toái khẳng định không thể thiếu. Trung Nguyên trung cũng không phải một cái khắc nghiệt cấp trên, hoàn toàn tương phản, chỉ cần không phải công tác hoặc là trên nguyên tắc vấn đề, hắn đối đãi cấp dưới luôn luôn rộng lượng, này liền dẫn tới tuy rằng hắn vẫn luôn rất có uy nghiêm, nhưng là dám khai hắn vui đùa da hài tử cũng không ở số ít.
Tới rồi cảng Mafia đại lâu lúc sau, Trung Nguyên trung cũng trực tiếp đi theo tá đằng thượng tới rồi đỉnh tầng thủ lĩnh văn phòng. Sâm âu ngoại là bác sĩ xuất thân, phi thường chú trọng dưỡng sinh kia một bộ, cũng không hút thuốc, cũng cực nhỏ uống rượu, mỗi ngày càng là 11 giờ đúng giờ ngủ, làm việc và nghỉ ngơi quy luật cùng luôn luôn là ám dạ chúa tể cảng Mafia quả thực là không hợp nhau. Mà sâm âu ngoại tự kế thừa cảng Mafia thủ lĩnh tới nay, tổng cộng cũng chỉ chịu đựng ba lần đêm, một lần là thủ lĩnh kế nhiệm nghi thức đêm đó, một lần là long đầu chiến tranh quyết chiến chi dạ, còn có một lần, chính là hiện tại. Trung Nguyên trung cũng thở dài, này quả thực liền nguyền rủa!
Đứng ở văn phòng trước cửa, Trung Nguyên trung cũng thói quen tính sửa sửa quần áo cùng vành nón, thanh thanh giọng nói, lúc này mới giơ tay gõ cửa. Sâm âu ngoại văn phòng cơ hồ chiếm tầng cao nhất một chỉnh tầng, không gian phi thường đại, nhưng là phương tiện cực nhỏ, đặc biệt là ở đêm tối, có vẻ trống trải có chút khiếp người. Trung Nguyên trung cũng mặt không đổi sắc đi đến bàn làm việc trước, tháo xuống mũ cúi người hành lễ,
“Boss.”
Thường lui tới sâm âu ngoại chỉ cần triệu kiến bộ hạ nói chuyện, khẳng định sẽ buông bên cửa sổ phòng hộ phương tiện, đem toàn bộ văn phòng biến thành toàn phong bế địa phương, nhưng là hôm nay lại thái độ khác thường không có, lại còn có khai cửa sổ. Thậm chí, Alice cũng không ở.
Yokohama là cảng thành thị, ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày rất lớn, tám tháng phân gió đêm đã thực lạnh, thổi tan Trung Nguyên trung cũng một ít ủ rũ. Sâm âu ngoại ngồi ở ghế trên đưa lưng về phía hắn, liền như vậy nhìn ngoài cửa sổ, cũng không có mở miệng. Boss không nói lời nào, bộ hạ tự nhiên cũng không thể trước nói, hai người liền như vậy trầm mặc đại khái mười tới phút, Trung Nguyên trung cũng mới nghe được sâm âu ngoại chậm rì rì mà nói,
“Ta tuổi trẻ thời điểm liền suy nghĩ, nếu là không có dị năng giả, không có Mafia, Yokohama nói không chừng cũng là một cái tương đương thích hợp dưỡng lão địa phương, ngươi cảm thấy đâu, Trung Nguyên quân?”
“Yokohama tự nhiên là cái hảo địa phương.”
Trung Nguyên trung cũng trong lúc nhất thời có điểm đoán không ra sâm âu ngoại hỏi cái này lời nói ý tứ, cũng chỉ có thể theo hắn nói đầu đi xuống nói.
“Cũng là, Trung Nguyên quân mỗi ngày vì tổ chức cúc cung tận tụy, tự nhiên là không có dư thừa thời gian tới hảo hảo thưởng thức phong cảnh. Như vậy, hoan nghênh trở về, nói một chút đi, lần này giao dịch như thế nào?”
Sâm âu ngoại đem ghế dựa xoay trở về, mặt mang tươi cười nhìn Trung Nguyên trung cũng, Trung Nguyên trung cũng lấy lại bình tĩnh, đem lần này Châu Âu sự vụ đơn giản công đạo một chút,
“…… Đại khái chính là như vậy, dư lại về hàng hóa lấy ra phương diện vấn đề, ta qua đi sẽ cùng ngoại cần bộ người liên hệ, đây là cụ thể nhiệm vụ báo cáo.”
Trung Nguyên trung cũng từ trong túi lấy ra một cái USB phóng tới bàn làm việc thượng.
“Trung Nguyên quân làm việc vẫn là trước sau như một mà đáng tin cậy, nói thật ta có điểm hối hận lúc này đem ngươi ngoại phái ra đi, nếu Trung Nguyên quân lưu tại Yokohama nói, sự tình đại khái sẽ giải quyết càng hoàn mỹ đi.”
Cảm nhận được sâm âu ngoại rơi xuống chính mình trên người ánh mắt, Trung Nguyên trung cũng hô hấp cứng lại, vội vàng cong hạ eo,
“Ngài nói quá lời, như vậy an bài, nhất định có ngài đạo lý, chúng ta làm cấp dưới chính là hẳn là phục tùng mới là.”
“Như vậy a.”
Sâm âu ngoại ngón tay ở bàn làm việc thượng nhẹ khấu, trầm ngâm một hồi, đột nhiên hỏi,
“Trung Nguyên quân, ngươi trách ta sao?”
Trung Nguyên trung cũng nghe đến lời này, đầu óc chính là cứng đờ, theo bản năng liền quỳ một gối xuống đất, cúi đầu,
“Thuộc hạ không dám!”
“Sao sao, đừng như vậy khẩn trương, đối với Trung Nguyên quân trung thành ta chính là chút nào không nghi ngờ nga. Như vậy thời điểm cũng không còn sớm, ngươi mới ra kém trở về, cũng nên hảo hảo nghỉ ngơi một chút.”
“Là, thuộc hạ cáo lui.”
Trung Nguyên trung cũng đứng dậy đi tới cửa, tay mới vừa đáp đến then cửa trên tay, lại nghe được sâm âu ngoại tại phía sau nói,
“Về Dazai-kun sự, liền phải làm phiền Trung Nguyên quân ngươi tốn nhiều tâm.”
“…… Ta hiểu được, Boss.”
—— —— —— —— —— —— —— —— —— ——
Thẳng đến trở về chính mình văn phòng, Trung Nguyên trung cũng mới nhẹ nhàng thở ra, một phen túm hạ cà vạt ném tới một bên, cả người liền oa vào làm công ghế. Tuy rằng chính mình phi thường kính trọng thủ lĩnh, nhưng có chút thời điểm thật sự thực không nghĩ đối mặt hắn. Hai ngày này hành trình phi thường khẩn, liền tính là Trung Nguyên trung cũng như thế cường hãn thân thể tố chất cũng có chút ngăn cản không được đánh úp lại buồn ngủ. Đang ở hắn mơ mơ màng màng sắp ngủ thời điểm, cửa truyền đến một trận tiếng đập cửa. Trung Nguyên trung cũng ở nghe được cửa truyền đến tiếng bước chân thời điểm cũng đã tỉnh, sửa sửa quần áo, mới làm người tiến vào. Gõ cửa chính là phó thủ đằng nguyên, trong tay còn xách theo một cái màu trắng túi giấy,
“Trung Nguyên đại nhân, chợ đen bên kia đã đều dựa theo ngài phân phó an bài hảo, chúng ta người cũng sẽ vẫn luôn ở bên kia nhìn chằm chằm, một có tin tức lập tức liền sẽ cùng ngài hội báo. Còn có cái này……”
Đằng nguyên đem trong tay túi giấy đặt ở Trung Nguyên trung cũng bàn làm việc thượng.
“Đây là hồng diệp đại nhân bên kia đưa lại đây, còn có Boss vừa rồi truyền lời tới, nói hôm nay cùng ngày mai phóng ngài hai ngày giả, làm ngài hảo hảo nghỉ ngơi.”
“Hảo ta đã biết, thời điểm không còn sớm, ngươi cũng chạy nhanh về nhà đi.”
Trung Nguyên trung cũng lấy quá túi giấy nhìn một chút, là hắn thực thích một nhà điểm tâm cửa hàng, bởi vì chỉ ở ban ngày buôn bán hơn nữa hạn lượng, cho nên chính mình thường xuyên sẽ bỏ lỡ. Trung Nguyên Trung Nguyên lấy ra di động, cấp Ozaki Koyo đã phát tin nhắn tỏ vẻ cảm tạ, ngẩng đầu nhìn đến đằng nguyên còn không có rời đi, ngược lại ấp úng, như là có nói cái gì muốn nói.
“Làm sao vậy? Còn có việc muốn nói sao?”
“Kia…… Cái kia, vừa rồi nghe phía dưới người báo cáo nói, ngài phía trước ngừng ở số 2 kho hàng cửa chiếc xe kia, hôm trước, hôm trước đột nhiên nổ mạnh, nguyên nhân hẳn là cốp xe bị người trang bị bom hẹn giờ, nhưng là tạm thời còn không có tìm được hung thủ……”
“Cái gì?!!!”
Trung Nguyên trung cũng ngừng ở số 2 kho hàng cửa chiếc xe kia chính là một chiếc bình thường việt dã, cùng hắn đông đảo tàng xe tới so không đáng giá nhắc tới, nhưng thật là lợi dụng suất tối cao một chiếc, đi theo Trung Nguyên trung cũng cũng có chút năm đầu, hắn bản nhân đối này chiếc xe còn là phi thường có cảm tình, vẫn luôn bảo dưỡng đều phi thường hảo. Cảng Mafia các kho hàng không ngừng có đại lượng nhân thủ trông giữ, càng có phi thường tiên tiến theo dõi thiết bị, tuyệt đối vô góc chết. Mà ở dưới loại tình huống này như cũ có thể thuận lợi mà đem bom trang ở hắn trên xe còn có thể không bị phát hiện người chỉ có……
“Tên hỗn đản kia thanh hoa cá!”
Trung Nguyên trung cũng nghiến răng nghiến lợi mắng một câu, trực tiếp nắm nát một cái cái ly. Nhưng là sinh khí về sinh khí, nếu Dazai Osamu còn ở nói, hắn nhưng thật ra còn có thể hung hăng mà tấu hắn một đốn, mà hiện tại, Trung Nguyên trung cũng chỉ có loại có khí không chỗ rải nghẹn khuất cảm. Bất quá một cái đủ tư cách cấp trên là sẽ không đem lửa giận tùy ý phát tiết tại hạ thuộc trên người, Trung Nguyên trung cũng cưỡng chế lửa giận, đứng dậy liền đi ra ngoài.
“Ai Trung Nguyên đại nhân ngài đi đâu?”
“Phòng huấn luyện!”
—— —— —— —— —— —— —— —— —— ——
Chờ đến Trung Nguyên trung cũng ở phòng huấn luyện phát tiết xong trong lòng lửa giận, thuận tiện chỉ điểm ( huyết ngược ) một chút tân nhân về đến nhà, đã là sáng sớm. Trung Nguyên trung cũng hoàn toàn không tính toán cho chính mình nghỉ, nhanh chóng tắm rửa một cái, liền bò lên trên giường, tính toán ngủ một giấc liền hồi tổng bộ tiếp tục công tác. Người một khi thả lỏng lại, các phương diện mỏi mệt cảm đều sẽ tìm tới môn tới, Trung Nguyên trung cũng một giấc này, liền vẫn luôn ngủ tới rồi buổi chiều 5 điểm.
Trung Nguyên trung cũng huyết áp thiên thấp, mới vừa rời giường thời điểm, tổng hội có một đoạn thời gian ý thức không quá thanh tỉnh. Hắn xuống giường mơ mơ màng màng mà đi rồi hai bước, liền lại ngã xuống trên sô pha, trảo quá ôm gối ôm vào trong lòng ngực.
Đợi lát nữa, trong nhà từ đâu ra ôm gối?
Trung Nguyên trung cũng cả người run lên, lập tức liền thanh tỉnh không ít, hắn lập tức cúi đầu, chỉ thấy trong tay bắt lấy một cái không quá lớn ôm gối, thủ công phi thường hảo, mà mặt trên thực rõ ràng ấn…… Một con con sên.
“……”
Trung Nguyên trung cũng vội vàng ném ra tay, cả người từ trên sô pha nhảy dựng lên, lại nhìn đến một bên trên sô pha nhỏ mặt, còn bãi một con thanh hoa cá ôm gối!
“Tên hỗn đản kia!!! Thật đem nơi này đương nhà mình?”
Trung Nguyên trung cũng trảo quá thanh hoa cá đến ôm gối hung hăng mà trên mặt đất quăng ngã vài cái, lại cảm thấy chưa hết giận, trực tiếp đem nó nhét vào sô pha mặt sau khe hở, mắt không thấy tâm không phiền!
Chờ đến Trung Nguyên trung cũng vẻ mặt âm trầm tới rồi cảng Mafia tổng bộ thời điểm, đã là buổi tối 7 giờ. Từ tiến đại lâu cửa mở thủy, Trung Nguyên trung cũng liền cảm giác hôm nay không khí có chút không quá thích hợp, tựa hồ có điểm, quá mức sinh động. Bất quá này cũng có thể lý giải, thân là cán bộ Dazai Osamu làm phản, hắn thủ hạ bộ đội cùng nhân thủ tự nhiên là muốn chuyển giao cấp mặt khác cán bộ. Đây chính là một lần đại quy mô nhân sự biến động, khả năng sẽ đối rất nhiều người cương vị cùng công tác sinh ra ảnh hưởng. Cán bộ giữa, A vẫn luôn đối quá tể thủ hạ sở quản hạt hắc thằn lằn cùng tình báo bộ môn phi thường cảm thấy hứng thú, khẳng định sẽ động chút tay chân, bất quá…… Trung Nguyên trung cũng đứng ở thang máy, nhìn không ngừng bay lên con số cong cong môi, hắn ở tới trên đường cũng đã cùng sâm âu ngoại đệ trình quá xin, muốn toàn diện tiếp nhận quá tể bộ hạ. Đánh một cái tát lại cấp cái ngọt táo luôn luôn đều là sâm âu ngoại đối đãi cấp dưới thái độ, nếu hắn ra tay bức đi rồi Dazai Osamu, liền quả quyết sẽ không lại tại đây loại sự thượng khó xử chính mình.
Như dự đoán giống nhau, trở lại cảng Mafia lúc sau Trung Nguyên trung cũng có thể nói là vội sứt đầu mẻ trán. Tiếp quản Dazai Osamu thủ hạ, liền ý nghĩa muốn đồng thời tiếp quản hắc thằn lằn cùng tình báo bộ, hắc thằn lằn còn hảo thuyết, tình báo bộ có thể nói là toàn bộ cảng Mafia trọng trung chi trọng, Dazai Osamu sáng lập giám thị hệ thống cơ hồ có thể nói là bao trùm toàn bộ Yokohama, mỗi thời mỗi khắc đều có tình báo tiếp thu cùng đổi mới. Tuy rằng luôn luôn lấy cường đại vũ lực giá trị bị người sở biết rõ, nhưng Trung Nguyên trung cũng đầu óc kỳ thật phi thường thông minh, bất quá cùng Dazai Osamu cái loại này tay cầm kịch bản còn mở ra quải đầu óc tự nhiên vẫn là vô pháp so, cho nên mới vừa tiếp nhận tình báo bộ kia mấy tháng, Trung Nguyên trung cũng có thể nói là vội trời đất tối sầm.
Một cái khác phiền toái còn lại là đến từ phần ngoài. Dazai Osamu trốn chạy chuyện này tự nhiên lừa không được thật lâu, tuy rằng đối ngoại công bố là mất tích, nhưng là cảng Mafia lệnh truy nã quải mãn chợ đen đều là, ám trong thế giới người tự nhiên đều biết là chuyện như thế nào. Dazai Osamu hung danh bên ngoài, giống hắn loại này đầy mình hắc thủy trí nhớ phái luôn luôn đều là các gia thủ lĩnh nhất không muốn đối thượng loại hình. Hiện tại Dazai Osamu làm phản, rất nhiều người cũng không khỏi động tiểu tâm tư, long đầu chiến tranh đi qua nhiều năm như vậy, ám thế giới thế lực cũng đổi mới một đợt lại một đợt, tự nhiên có rất nhiều mới phát thế lực là không có lĩnh giáo qua cảng Mafia khủng bố, cho nên này một năm thời gian, Yokohama phụ cận nhằm vào cảng Mafia các loại tranh chấp cũng là vẫn luôn không có đình quá.
“Đem cái này tư liệu giao cho hắc thằn lằn nơi đó, cùng giới xuyên nói, không cần thủ hạ lưu tình, nếu là có thể nói, trực tiếp tận diệt rớt tự nhiên tốt nhất, nhưng là muốn bảo đảm trong tay đối phương hóa cần thiết hoàn chỉnh.”
“Minh bạch.”
Hắc thằn lằn hôm qua mới vừa mới hoàn thành nam bộ quét sạch công tác, theo lý mà nói an bài nhiệm vụ không nên như vậy dày đặc, nhưng là đặc thù thời kỳ, cũng không có biện pháp khác, huống chi hắc thằn lằn vị kia tiểu thủ lĩnh dị năng là ở dùng tốt.
Trung Nguyên trung cũng vẫn luôn cảm thấy Akutagawa Ryunosuke là một cái rất không tồi hài tử, công tác nghiêm túc tiến tới, tuyệt đối phục tùng chỉ huy, đối đãi tiền bối cũng phi thường có lễ phép, dị năng cường đại, người cũng rất thông minh, tuy rằng thể thuật kém một chút đi, nhưng là bẩm sinh thân thể liền không hảo cũng là không có biện pháp sự. Trung Nguyên trung cũng qua đi vẫn luôn đối Dazai Osamu giáo dục phương thức vẫn duy trì rất lớn nghi ngờ, tuy rằng hắn minh bạch Dazai Osamu là thiệt tình đem Akutagawa Ryunosuke trở thành người thừa kế tới bồi dưỡng, cũng có thể rõ ràng hắn dụng tâm lương khổ, nhưng là Dazai Osamu cái loại này quá mức hắc ám thả hàm súc phương pháp thật sự là làm hắn không dám gật bừa. Ở Trung Nguyên trung cũng xem ra, liền Akutagawa Ryunosuke cái này một cây gân đầu óc, ngươi nếu là không đem nói minh bạch, kia tiểu tử đời này cũng sẽ không minh bạch ngươi muốn hắn làm gì, liền tính trực tiếp điểm ra tới hắn vấn đề ở Trung Nguyên trung cũng xem ra cũng cũng không có cái gì ảnh hưởng. Nhưng Akutagawa Ryunosuke dù sao cũng là Dazai Osamu giáo dục ra tới hài tử, Trung Nguyên trung cũng hoàn toàn không nghĩ tới nhiều can thiệp, cho nên cũng liền vẫn luôn không chủ động mở miệng.
Nghĩ vậy, Trung Nguyên trung cũng dùng sức quơ quơ đầu,
“Như thế nào lại nghĩ đến tên hỗn đản kia……”
Thói quen luôn là khó nhất lấy khắc phục đồ vật, vô luận là đối Trung Nguyên trung cũng, vẫn là đối cảng Mafia những người khác tới nói. Cho tới bây giờ, bọn thuộc hạ như cũ sẽ ở hội báo thời điểm theo bản năng nói ra “Quá tể đại nhân”, tra tấn bộ bên kia người cũng luôn là sẽ không tự giác tới hắn nơi này tìm Dazai Osamu, chính mình cùng hồng diệp đại tỷ nói chuyện phiếm thời điểm, đối phương cũng sẽ thường thường nhắc tới Dazai Osamu. Mà Trung Nguyên trung cũng chính mình, ở mỗi lần xử lý tình báo bộ sự vụ khi, cũng luôn là sẽ nghĩ đến,
“Nếu là quá tể tên kia nói, sẽ như thế nào làm?”
Trung Nguyên trung cũng lúc này mới phát hiện, cái kia bị chính mình cho rằng là đối thủ một mất một còn nam nhân, ở hắn sinh mệnh thế nhưng không chỗ không ở.
“Này thật đúng là cái bi kịch.”
Trung Nguyên trung cũng phiên trong tay văn kiện, có chút tự giễu mà cười một chút. Bất quá hiện thực luôn là sẽ không cho người ta như vậy nhiều thở dốc thời gian, thực mau, Trung Nguyên trung cũng lại đầu nhập tới rồi tân một vòng nặng nề sự vụ trung.
Hai ngày sau, hắc thằn lằn chiến thắng trở về, đến tận đây, trận này giằng co chín nhiều tháng rung chuyển cuối cùng lấy cảng Mafia tuyệt đối thắng lợi họa thượng dấu chấm câu. Mà tình báo bộ ở trải qua cùng Trung Nguyên trung cũng thời gian dài như vậy ma hợp lúc sau, cũng lại một lần trở về quỹ đạo. Trung Nguyên trung cũng cũng là thời gian dài như vậy tới nay lần đầu tiên, đúng hạn ấn điểm tan tầm trở về nhà.
Trung Nguyên trung cũng tiến gia môn, liền ngã xuống trên sô pha. Hắn thật sự là quá mệt mỏi, gần một năm không ngủ không nghỉ mà công tác, liền tính là làm bằng sắt người cũng khiêng không được. Trung Nguyên trung cũng phế đi cuối cùng một chút sức lực đem cái kia thanh hoa cá ôm gối bắt lại đây đè ở dưới thân, hung hăng mà nắm nó cái đuôi,
“Nếu không phải bởi vì ngươi tên hỗn đản này, sao có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện như vậy! Hỗn đản thanh hoa cá!”
Đại khái đánh tơi bời Dazai Osamu chuyện này luôn là có thể cho Trung Nguyên trung cũng vô hạn lực lượng, hắn cả người giãy giụa từ trên sô pha bò lên, đem thanh hoa cá ôm gối ném tới trên mặt đất, lại dẫm mấy đá, lúc này mới xoay người đi phòng tắm tắm rửa.
Tái sinh khí lại có thể làm sao bây giờ, cuộc sống này tóm lại vẫn là đến tiếp tục quá.
Cắm vào thẻ kẹp sách

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ