【 song hắc 】 ngày mùa hè sáng sớm

74 1 0
                                    

https://qingshinanying.lofter.com/post/20250a30_2b54a365e

/ nghèo túng tác gia tể x táo bạo thi nhân trung

/ hơi ý thức chảy qua độ văn nghệ nước trong văn, số lượng từ 10000+

/ nhân thiết có tham khảo thế giới thật văn hào, OOC có, có nhân vật tử vong miêu tả

/ hành văn vụng về, không mừng chớ phun

/ cuối cùng, chúc nhất đáng yêu trung cũng sinh nhật vui sướng

Ở ngày mùa hè sáng sớm đã đến phía trước, xin cho ta cuối cùng một lần hôn ôm ngươi.

1

Có lẽ thời đại mới là hết thảy người khởi xướng.

Dazai Osamu đứng ở một mảnh lục ý, mặc cho phong phất loạn màu nâu tóc quăn, ở lâu mễ 絣 quần áo bị giơ lên, ở sơn hải chi gian vũ thành một mặt xanh đen kỳ tinh.

Trong tay của hắn còn nắm trong nhà gửi tới tin, trước khi đi mẫu thân thanh âm hãy còn ở bên tai, hắn xác thật đối gia tộc hoàn toàn thất vọng, nhưng này cũng không đại biểu cho hắn thật có thể ngoan hạ tâm đối mẫu thân trở về nhà thỉnh cầu bỏ mặc. Hắn nương nhất thời niên thiếu khinh cuồng thoát đi cái kia tên là gia lồng giam, rồi lại ở vận mệnh an bài hạ không tình nguyện mà đạt được một cái hòa hảo trở lại cơ hội.

Dazai Osamu bực bội mà đè đè giữa mày, quay đầu nhìn phía nhà ga phương xa hải mặt bằng. Trạm sắc như cũ, sóng biển cuồn cuộn ở phân giới chỗ vẽ ra một đạo bạch tuyến, hết thảy phảng phất yên tĩnh như tạc.

Hai năm trước, Dazai Osamu chính là tại đây phiến trời quang hạ gặp Trung Nguyên trung cũng.

Lúc đó hắn rời nhà không lâu, ban ngày ở thuê trụ nhà gỗ trung viết làm, ban đêm liền nằm liệt ngồi ở một nhà Izakaya mua say, hắn đem thuốc ngủ trộn lẫn ở Whiskey cụng ly, đem chú \ bắn \ sao \ phê làm như đêm khuya tiêu khiển, tình ý chân thành mà khát vọng một hồi thoải mái thanh tân trong sáng thả tràn ngập tinh thần phấn chấn tự \ sát. Ngày nọ, Dazai Osamu thứ mười ba thứ bị nhà xuất bản lui bản thảo, đỉnh đầu tiền đã trả không nổi tiếp theo nguyệt tiền thuê nhà, dứt khoát toàn bộ hoa rớt ở tửu quán hét lớn rượu gạo, kết quả rượu quá ba tuần, mơ mơ màng màng gian cùng một cái mới đến người trẻ tuổi đồng thời cầm một con ngói đào đức lợi.

Quất phát thanh niên trương dương như gió, khóe môi ngậm cười, mặt mày trung toàn là người thiếu niên ngạo khí, làm như nhà ai trộm đi ra tới tiểu công tử, trơn bóng mà thanh dục, một người một vải trùm, bạch 絣 áo xanh, ở phố cũ cũ hẻm cùng ầm ĩ tửu quán giữa dòng liền, tự do bút pháp ở giấy viết bản thảo thượng di động, làm như men say mà lưu lại kỳ quái câu chữ.

Ngày đó hai người vì một đức lợi ôn rượu vung tay đánh nhau, bọn họ đập hư một trương gỗ đào ghế, bị lão bản mắng đuổi ra rượu phòng. Thanh niên hùng hùng hổ hổ mà từ lối rẽ rời đi, Dazai Osamu tắc lảo đảo đi lên đê đập, khi đó hoàng hôn, hoàng hôn nhiễm hồng chân trời vân cuốn, hắn nhìn phía xích cam mặt biển, nghĩ đến ngày gần đây đủ loại, đột nhiên tim đập nhanh cuồn cuộn gợn sóng, vì thế hướng về phía biển rộng nhảy xuống.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ